Tư Dũng vẻ mặt tươi cười đứng trước cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Ánh đèn đường hôm nay sao mà đẹp đến thế. Trọng Ỉn đã tắm xong, cuốn một chiếc khăn tắm bước ra ngoài lấy đồ mặc vào. Đang mải miết tìm đồ, một vòng tay ôm eo cậu từ phía sau, cậu lạnh sống lưng lo lắng. Bàn tay nhắng nhít tóm lấy phần khăn trược hạ bộ cậu, kéo nhẹ ra, ánh mắt Tư gian xảo liếc qua 'con voi nhỏ' của cậu...
-" Này, anh đừng" Ỉn sợ hãi.
Tư Dũng hôn nhẹ lên tai Ỉn.
-" Anh chỉ muốn xem xem nó có ổn hay không thôi" giọng nói thật tà lụy.
Buống Ỉn ra, như thường ngày anh sấy tóc cho câuh để không bị cảm lạnh, rồi sau đó mới yên tâm đi tắm.
Tư đã vào nhà tắm, Ỉn ở bên ngoài không biết làm gì đành ngồi mang điện thoại của Tư ra kiểm tra. Cậu kiểm tra từ nhật kí điện thoại đến những trang mạng truy cập gần nhất. Cậu bất ngờ, số thuê bao được gọi đi nhiều nhất là bác sĩ Hoàng, người sẽ trực tiếp theo dõi sức khỏe của cậu những ngày tới, bên trang tìm kiếm chỉ toàn là những từ khóa liên quan đến bệnh viêm gan B. Điều này càng chứng tỏ những ngày qua Tư Dũng lo lắng cho cậu như thế nào, trong lòng cậu có thứ gì đó rưng rưng lắm.
Tư Dũng tắm xong bước ra ngoài, Ỉn học theo Tư lấy khăn lau tóc cho anh.
-" Xíu nữa em muốn xuống đường đi dạo, anh cùng em đi nhé" Ỉn muốn ra ngoài, muốn thể hiện tình cảm với anh.
-" Sao vậy? Hôm nay em lạ lắm nhé" Tư khó hiểu. Trọng Ỉn cười tít mắt.
Ngoài trời, có chút lành lạnh. Hai người đang chuẩn bị ra ngoài. Trọng tự động lấy áo ấm khoác lên người Tư nhẹ nhàng. Cả hai vui vẻ dắt nhau đi. Bước dưới những ánh đèn lấp lánh, nụ cười của hai người cứ dần chìm đắm vào ánh mắt nhau. Thi thoảng Tư hôn lên chán hoặc má Ỉn, cả hai cứ cười tít mắt. Bước vào một quan ăn ven đường, họ thử ăn những món nướng, món chiên thật ấm áp, rồi lại vào khu vui chơi, họ chơi những trò chơi mà những ngày tháng ấu thơ mải mê bóng đá mà bỏ lỡ, cứ thế cả hai dần hòa vào nhau tạo nên một tình yêu mãnh liệt, những người xung quanh nhìn vào còn ghen tị.
-"Anh chạy theo em mệt quá rồi" Tư vừa cười vừa thở.
Trọng Ỉn nũng nịu anh "Đi đi mà, theo em chút nữa thôi".
________
10 giờ kém.
Hai người đã có mặt ở phòng.
Tư Dũng than thở vì theo Ỉn ăn quá no. Ngồi một trỗ, Ỉn vạch bụng mình lên cứ nhìn mãi, ánh mắt buồn dịu
"Anh ơi, hình như nó lại tăng thêm vài phần mỡ" ngây thơ đến đáng yêu.
-" Em bảo mỡ đẹp mà" Tư cười sảng khoái. Ỉn lườm nũng nịu. Giống như cặp vợ chồng son vậy.
___________
Sau những chuyện đã qua. Cuối cùng mọi thứ cũng trở nên tốt đẹp và diễn ra thật tự nhiên. Cả đội lại tất bật tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu mới.
___________
Trên sân tập, Duy Mạnh vô tình trượt chân ngã xuống, lại chẳng may Đình Trọng bị anh đè lên người, thật đúng lúc, đằng kia có một đôi mắt lóe lên ánh sáng ghen tuông, Đình Trọng đổ mồ hôi hột, có lẽ tối nay lại có biến nội bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0421] Ái Vị 421
FanfictionTác giả: BooKiu Thể loại: Fanfiction Nội dung: Câu chuyện hư cấu của cặp cầu thủ quốc gia. Hai hoà là một, mây là của gió còn ta là của nhau.