Chap 28

882 48 1
                                    

-" Anh đói rồi" Tư nói.
-" Đợi em chút, sẽ xong ngay" Đình Trọng chạy vội vào trong bếp. Nấu nốt chút thức ăn rồi bày ngay ngắn lên bàn ăn.
-" Cũng khá thơm" Tư cười.
-" Anh nếm thử xem mùi vị ra sao?" Vừa nói cậu vừa cầm đôi đũa đặt vào tay Tư Dũng.
Tư gắp một miếng thịt cháy cạnh bỏ vào miệng. Nét mặt hơi chút khó khăn cười.
-" Ngon, em cũng làm được tốt nhất rồi"
-" Thật sao? Vậy anh ăn nhiều vào"
Vừa nói Ỉn vừa gặp thêm vài món khác bỏ vào bát của Tư Dũng.
Thật sự anh ngẩn người 'tôi sẽ phải ăn hết tất cả sao? Khó khăn' anh nghĩ thế.
Phải vất vả lắm Tư Dũng mới qua bữa ăn trưa đầy tâm ý của Đình Trọng dành cho anh. Nguyên chiều hôm đó, có người chỉ canh trực ngay cạnh bình nước lọc mát lành (Boo: hẳn là rất yêu thứt ngắm bình nước lọc😂)
Đến tối, hai người ngồi nhâm nhi chút rượu đêm thơm nồng hòa quyện với vị ngọt của tình yêu đôi lứa.
-" Chúng ta, từ khi nào đã trở nên khăng khít?" Ỉn thắc mắc.
Im lặng một hồi Tư mới lên tiếng
-" Chỉ cần là em, bằng mọi giá anh sẽ khiến đôi ta khăng khít, vậy nên mọi cố gắng của anh cũng được tính là điểm khởi đầu của đôi mình" Tư nói thế.
Cả hai nhìn nhau thắm thiết một hồi.
-" Bảo Nhi, cô ấy vẫn theo đuổi em?" Giọng Tư ôn nhu.
-" Chưa bao giờ cô ta từ bỏ, anh biết mà" Ỉn chỉ cười nhẹ rồi vê vê ngón tay.
-" Cô ta có cá tính"
Ỉn chỉ biết im lặng không lên tiếng, cho đến khi Tư Dũng lại gần, đặt một nụ hôn lên chán.
-" Đi ngủ thôi, hẳn là em cũng đã mệt rồi" ôn nhu.
-" Ngồi với em một chút nữa đi, em muốn ngắm khuân mặt anh thật kĩ, em muốn không bao giờ quên từng đường nét trên khuân mặt anh" Ỉn vừa nói vừa đem ngón tay chỏ mình đặt lên chiếc mũi cao của Tư Dũng, bằng ánh mắt dịu dàng nhất nhìn từ nét trên khuân mặt. Trong vô thức cậu hôn nhẹ lên môi Tư, chắc hẳn chất men đã làm đảo lộn tâm hồn cậu.
Dũng bế bổng Ỉn vào giường, đặt cậu xuống, nằm trống tay để gương mặt thuận ánh nhìn cho cậu nhất.
Một hồi lâu sau.
-" Em định ngắm anh đến bao giờ? Còn không mau ngủ" Tư nói.
-" Suỵtttt, em sẽ ngắm anh đến khi mê sảng, đừng nóng" đôi mắt cậu đã lim dim phần nào. Chỉ 1 phút sau, Tư Dũng đã nghe thấy tiếng thở 'khựt khựt' của Ỉn, cậu đã chính thức ngủ say. Tư khẽ dậy tắt đèn để không gian không trói mắt, quay lại nhìn Ỉn đang say ngủ, anh chợt nhớ lại những đoạn đường hai người đã đi qua đầy kỉ niệm, những lần giận hờn nhau hay là những ngày tháng khi anh còn đang điên cuồng theo đuổi Đình Trọng. Anh cười hạnh phục, ôm Ỉn. Cả hai cùng say vào giấc ngủ ấm áp, một phần có lẽ do chút men rượu mê hoặc.

[0421] Ái Vị 421Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ