Colleen POV
"Colleen!gumising kana nga! palagi kana lang late nagigising!"- sigaw ni kelly.
"Bakit ba?!"- irita kong sagot.
"Late na tayo sa first subject!"- ani faith.
"Hay nako!walang silbe yang alarm clock mo!"- sambit ni kelly.
"Maligo kana!wag ka ng tameme diyan!"- iritang sabi ni faith.tumayo ako mula sa pagkakahiga ko at agad na pumasok sa loob ng banyo upang maligo.
"Bilisan mong maligo!"- habol na sabi ni kelly.
Nakakainis talaga yung dalawang yun!walang araw na hindi nila ako inistorbo sa pagtulog ko!grrr!
15 minutes akong naligo kaya agad akong nagbihis bago lumabas ng banyo.
"Gurl!mag suklay kana lang wag ka ng mag pintura ng mukha!maganda kana!"- ani kelly.
Inirapan ko lang ito at kinuha ang bag ko at sabay kaming tatlo na lumabas ng dorm.
Pumunta na ako sa math class dahil limang minuto nalang ay maguumpisa na ang klase.
~~~~~
Zack POV
"Zack!hindi mo pwedeng mahalin ang babaeng yon!"- ani sofie.si sofie ay isa sa mga hunter ng mafia.
"Why not!?"- kunot noo kong sabi.
"Alam kong alam mo ang dahilan zack kaya please lang!layuan mo ang babaeng yon!o ako ang papatay sakanya!"- ani sofie.
"Wag mong gagalawin si colleen!sa oras na malaman kong sinaktan mo siya!tiyak akong hindi kana sisinigan ng araw!"- pagbabanta ko.matalim kong tinitigan si sofie bago umalis.
Pumunta ako sa black devil's hide out at nadatnan ko doon si veronica at ang mga kaibigan ko.
"What are you doing here?"- sambit ko.
"Tss!parang hindi mo naman alam!"- iritang sabi nito.
Umiling iling ako bago pumunta sa pwesto ko.
Colleen POV
Alastres na ng hapon at nasa cafeteria kami ng mga kaibigan ko.
"Makikita ko nanaman si drek mamaya!wahhh"- kilig na kilig nito sabi.
"Psh!feeling mo naman gusto ka niyang makita"- nakangising sambit ko.
Ngumuso ito at naniningkit na ang mata ni kelly.
"Pwede ba!makisama kana lang! panira ka e!"- ani kelly.
"Tumahimik na nga kayong dalawa!nakakaloka ang ingay niyo e!"- iritang sabi ni faith.
"Wala kalang partner e!"- pangaasar ko kay faith.
"Buti pa kami ni colleen.ako may drek si colleen may zack eh ikaw faith?"- ani kelly.gusto kong batukan itong si kelly dahil naisingit pa niya si zack!
"Ang meron ako utak!"- nakangising sambit ni faith.binatukan ko siya dahil sa sinabi niya.
"Wow ang genius naman pala ng kaibigan natin kelly!hindi natin abot ang IQ niya!"- sambit ko.
BINABASA MO ANG
Gangster Meets Ms.Maldita |JINSOO|
Teen FictionDEATH IS EVERYWHERE!never trust anyone...do not tell them a secret because if you do,you will die! What if kung nahulog ka sa isang anak ng mafia?what will you do? Are you willing to sacrifice your life to the person you love? "I won't let you go,tr...