【 nhuận ngọc × đồ Diêu 】 nguyệt hoa nùng
Phá một trăm phấn, viết cái dân quốc bản cho đại gia nhìn xem, chê cười.
Còn chưa qua phòng khách, các thái thái cười nói thanh tới trước, sau đó là một trận ào ào mà mạt chược tẩy bài thanh.
Cách xanh ngọc màu hoa pha lê xem đi vào, trong phòng đã thắp đèn, mãn nhà ở rực rỡ lung linh, đó là các thái thái châu báu. Vô tuyến điện quang quác quang quác mà vang, không ai đi cẩn thận nghe, ồn ào náo động cực kỳ.
Hắn hôm nay khó được xuyên một thân liên màu xanh lá nửa cũ áo dài, bồi phụ thân thấy mấy cái đại học giáo thụ. Phụ thân theo thường lệ không trở về, tự nhiên còn có khác chỗ kiều kiều đang chờ hắn.
Bài thanh đùng trung, một cái thái thái nói: "Trước kia nhưng thật ra không nghe nói qua cẩm chủ nhiệm có cái nữ nhi?" Đó là một cái tân thăng lên tới lại viên thái thái, còn trẻ.
Các thái thái xuy cười nhạo cười, làm trượng phu cái gì đức hạnh, làm thái thái không có không hiểu được. Chỉ cần bên ngoài không ngênh ngang vào nhà, liền toàn giả không biết nói, vừa câm vừa điếc.
Lại quay đầu đi xem đồ Diêu, sáng như tuyết ánh đèn chiếu rọi xuống, thấy nàng thần sắc như thường. Rốt cuộc vẫn là sợ nàng sinh khí, sợ nàng đa tâm, cho rằng các nàng ý có điều chỉ.
Câu chuyện lại chuyển tới tiếp theo cái đi.
Triệu gia con gái một nhi đồ Diêu gả cho minh châu nhất có quyền thế tân tú quân nhân lương quá hơi, thành hôn ngày ấy, oanh động toàn bộ minh châu thành. Triệu gia là minh châu cự phú, bồi cấp nữ nhi của hồi môn vô số kể. Duy nhất thiếu kia một chút thế, nữ nhi xuất giá, đem điểm này tiếc nuối cũng bổ tề. Báo thượng tướng hai nhà xưng là chính trị liên hôn.
Hiện giờ xem ra, Triệu gia lão thái gia áp đúng rồi bảo, cùng hắn ở thương trường giống nhau tuệ nhãn như đuốc, con rể nhảy thành minh châu Tổng tư lệnh, chân chính thực quyền phái người vật.
Nhưng mà giống như ngọc bích có tỳ, Triệu tiểu thư gả vào Lương gia 5 năm còn không có một đứa con. Lương tư lệnh nhưng thật ra tuân thủ nghiêm ngặt hôn trước lời hứa, không có khác trí di thái thái tiến vào.
Tới rồi thứ tám năm, Lương gia lão thái thái bệnh đến không được, vì viên nàng ly thế trước trông thấy tôn tử niệm tưởng. Mới đem nhuận ngọc lãnh vào gia môn, đã bái tổ tông, vào từ đường, lão thái thái mới tính nhắm mắt.
Kia hài tử đã mười tuổi, nguyên lai sớm tại cưới đồ Diêu phía trước, liền sinh hạ. Còn tính bận tâm nàng mặt mũi, không đem hắn mẫu thân nâng tiến vào làm di thái thái.
Thượng quá kiểu mới học đường đại tiểu thư, làm khó nàng chịu nhẫn, bên ngoài người đều nói như vậy.
Hầu gái đẩy môn ra tới đổi nước trà, liếc mắt một cái thấy hắn, cả kinh nói: "Đại thiếu gia như thế nào ở cửa sổ hạ đứng?"
Hắn ho khan hai tiếng, cũng cảm thấy có chút hoang đường, cách pha lê ngốc xem. Hầu gái thế hắn mở cửa, đi vào.
Một phòng nước hoa vị, nồng đậm đến không hòa tan được. Vào đông, cửa sổ đều nhắm, nước ấm đinh thiêu đến chính vượng, bởi vì nhiệt, nàng sườn xám cổ áo thượng nút thắt cởi bỏ một cái, lộ ra một đoạn tử trắng nõn cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v