Đêm, thanh lãnh, điểm điểm tinh quang chuế với màn trời.
Phong, hơi lạnh, nhè nhẹ hàn ý thẩm thấu mà đến.
Nguyệt, sáng tỏ, sáng quắc quang hoa thanh nhã tràn ngập.
Nhanh nhẹn bay lên, nhẹ nhảy lên tinh đỉnh, từ từ ngói đen, ánh nguyệt quang hoa, màu bạc lập loè.
Lâm uyên đài yên tĩnh đáng sợ, u ám dưới ánh trăng. Đứng yên, một vị 3000 ti phát như thác nước buông xuống, tố y bọc thân, da như ngưng chi mà thân thể mềm mại thon gầy, tuy có vài phần tiều tụy, lại là tuyệt mỹ, chỉ là giờ phút này, nàng hai tròng mắt vô thần, khuôn mặt tiều tụy, sợi tóc hỗn độn, lộ ra ngoài da thịt mang theo bệnh trạng tái nhợt, nhìn qua không có một tia huyết sắc. Nàng vẫn không nhúc nhích đứng ở nào, phảng phất thế giới vạn vật lấy bất luận cái gì sự, nhưng hấp dẫn nàng chú ý. Nếu không có kia từng giọt ngọc châu, chảy xuống, mới vừa rồi, có thể chứng minh nàng còn sống......
Đột nhiên xuất hiện một sợi ánh sáng, cấp này yên tĩnh phòng bao trùm thượng một tầng ôn nhu sáng rọi, màu ngân bạch trường bào, ưu nhã tuyệt luân, màu đen tóc dài, như thác nước phi dương, kiên nghị hình dáng, nhu mị đường cong, thâm thúy mặt mày, kiên quyết cánh mũi, một trương hơi mỏng môi hơi nhấp. Lại còn chưa mở miệng, liền nghe được đã lâu thanh âm, đây là nàng cùng nói câu đầu tiên......
"Ngươi chung quy là tới......" Nữ tử vẫn chưa xoay người, cũng chưa làm ra bất luận cái gì phản ứng, như cũ tịch mịch đứng ở chỗ nào, phảng phất nam nhân cùng nàng nửa điểm quan hệ đều không có. Kỳ thật bọn họ chi gian quan hệ, ai cũng nói không rõ, nói không rõ.
Nghe thấy nữ tử lời nói, người tới cúi đầu thở dài, chung quy là chính mình hy vọng xa vời, còn có thể cầu xin cái gì, cầu xin nàng bố thí một chút trìu mến cho hắn sao. Si tâm vọng tưởng
"Ta đã đến, mẫu thần thực thất vọng đi......" Người tới đi bước một hướng đi nữ tử.
Không sai, vị kia nữ tử, đó là đã từng cao cao tại thượng, vạn người chú mục thiên hậu đồ Diêu, từng là điểu tộc cao quý nhất công chúa, vô luận tới rồi vĩnh viễn đều là quang mang vạn trượng, chịu vạn người kính ngưỡng.
Mà hướng nàng đi rồi, không phải người khác, chính là kia đã từng, không tranh không đoạt đêm Thần Điện hạ. Thâm thúy đôi mắt đã che kín tơ máu, sớm đã nghẹn ngào, lại càng muốn quật cường...... "Ai từng tưởng, đến cuối cùng thế nhưng là ta một cái không chớp mắt ngồi trên hôm nay đế chi tòa......" Hai mắt đối thượng đồ Diêu, này một cái duy nhất có thể tác động hắn tiếng lòng người, nhuận ngọc miệng lưỡi mang theo nhàn nhạt châm chọc, bên môi lộ ra mỉm cười đắc ý lại trào phúng.
Nhưng thực mau, kia phân đắc ý cùng trào phúng liền dần dần ảm đạm đi xuống, tươi cười mang lên chua xót, màu đen hai mắt cũng nhiễm vài phần thống khổ chi sắc.
"Mẫu thần không nghĩ tới, hừ, ta cũng không có...... Nhưng cố tình chính là ta! Là ta! Cái này không chớp mắt con vợ lẽ, là ta! Cái này ngươi chưa bao giờ để vào mắt kẻ đáng thương. Nhưng ta cố tình đối với ngươi động tình, hy vọng xa vời giả khi còn nhỏ kia một tia nắng mặt trời, cam tâm làm ngươi con rối, chỉ vì một ngày kia ngươi có thể xem ta liếc mắt một cái......" Đỏ đậm hai mắt, chung quy là rơi xuống không cam lòng tịch mịch.
Hoảng hốt gian, phủ đầy bụi đã lâu ký ức, ảnh ngược ở trước mắt. Thái Hồ mới gặp khi, kia nho nhỏ nhân nhi, cũng là như thế, đối với thế giới tràn ngập không cam lòng, không hề lưu luyến chi ý, lại chỉ vì nữ tử, một câu, một tia cười nhạt. Cô đơn trong mắt bốc cháy lên một tia hy vọng......
Suy nghĩ dần dần rõ ràng, vô thần hai tròng mắt, dần dần tụ tập sáng rọi, chậm rãi đối thượng người nọ đỏ đậm hai mắt.
"Ngươi hiện tại tuy đã quý vì Thiên Đế, là Lục giới chi chủ, được đến hết thảy, nhưng ngươi cũng bất quá là một cái người cô đơn mà thôi......"
Nàng vẫn là như thế cao ngạo. Lời nói, cũng là như thế đả thương người. Nàng chưa bao giờ hướng hắn thấp quá mức, chưa bao giờ...... Cũng đúng, bởi vì nàng vốn chính là cao ngạo phượng hoàng, sao có thể hướng hắn cúi đầu.
"Mẫu thần, vẫn là như thế cao ngạo. Nhưng ngươi đừng quên, hiện giờ, này Lục giới đã là của ta, ta muốn ai sinh ai liền sinh, muốn ai chết —— hừ, ai liền chết...... Mẫu thần nói không sai, trẫm là người cô đơn, lại như thế nào, mẫu thần không phải là ở ta bên người sao? Ngươi có thể rời đi sao?"
Nếu vô pháp lưu lại ngươi, ta đây tình nguyện cầm tù ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v