Kịch độc kéo lang, văn chương chưa nghĩ ra tên cùng với thời gian tuyến hỗn loạn, nhân vật ooc thận nhập
=====
Lại là gió lạnh phơ phất đêm trăng, tinh quang điểm xuyết đêm tối, sáng lạn rồi lại như vậy bất kham một kích. Đồ Diêu lẳng lặng đứng ở bên cửa sổ nhìn chăm chú những cái đó sao trời, thần sắc mạc danh, làm người nhìn không thấu trong lòng nhớ nhung suy nghĩ.
Thiên Đế trước sau như một ngốc tại tử phân chỗ đó, to như vậy trong cung điện cũng chỉ dư lại nàng một người, nàng phẫn nộ, bất an, nhưng lại cũng không thương tâm.
Nàng như thế nào sẽ thương tâm? Tự nàng lựa chọn gả cho quá huy khởi, nàng liền biết chính mình gặp mặt lâm như thế nào tình trạng, chính mình cũng không có thương tâm quyền lợi. Buồn cười rào cách này cái bổn nữ nhân còn tưởng rằng nàng ái quá huy sâu vô cùng, lại không biết nàng đối quá huy trước nay vô tình, nàng muốn từ đầu đến cuối chính là thiên hậu vị trí!
"Thiên hậu...... Bệ hạ đối vị kia cũng quá mức sủng ái, sợ không phải cái thứ hai rào ly a......" Tiên hầu thật cẩn thận tiến lên góp lời, hắn tay đã che kín mồ hôi mỏng.
"Nga? Cái thứ hai rào ly a......" Đồ Diêu nhẹ nhàng gợi lên khóe môi, trong mắt lạnh lẽo lành lạnh.
Kia nơi nào là cái thứ hai rào ly, nếu không có quá huy vì mượn sức điểu tộc thế lực, hôm nay sau chi vị nơi nào còn luân được đến nàng đồ Diêu? Kia nữ nhân nhưng cùng dùng để tống cổ thời gian rào ly, có cách biệt một trời a!
"Hảo, đừng nói nữa! Thiên Đế việc chính là ngươi này nho nhỏ tiên hầu có thể vọng tự phỏng đoán? Ta công đạo ngươi đi làm sự, làm được như thế nào?" Đồ Diêu xoay người, nhìn chằm chằm tên kia tiên hầu hỏi.
Kia tiên hầu chỉ cảm thấy chung quanh linh lực bạo trướng, sắp đem hắn chết chìm, hắn vội vàng quỳ xuống, run run rẩy rẩy hồi phục đồ Diêu: "Xoay chuyển trời đất sau, tuy quá trình gian khổ, nhưng tiểu nhân may mắn không làm nhục mệnh."
"Tính ngươi còn có điểm tác dụng, tiếp tục giám thị, cần phải bảo đảm hắn an toàn, bổn hậu có dự cảm, hắn sẽ giúp chúng ta đại ân." Đồ Diêu nghe được tin tức tốt, cuối cùng sung sướng một chút.
Chỉ là, này phân sung sướng lại duy trì không dài thời gian, nàng biết, hiện tại quá huy đã tới nhẫn nại cực hạn, nói không chừng không lâu lúc sau liền sẽ đưa ra muốn phế đi nàng cái này thiên hậu.
Thậm chí, nàng liền quá huy sẽ dùng cái gì lấy cớ đều nghĩ kỹ rồi: Thiên hậu đồ Diêu ghen tị, phóng túng làm bậy, không xứng vi hậu!
"Kế tiếp, nhưng có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh a!" Đồ Diêu lẩm bẩm.
Tình thế phát triển, chính như đồ Diêu dự đoán như vậy, quá huy rốt cuộc ngồi không yên, lặng lẽ triệu tập tâm phúc thương lượng phế hậu sự.
Chính tai nghe thấy những cái đó đoán trước bên trong nói từ quá huy trong miệng nói ra thời điểm, đồ Diêu hận không thể trực tiếp đem gia hỏa này từ Thiên Đế vị trí thượng kéo xuống tới, chính mình đi làm cái này Thiên Đế chi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v