Chính văn đã hoàn, phiên ngoại định kỳ đổi mới
Kịch độc
CP phượng cầu hoàng, long phượng trình tường
Stockholm, luyến mẫu tình kết, húc phượng nhuận ngọc song hắc, kịch độc vô cùng thận nhập
Tiết tử
Thiếu niên nhuận ngọc tuy rằng bị đồ Diêu mang lên thiên, nhưng rốt cuộc nhìn đến kia trương tương tự gương mặt, đồ Diêu luôn là sẽ liên tưởng khởi tra quá hơi bất kham tình sử, một phương diện nàng yêu cầu dạy dỗ nhuận ngọc củng cố chính mình địa vị, một phương diện lại nhịn không được đối với tiểu nhuận ngọc phát hỏa, đặc biệt là mỗi khi quá hơi lại ra ngoài tìm hoan bị đồ Diêu phát giác, ngày đó buổi tối, nhuận ngọc luôn là sẽ bị đồ Diêu tương tương nhưỡng nhưỡng hung hăng tra tấn, lấy không được đại xì hơi, đành phải dùng tiểu nhân tạm chấp nhận một chút.
Như vậy lặp đi lặp lại, ở đối với nhuận ngọc khi tốt khi xấu nhật tử, nhuận ngọc tổng kết ra một sự thật, đó chính là phụ thân nồi vì cái gì tổng muốn ta bối, nếu không phải hắn như vậy tra, tiên nữ giống nhau mẫu thần khẳng định sẽ đối ta vẫn luôn như vậy hảo như vậy hảo, tóm lại liền chậm rãi mở ra Stockholm trạng thái, hơn nữa càng ngày càng có nghiêm trọng khuynh hướng. Đặc biệt là mỗi lần bị đồ Diêu tra tấn xong, súc ở tiểu góc còn sẽ tự do tự chủ ở trong đầu thế mẫu thần giải vây, đem sở hữu sai toàn bộ chồng chất đến quá hơi trên đầu, vì thế oán hận chất chứa chậm rãi gia tăng.
Ở đồ Diêu mang thai thuận lợi sinh sản sau, nàng rốt cuộc trường ra một hơi, không cần ở chịu đựng oán khí dưỡng dục nữ nhân khác nhi tử, bởi vì nàng hiện giờ có lớn nhất dựa vào —— húc phượng.
Lấy các loại mặt đen thuận lợi vứt bỏ nhuận ngọc cái này tiểu trói buộc, đồ Diêu mỹ tư tư bắt đầu dạy dỗ khởi húc phượng, nhưng căn cứ ta hài tử ta đều luyến tiếc khi dễ, ai dám động một chút thử xem tâm thái, không thể hiểu được làm húc phượng càng dài càng oai, mỗi lần nhìn đến mẫu thần không ai bì nổi khi dễ người khác ngạo kiều gương mặt, húc phượng cảm thấy quả thực quá mỹ, mẫu thần như vậy bổng, hảo có cảm giác an toàn a, vì thế mở ra luyến mẫu tình kết.
Súc ở âm u góc nhìn nơi xa mẫu tử tình thâm hai người, nhuận ngọc lần đầu tiên có ghen ghét cảm giác, ngày xưa, mỗi khi nhìn đến quá hơi, hắn còn ám chỉ chính mình, đây là phụ đế, cùng mẫu thần vốn là một đôi, nên có như vậy thân mật động tác. Nhưng hiện giờ tân ra tới húc phượng, không chỉ có đoạt đi rồi mẫu thần toàn bộ chú ý, còn cùng mẫu thần cả ngày ấp ấp ôm ôm, làm hắn cảm thấy chính mình toàn thế giới đều bị cướp đi. Hắn âm thầm rũ mắt xoay người rời đi, không có phát giác cách đó không xa ôm đồ Diêu húc phượng hướng hắn bên này đầu tới kia một mạt khinh thường biểu tình.
Húc phượng ước chừng là biết nhuận ngọc đặc biệt thích mẫu thần, rốt cuộc quá tiểu còn làm không rõ ràng lắm đó là loại cái gì thích, nhưng là chính mình mẫu thần liền sinh hạ chính mình một người, nhuận ngọc lại cùng mẫu thần không có một mao tiền huyết thống quan hệ, muốn cướp đi chính mình mẫu thần không có cửa đâu! Tiểu hài tử ăn khởi dấm tới đặc biệt bá đạo, thậm chí không tiếc đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800, vì thế chính mình uống rượu bị thiêu, đem toàn bộ trách nhiệm đẩy đến nhuận ngọc trên người húc phượng tà ác nhìn chính mình huynh trưởng khóc nháo bị mẫu thần nhốt lại, xoay người phe phẩy cái đuôi ngoan ngoãn đầu nhập tiến đồ Diêu trong ngực, cũng che dấu ở chính mình sáng lạn tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v