Chapter 9: FLASHBACK

2.1K 123 2
                                    

Zack Alister POV

"Leo!"- tawag ko.

"Sir zack?"- ani nito.

"Ipaalam mo kay dad na patay na ang limang mymebro ng sindikato"- ani ko.

"Masusunod po!"- ani nito sabay labas ng silid ko.

Tok!tok!tok!

Rinig kong katok sa labas ng silid ko kaya agad ko iyong binuksan.pag bukas ko ng pinto ko ay nakita ko si dad.

"Meron tayong important meeting regarding sa mga kalaban.nabantayan ng mabuti ni allen ang bawat kilos ng kalaban kaya oras na para paghandaan ang labanan"- ani dad.

Nagtungo kami ni dad sa isang silid kung saan doon nagpupulong ang mga mafia member kasama ang mafia leader na si daddy.

"Alam kong alam niyo na ang kalaban natin ay hindi basta bastang drug lord.pero misyon natin ang magligtas ng buhay.bilang nalang ang mga araw dahil ano mang oras ay pwedeng gumawa ng hakbang ang kalaban laban sa atin."- ani dad.

"And i have a big plan"- muling wika ni daddy.

"Bukod sa pababagsakin natin ang mga pagaari ng kalaban kailangan natin silang ilayo sa montessori dahil doon nila balak magpa danak ng dugo!at alam kong marami ang madadamay kapag ngyari yun"- sambit ni daddy.

Alam ko ang plano nito hindi niya lang direktang masabi dahil alam niyang may kalaban na nagpapanggap na isang myembro ng mafia.

Tinignan ko ang lalaking kaharap ko mula sa mahabang lamesa na naka kuyom ang kamao nito."tss!hinding hindi mo maloloko ang mafia cedrick lim!" Sa isip isip ko.isa siya sa mga kalaban na nakapasok sa mafia.nagawa niyang malinlang ang ibang myembro ng mafia pero hindi kami!

______

Colleen POV

Hayys!nakakalungkot lang na bihira ko nalang makita si jeff ang bestfriend ko.hindi ko nga alam kung saan nagsususuot yun!

"Nakasimangot ka nanaman diyan!"- ani faith.

"Miss niya siguro si jeffrey o kaya si zack"- kinikilig na sabi ni kelly.

"Si jeffrey lang hindi si zack!ewww!"- ani ko.

"Oo nga,si jeff bihira ko nalang makita dito"- ani faith.

"Baka busy?"- ani kelly.

"Gosh!i have to go late na ko sa klase!"- ani faith sabay takbo nito.

"Ang weird talaga minsan ni faith no?"- ani kelly.

"Tsk!mas weird ka kaya!"- ani ko.inirapan naman ako nito ni kelly bago muling mag salita.

"Psh!bahala ka nga diyan!"- ani kelly sabay alia nito.

Tss!magisa nanaman ako!lagi nalang nila akong iniiwan!

Habang naglalakad ako ay biglang may humila sa akin at tinakpan ang bibig ko.nasa loob kami ng faculty room buti nalang ay walang teacher dito.

"What the hell?!"- inis kong sabi.

Gangster Meets Ms.Maldita |JINSOO|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon