Colleen POV
Kasama ko ngayon dito sa hospital si zack... Kanina pa ako alalang alala dito hindi ko kakayanin kung may mangyari kay cody...
Ilang minuto pa ay lumabas na ang doktor na nagasikaso kay cody.
"Sino po ba ang may blood type na AB sainyo?"- tanong nito.
"Ako po!"- anas ko.
"T-teka colleen,are you sure?"- alalang tanong ni zack. Tinanguan ko lang ito at sumunod na kay doc.
____
Kelly POV
"What?!pero bakit daw?"- takang tanong ko.
"Si cody nabaril!"- ani faith.
"But,how did that happen?"- naguguluhang sambit ko.
"Well I don't know"- ani faith.
____
Yass POV
"Sabi ko si colleen ferrer santiago ang patayin mo!hindi kung sino sino!"- Inis kong bulyaw,napaka tanga naman kasi nito!
"paumanhin lord yass pero sinalo nito ang bala kaya siya ang natamaan"- anas nito
"Lumabas kana baka ikaw ang isunod kong patayin!"- irita kong sambit. Agad naman itong umalis sa silid
inis na inis akong umupo sa swivel chair... umpisa palang ito!hindi pa dito nagtatapos dahil pababagsakin kita zack alister perkins...
______
Colleen POV
"W-what happened?"- takang tanong ko.
"Nahimatay ka pagkatapos mong kuhanan ng dugo"- ani zack na nakasandal sa dingding.
"How about cody?,okay na ba siya?"- ani ko.
Tumango naman ito saakin.
"Tara,puntahan natin siya"- anas ko at inilalayan naman ako ni zack...
"Tss...nakakatampo ka naman"- sambit ni zack.
"Huh?bakit naman?"- takang tanong ko.
"Wala wala"- ani nito.
Pumasok kami sa loob ng room 207 kung saan nandon si cody...
"Nagugutom kana ba?"- tanong ni zack.
Umiling ako sakanya at ngumiti...
Umupo kaming dalawa sa may couch malapit sa pinto.
"Kung ako ba nasa kalagayan niya magaalala ka rin?"- tanong niya.
"What kind of question is that zack?,syempre oo magaalala ako sayo"- sagot ko sa tanong niya.
"Nagtatampo kaba dahi-"- hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla siyang mag salita.
"Oo!"- seryosong tugon nito.
Napangiti naman ako sakanya.
"Anong ngingiti ngiti mo diyan?"- kunot noong tanong ni zack.
"Wala...wala"- sambit ko sakanya ng may ngiti.
"Tss wala daw pero nakangiti!"- pabulong nitong sabi... Gusto kong matawa sa inaasal niya dahil para siyang bata.
BINABASA MO ANG
Gangster Meets Ms.Maldita |JINSOO|
Teen FictionDEATH IS EVERYWHERE!never trust anyone...do not tell them a secret because if you do,you will die! What if kung nahulog ka sa isang anak ng mafia?what will you do? Are you willing to sacrifice your life to the person you love? "I won't let you go,tr...