Colleen POV
Alasotso palang ay naghahanda na ang lahat para sa gaganaping kasal ni ate angelou mamaya, kasama ko si ate Cheyenne,faith,kelly at chiara. Inaayusan palang kaming apat at si ate angelou naman ay nasa kabilang room pa.
Habang sila mommy at daddy ay nasa simbahan na, sila ang nag aasikaso sa mga bisita. Habang ang mga boys naman ay nasa ibang room sama sama sila doon. Habang si sofie at veronica naman ay nasa simbahan na rin nauna na kasi sila upang tumulong sa pag aasikaso sa mga bisitang dadalo para mamaya sa kasal.
Matapos kaming ayusan ay lumabas na kami at nauna na kaming pumunta sa simabahan, si ate chey ay nag paiwan pa.
Ng makarating kami sa simabahan ay marami ng tao na naroon at nakita ko na rin sila mommy at daddy pati ang black devil's, kasama rin ang parents ng mga black devil's at parents nina Chiara,faith,kelly,veronica at sofie.
Si clark ang ginawang wedding singer ni ate dahil likas na maganda talaga ang boses niya..
_____
Ilang segundo pa ay biglang bumukas na ang malaking pinto ng simbahan at iniluwal noon si aye angelou sa puting wedding gown at may hawak hawak na bulaklak. Nasa magkabilang braso niya si mommy at daddy na ihahatid siya sa altar kasabay ng paglakad niya ang kantang perfect na kinakanta ni Clark at si dave ang nag pipiano.
Nasa tabi ko naman si zack at sa tabi ni zack ay si kyle at chiara nasa harap naman namin si drek at kelly na kanina pa hindi nag uusap.
Maya maya pa habang nag seseremonya ay nabaling ang tingin ko harap ko na sia drek at kelly na nag tatalo.
"Nakakainis! Ano bang problema mo ha? Ang sungit sungit mo pasalmat ka ay gwapo ka!"- ani kelly.
"Ano bang pake mo!"- anas ni drek.
Palihim akong napangiti dahil ang kulit nilang dalawa para silang aso't pusa!
Ilang minuto pa ay narinig ko ang pag hikbi ni faith at chiara. Dahil siguro yun sa nakaka touch na message ni ate kay kuya anthon.
At sa wakas ay sinabi na rin ng pari ang pinakahihintay ng lahat ay ang
"You may now kiss the bride"- ani ng pari.
Napuno ng hiyawan ang paligid at naramdaman ko amg paghapit ni zack sa bewang ko at bigla akong hinalikan sa labi tatlong segundo lang iyon, at iyon ang first kiss ko sakanya dahil madalas ay hinahalikan niya ako sa noo.
"Bakit mo ako hinalikan?"- anas ko.
"Sabe kasi ng pari na you may now kiss the bride"- aniya, natampal ko tuloy ang noo ko dahil kay zack! Pero infairness kinilig ako dun ah!
Ng matapos ang pakikipag picture ay pumunta na kami sa reception, gaganapin ang reception sa private resort nina clark.
Dahil walang trapik ay mabilis lang kaming nakarating doon, kaonti palang ang naroon kaya pumunta muna ako sa room namin upang mag bihis ang haba kasi ng suot kong dress.
Ng matapos akong magbihis ay lumabas na ako at pinuntahan si zack na kasama niya ang mga kaibigan niya.
"Darling, saan mo gustong ikasal tayo?"- ani zack.
"Syempre sa simbahan"- ani ko.
Kaming dalawa lang ngayon ang nasa table dahil kada table ay dalawang tao lang, ang iba ay grupo grupo.
BINABASA MO ANG
Gangster Meets Ms.Maldita |JINSOO|
Teen FictionDEATH IS EVERYWHERE!never trust anyone...do not tell them a secret because if you do,you will die! What if kung nahulog ka sa isang anak ng mafia?what will you do? Are you willing to sacrifice your life to the person you love? "I won't let you go,tr...