Thoa đầu phượng ( một )
Hiểu hong gió, nước mắt tàn, dục tiên tâm sự, độc thoại nghiêng lan.
Khó, khó, khó.
Nhuận ngọc đã đã quên chính mình có bao nhiêu lâu không có nhìn đến cái kia bị chính mình cầm tù ở tẩm điện người.
Mơ hồ nhớ tới thượng một lần đi xem nàng, vẫn là hồng con mắt nghiến răng nghiến lợi mà nói cho nàng, húc phượng đã chết, ngươi nhất để ý đồ vật tất cả đều hôi phi yên diệt.
Có lẽ là quá mức với bi thống, người kia hồng con mắt chính là khóc không ra.
Nàng đứng ở chính mình trước người, cũng là nghiến răng nghiến lợi, gằn từng chữ một mà nói ngươi còn không bằng làm ta đi tìm chết.“Hảo a.”
Ngay lúc đó chính mình rõ ràng đã nói ra này hai chữ, lại vẫn là ở nàng chuẩn bị tự hành kết thúc thời điểm dùng linh lực cuốn lấy tay nàng cổ tay.Liền tính là hiện tại nghĩ đến, vẫn như cũ buồn cười đến cực điểm.
Cái kia thân thủ giết chính mình mẹ đẻ, lại đem chính mình nhất sinh đạp hư thành một đoàn tro bụi người, lại vẫn cứ có thể ở chính mình lên làm Thiên Đế sau, hảo hảo mà sống ở trên đời này.Nhiều buồn cười a.
Không ai minh bạch tân Thiên Đế vì cái gì đem phế thiên hậu cầm tù lên mà không phải làm nàng hồn phi phách tán.
Vấn đề này đáp án, ngay cả tân Thiên Đế chính mình cũng không biết.Nhuận ngọc ở đồ Diêu tẩm điện trước cửa đứng một hồi lâu, hắn thật sự nghĩ không ra chính mình vì cái gì muốn tới nơi này, chính là tay cũng đã trước với này đầy bụng nghi vấn, nhẹ nhàng đẩy ra môn.
Chỉ là hắn đi vào, liền hối.
“Sao ngươi lại tới đây.”
Trước mắt người nọ chính nghỉ ở trên giường, phát sơ đến rời rạc, xiêm y cũng mỏng đơn.
Chỉ là lời nói bên trong những cái đó lệnh người phiền chán kiêu ngạo ngữ điệu còn rõ ràng rõ ràng, không ai biết nàng còn có thể kiêu ngạo tới khi nào đi.“Ta như thế nào tới? Ta đến xem ta này hảo ngoạn vật, cấp chính mình tìm chút việc vui,” nhuận ngọc nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, cố ý đem ngữ điệu kéo đến cực dài, “Bằng không, này ngoạn vật còn có cái gì tồn tại giá trị đâu.”
“Ngoạn vật?” Nhuận ngọc lời này tất nhiên là chọc giận nàng, chỉ là nàng lười đến từ trên giường lên, cũng lười đến trợn mắt nhìn nhìn lại người tới mặt, “Đừng có nằm mộng.”
“Ngươi cho rằng, ngươi vẫn là cái kia cao cao tại thượng thiên hậu sao.”
Nhuận ngọc cũng không nhanh không chậm, hoàn toàn đem này vài lần tử lời nói trở thành một hồi đánh cờ.“A,” nàng nhưng thật ra đột nhiên cười, “Ta còn là không phải cao cao tại thượng, ngươi trong lòng không phải so với ai khác đều minh bạch sao.”
Bị chọc trúng tâm tư nháy mắt, nhuận ngọc cảm giác chính mình sớm bị nhìn thấu, cả người trần trụi.
Cái loại này niên thiếu thời điểm cảm giác tự ti lại đột nhiên dũng xoay người thể bên trong, cái loại này bị coi khinh bị vứt bỏ bị cô lập cảm giác, lại lần nữa trở về, từ lòng bàn chân bò đến đỉnh đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
أدب الهواةTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v