Chap 16 (lưu ý: có cảnh H+)

2.2K 79 12
                                    


Tư Dũng thấy cảnh tượng vừa rồi, vội chạy lại đỡ Duy Mạnh và Đình Trọng lên, ánh mắt không có chút biểu lộ nguy hiểm nào. Đình Trọng cảm thấy yên tâm, có lẽ mọi thứ không giống như cậu nghĩ.
_________
-" Đình Trọng, món thịt hôm nay tươi ngon ha?" Tư Dũng cố tình hỏi Trọng sau khi về tới phòng.
-"Ừm, khá là tươi ngon" Trong cười tươi rói.
Ánh mắt Tư hiện lên vẻ gian tà.
Trọng bước vào nhà tắm, xả nước, hơi nước bốc lên nghi ngút cuộn lấy thân thể đang ở trần của cậu.
Tự Dũng đột nhiên gõ cửa đòi vào trong, ban đầu Ỉn không chịu.
-" Mở cửu ra, anh muốn tắm ngay lập tức" Tư với giọng bực bội bên ngoài.
-" Anh sao vậy?" Ỉn tò mò sợ hãi 'Tư đang giận gì sao?' Nghĩ vậy nên cậu mở cửa ra.
Cánh cửa vừa mở đôi phần Tư đã phi thẳng vào, 10 giây anh đã lột sạch trần trụi, đứng dưới vòi nước khẽ kì cọ cơ thể, vuốt bàn tay trượt qua cơ bụng sáu múi, đến cơ đùi, bắp chân. Làn hơi nước cuồn cuộn như màn sương che lấp hai cơ thể, họ không nhìn rõ thân thể lõa lồ của nhau. Tư cứ bình thản kì cọ rồi lên tiếng "em có thể kị lưng giúp anh không?" Đình Trọng nghe thấy vậy cũng lúng túng, nhưng rồi cậu lấy lại bình tĩnh cầm lấy cọ bông trà khắp lưng cho anh. 1 phút, 2 phút, 3 phút "Được rồi" Tư lên tiếng khiến Ỉn giật thót vì sự lạ lùng của anh hôm nay. Anh bị sao vậy, nói chuyện thì giật thót nhưng gương mặt lại có chút vui vẻ thật khó hiểu được.
Qua lại cả hai cọ lưng cho nhau. Bước ra từ nhà tắm, họ mặc đồ ngủ giống nhau y đúc để lộ khỏang ngực chim ưng.
Một giây bất ngờ, Tư Dũng ngả người xuống giường, khéo lấy tay Trọng Ỉn, cậu theo đà ngã xuống đè lên người anh, khoảnh khắc hai người nhìn nhau khó tả, tim Trọng loạn nhịp.
-" Anh làm cái gì vậy, buông em ra" Trọng vùng vẫy.
Không những không buông ra, Tư Dũng lật ngửa cậu, lấy thân mình đè lên "Em muốn cảm giác bị đè lên như vậy không?" Cười gian xảo.
Cơ thể Ỉn đã nóng gian không kiểm soát.
Tư Dũng hôn xuống làn môi quyến rũ của cậu, lần này anh làm táo bạo hơn vì sở dĩ Đình Trọng chưa hề có phản ứng kháng cự. Anh đem lưỡi mình lùng sục khắp khoang miệng cậu giống như truy tìm kẻ thù. Đình Trọng bắt đầu đáp trả lại anh, cậu đưa đầu lưỡi nho nhỏ của mình chạm vào đầu lưỡi cuồng nhiệt kia, đó là chất kích thích khiến cả hai chở nên hưng phấn hơn.

Anh hôn khiến cậu không tự giác thở gấp, hấp thụ đại lượng không khí.
3 phút sau, Tư buông môi Ỉn ra, môi cậu đã bị anh hôn tới sưng lên ửng đỏ ướt át. Tiếp theo anh bắt đầu nhấm nháp cơ thể cậu. Anh tiếp tục hôn tới tai, xuống cổ, tiếp đến là vùng ngực nở nang của cậu. Tư từ từ cởi bỏ hết xiêm y của cả hai người, lúc này trên người họ trẳng còn lấy một mảnh vải che thân, hai cơ thể nam nhân đang trần trụi cuốn lấy nhau. Bỗng dưng Tư vỗ lấy "báp" một cái vào mông Ỉn đau rát rồi lật úp cậu xuống.
-" Hôm nay tại sao em lại khiến anh nổi hứng vậy hả? Tiêu bảo bối" giọng Tư biến thành gì rồi. Cậu không biết phải trả lời ra sao.
Cuối cùng cậu cũng phải làm 'tiểu thịt tươi' dâng hiến cho vị quái nhân đang hung hăng muốn nuốt trọn.
-" Anh đã nói rồi, anh sẽ là người ăn em đầu tiên, đúng không?" Giọng anh nhẹ nhàng mà đáng sợ.
Cậu nhắm mắt lại, cậu chỉ có thể cảm nhận Tư đang dùng tay bôi lên 'cúc hoa' của mình thứ chất lỏng trơn trượt, cậu đoán đó là dầu bôi trơn hôm bữa bắt gặp anh đặt sẵn ở ngăn kéo đầu giường.
Anh đem 'Tiểu Tư Dũng' đưa vào trong cơ thể Trọng Ỉn, vì đau đớn, cậu không thể nhịn miệng bật tiếng "A..."
-"Không sao đâu, một lát nữa sẽ dễ chịu" Tư ghé sạt tai cậu thì thầm rồi hôn khẽ vanh tại cười hưởng thụ.
Một đêm dài qua đi, hết lần này đến lần khác anh hung hăng ra vào cơ thể Ỉn khiến cậu không kìm được buột miêng ra những khâu ngôn kích thích thính vị anh, 1 lần không thấm, 2 lần chưa đã, 3 lần cả hai đều mệt lả rồi ngủ thiếp đi. Cuối cùng Trọng đã không thể giữ được bản thân bị Tư Dũng đem ra ăn sạch sẽ chẳng để trừa thứ gì.
Sáng hôm sau tỉnh giấc, Đình Trọng đau khắp mình mẩy, nhìn xuống ga giường, chỉ toàn những vết tích xanh đỏ đêm qua hai người để lại. Cậu không dám nhìn quá lâu, nhắm mặt lại suy nghĩ về tất cả chuyện gì đã sảy ra đêm qua, cậu rùng mình lạnh sống lưng. Hôm nay có vẻ như sẽ là một ngày cả hai phải vật lộn với đống đổ nát và thân thể đau mỏi dư âm của đêm mặn nồng.

[0421] Ái Vị 421Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ