Chapter 10: YOU WILL BE MINE MY QUEEN!

2.2K 120 5
                                    

Zack POV

Hindi ko ininda ang tama ng bala sa braso ko.kampante parin akong nakikipag laban sa mga kalaban.

"Boss!may tama ng baril ang braso niyo"- ani drek.boss ang tawag nila saakin kapag nasa isang misyon kami.

Hindi ko ito pinansin bagkus ay patuloy ang pakikipag patintero ko sa mga kalaban.

Tatangkain sana akong sikmuraan ng kalaban pero mabilis akong nakailag at pinaputukan siya ng baril.

"Tatlong minuto nalang at darating na ang mga pulis!bilisan na natin!"- utos ko .

Tumango lamang sila saakin at patuloy ang pakikipag palitan ng putok ng baril.ng mapatumba namin ang kalaban ay agad kaming sumakay sa sari-sarili naming motorsiklo at pinaharurot iyon palayo.

~HIDE OUT~

Halos sabay sabay lang kaming nakarating sa black devil's hide out ang hide out na ito ay para lamang saaming mag kakaibigan iba ang hide out ng mafia sa hide out ng black devil's

Kasama ko dito si jeffrey,drek,dave,nate at kyle.

"Al ang manhid mo talaga"- ani nito sabay turo sa braso ko na may tama ng bala ng baril.

"Don't mind me"- seryosong sabi ko.

"Nag padala pala ako ng mga tauhan sa montessori"- to ani ko.

"Napapadalas ata ang pag papadala mo ng tauhan sa m.u zack?"- nakangising sabi ni drek.alam ko ang gusto niyang iparating dahil siya lang ang nakakaalam kung nakit napapadalas ang pagpapadala ko ng tauhan.

"F*ck you drek!"- inis kong sambit.

"Woahh!calm down zack"- patawa tawang sabi nito.

"Anyway, let's congratulate jeff new member palang siya ng mafia at ng black devil's and he did a great job"- ani ko.

"Congrats bro jeff"- ani nilang lahat.

"Thanks"- tipid nitong sambit.

~~~~~

Pumunta muna ako sa university at ang mga kaibigan ko ay naiwan sa black devil's hide out.

Tanaw ko mula sa malayo si colleen na nag dedecorate para sa 10th anniversary ng M.U

"Kuya bakit hindi mo siya lapitan?kesa naman sa palihim mo siyang tinitignan mula sa malayo"- ani veronica.

"What are you doing here?"- kunot noo kong sabi.

"Andito ako para prutektahan ang taong mahal mo"- nakangising sambit nito.

"Tss okay!"- ani ko.

"C'mon kuya wag kang torpe!lapitan mo na!mamaya maunahan kapa ng iba,ang sakit kaya nun"- ani veronica.

Wala na akong nagawa kundi ang lapitan si colleen tss wala naman talaga akong balak kung hindi lang makulit itong si veronica.

"Hey!"- wika ko.

"Ay anak ka ng nanay mo!"- gulat nitong sabi.hindi ako sumagot bagkus ay tinignan ko lang siya.

"Bakit kaba sulpot ng sulpot ha!?"- ani nito.

Gangster Meets Ms.Maldita |JINSOO|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon