Chapter 8:THIS IS NOT THE END!

2.1K 121 2
                                    

Colleen POV

Nakaupo lang ako habang nakatanaw sa mga estudyanteng naglalakad.ilang linggo na din simula ng mag transfer ako dito sa M.U namimiss ko na din sila mommy at daddy.

"Colleen!"- rinig kong tawag sa pangalan ko kaya nilingon ko kung kaninong boses yun.

Kinawayan ko si jeffrey habang papalapit siya saakin.

"Oh bakit ikaw lang mag-isa?"- ani nito.

"Kase walang kasama"- ani ko.

"Pshh! you never change colleen abnormal ka parin kausap"- ani jeffrey at tumawa ito.

"Alam kong gwapo ako sa paningin mo pero wag mo naman akong titigan naiilang ako e"- sagot pa nito.tss okay na sana nasama pa yung salitang "gwapo" tss hambalusin ko kaya tong lalaking to ang hangin e!nakakagigil!

"Ang kapal talaga ng mukha mo jeffrey sarmiento!!"- ani ko.

"Kalma ka lang colleen!nagbibiro lang naman ako e"- ani jeff.

"Tss!e kung balatan kaya kita ng buhay gusto mo?!"- gigil kong sabi.

"Wala ka ng gwapong kaibigan"- sambit nito habang naka pout!aish!kung hindi ko lang talaga siguro to close baka lamog na ang ulo neto sa kakabatok ko sakanya.

Sinipat ko ang wrist watch ko at 3:30 na labasan na nila faith at kelly.

Tumayo ako mula sa pagkakaupo ko upang salubungin si kelly at faith.

"Where are you going my princess?"- ani jeff.

"Pupuntahan ko si kelly at faith"- anas ko.

"Sasama ako"- ani jeff.tumango lang ako sakanya at pagkatapos ay nagtungo na kami kung nasaan sila faith at kelly.

"Andyan na pala sila oh"- ani jeff.Kinawayan ko lang silang dalawa na papalapit saamin.

"Isa tayo sa mga na assign na mag dedecorate for 10th anniversary ng montessori"- ani faith.

"Kailan ang start natin?"- ani ko.

"Next week"- ani nito.

"Mauna na ako sainyo girls"- ani jeff sabay takbo palayo.

"Bakit parang nagmamadali yun?"- ani kelly

"Baka may importanteng gagawin"- anas ko.

"Osiya!tara na nga!"- ani faith.

Nagtungo na kami sa dorm upang makapag handa.

"Masquerade ball ang magaganap sa anniv nitong montessori mat meeting bukas lahat ng students ay dapat umattend sa pagpupulong"- ani faith.

"Can't wait"- ani kelly.

Habang busy kami sa pag-gawa ng kanya kanya naming homework ay may narinig kaming putok ng baril.

"Oh shit!"- tarantang sabi ni kelly.

Lumabas kami ng dorm upang tignan kung ano ang ngyayari.

Ng makarating kami kung saan ng gagaling ang putok ng baril ay nakita namin ang mga estudyanteng nagkakagulo at may apat na lalaking may hawak ng baril.

Gangster Meets Ms.Maldita |JINSOO|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon