Đoạt xá (end)

146 3 4
                                    


【 Thất Tịch hoạt động / cầu Hỉ Thước gặp gỡ 】 đoạt xá

Tác giả: Là kẻ tàn nhẫn

Viết ở phía trước: Áng văn này cùng hương mật nguyên giả thiết sẽ có tương đối nhiều xuất nhập, một là tác giả chỉ xem qua bộ phận cut không thấy quá nguyên kịch, nhị là bởi vì tưởng viết ngược thê nhất thời sảng truy thê hoả táng tràng ngạnh 233. Văn trung giả thiết cẩm tìm trước hết gặp được chính là đại long, húc phượng niết bàn thành công, không có gặp được cẩm tìm, cũng không có yêu cẩm tìm. Cẩm tìm chỉ hôn đối tượng là húc phượng.

1

Lâm uyên đài phong quát đến có chút thê lương, đồ Diêu đứng ở trước đài, dư quang quét đến dưới đài, xoay quanh mà gió lốc cùng thiên hỏa đan chéo quay cuồng, phát ra chấn nhân tâm hồn thật lớn tiếng vang, làm nàng không trải qua một cái khẽ run.

Không phải đồ Diêu nhát gan, nàng là ai, đường đường thiên hậu, Lục giới bên trong một người dưới vạn người phía trên, cái gì trường hợp chưa thấy qua, lâm uyên đài phong cảnh nàng xem đều nhìn chán, bức trước hoa thần nhảy xuống đi thời điểm nàng liền đôi mắt đều không nháy mắt một chút, còn có thể câu cảm thán nơi này phong cảnh không tồi.

Nhưng là hiện tại lại không phải có thể làm nàng thưởng thức chỉ cần phong cảnh thời điểm, nhuận ngọc giờ phút này liền đứng ở 2 mễ có hơn địa phương, hận không thể đem nàng nhìn chằm chằm ra cái lỗ thủng. Nói là nhìn chằm chằm, nhưng ở hắn trong mắt đồ Diêu lại cái gì cũng nhìn không thấy.

Nàng thừa nhận là nàng buộc hắn trước đây không sai, nhưng kia cũng là vì hắn lần lượt giữ gìn người ngoài mà chưa bao giờ suy xét quá nàng cảm thụ. Hắn mẹ đẻ mưu hại húc phượng, nàng vì bảo hộ chính mình nhi tử sát rào ly có gì sai? Hắn lại liền nhân mẹ đẻ hai chữ trực tiếp cùng nàng ra tay, bọn họ thậm chí ngàn năm cũng không từng gặp qua một mặt, cùng người xa lạ có gì khác nhau. Liền nhân nàng muốn lấy cẩm tìm tánh mạng hắn lại lần nữa thương nàng, nếu không phải hắn nói hắn thích thượng cái này yêu nghiệt, nàng cũng sẽ không... Nàng cũng sẽ không...... Nàng đồ Diêu liền tính đối người khác có điều thua thiệt cũng duy độc không nợ hắn!

"Nhuận ngọc! Ngươi chính là như vậy hồi báo ta? Là ta cho ngươi muốn hết thảy, thân nhân, địa vị, ái, hưởng không hết vinh hoa phú quý, không có ta, ngươi đã sớm không biết chết ở đáy hồ cái nào âm u góc! Bổn tọa tự hỏi chưa bao giờ làm ra quá thấy thẹn đối với chuyện của ngươi, ngươi hiện tại lại dựa vào cái gì như vậy bức ta!" Đồ Diêu thanh âm hỗn loạn ở hô hô trong tiếng gió, có vẻ có chút thê thảm chật vật.

"Mẫu thần lời nói cực kỳ," nhuận ngọc miệng lưỡi bình đạm, "Nhuận ngọc xác thật đối ngài vô cùng cảm kích..."

"Cảm kích?" Nàng làm hết thảy chẳng lẽ vì chỉ là hắn cảm kích sao!

Đồ Diêu đánh gãy hắn, đột nhiên về phía trước một bước cơ hồ phải bắt đến nhuận ngọc ống tay áo, lại không nghĩ bị nhuận ngọc một cái nghiêng người né qua, ngạnh sinh sinh đem đồ Diêu tiếp được đi nói tạp ở trong cổ họng.

[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ