Nhuận ngọc nằm mơ.
Các loại OOC
Có lẽ nhân vật tan vỡ?
Tác giả não động thôi quyển địa tự manh
Dưới chính văn
Hắn mờ mịt mà nhìn bốn phía, còn không có phục hồi tinh thần lại.
Ở chỗ này, ở lâm uyên các.
Hắn mới vừa rồi không phải ở nghỉ ngơi...... Như thế nào vừa tỉnh tới liền ở chỗ này.
Nơi xa tiếng bước chân dần dần rõ ràng, hắn ngước mắt liền thấy được một người, tức khắc hơi hơi ngơ ngẩn, này...... Đây là mẫu thần......
Đồ Diêu một đôi đôi mắt đẹp cong cong, phía sau đi theo mấy cái tiên hầu, trên tay đều cầm linh dược tiên đan.
Nàng ngồi vào nhuận ngọc bên người, ôn nhu nói: "Bệ hạ tỉnh, ngày gần đây giải quyết vụ phiền thần, đồ Diêu đặc mang theo an thần linh dược, bệ hạ nhớ rõ dùng, đừng kêu thần thiếp lo lắng."
Trước mắt mẫu thần biểu tình cùng ngày xưa thập phần bất đồng.
Nhuận ngọc rũ xuống mi mắt lại âm thầm mất mát.
"Mẫu thần...... Ngươi vì sao xưng hô nhuận ngọc vì...... Bệ hạ?"
Đồ Diêu kinh ngạc, "Bệ hạ, là thần thiếp ở ngài bên người, ngài mẫu thần cùng bẩm sinh đế cùng ở mấy ngàn năm trước biên hồn quy thiên địa, bệ hạ nhậm Thiên Đế cũng có mấy ngàn năm."
Nàng thần sắc nghiêm túc, không giống như là nói dối.
Nhuận ngọc đứng dậy, hoàn vọng quanh mình yên tĩnh chi Thiên cung, lâm vào trầm tư. Đồ Diêu tuy rằng khó hiểu, nhưng cũng quan tâm mà nhìn hắn.
Hình như có tiên nhạc ở bên tai vang lên.
Thiên cung to lớn vô biên, mênh mang nhiên cũng.
Không giả sau một lúc lâu, nhuận ngọc thanh thiển cười, "Như thế, bổn tọa minh bạch."
Có lẽ là lâu lắm không có như thế nhẹ nhàng qua.
Đồ Diêu hắn thiên hậu, Đế hậu cầm sắt hòa minh, thiên hậu càng là việc phải tự làm, Thiên giới nữ tiên nữ thần cũng thập phần tôn kính nàng.
Chỉ là...... Có chút không chân thật.
Hắn như thế nào sẽ cưới ngày xưa mẫu thần đâu, vẫn là nói ở chỗ này, đồ Diêu không phải hắn mẫu thần......
Nhuận ngọc tại án tiền lật xem các kiểu điển tịch, một trận thanh hương đánh úp lại, hắn xoay người liền thấy đồ Diêu ở sau người, lại đem một ít thức ăn đặt ở mặt trên.
Đã nhiều ngày, hắn chỉ cần trong đầu hiện lên một tia nhân gian chi tiện diễm, đồ Diêu liền sẽ làm bạn ở hắn bên người, hoặc là cầm nhân gian thoại bản cùng một ít thức ăn xuất hiện ở hắn bên người, không nề này phiền đến làm bạn hắn.
Đây chẳng phải là hắn đã từng sở hy vọng sao.
Ngày xưa đêm thần nhuận ngọc, chỉ ở bố tinh đài mới có thể cảm thấy thuộc về chính mình cảm xúc, ở những cái đó thần tiên trước mặt, không có chỗ nào mà không phải là mang theo giả dối tươi cười, khiêm tốn dịu ngoan. Hắn cười lạnh, đơn giản là bảo hộ chính mình thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v