【 nhuận hầu 】【 nhuận ngọc X đồ Diêu 】 Thiên Đạo
Thật lâu không nhúc nhích bút, vô tồn bản thảo viết nào tính nào 🥺
* tà giáo CP, tư thiết như núi, thuần OOC hư cấu
* không bay lên hết thảy
Một,
Kéo suy nhược bất kham thân thể chậm rãi đi đến lâm uyên đài biên khi kia cùng với lôi điện phong lôi cuốn lạnh băng thổi rối loạn nàng vốn là không thể diện phát, theo bản năng tưởng vuốt phẳng những cái đó hỗn độn vô tự lại ngạnh sinh sinh lùi về tay, trường kỳ tâm bệnh cùng trong cơ thể che dấu sâu đậm trói hồn khóa sinh sôi mài đi nàng gần chín thành linh lực cùng sinh khí. Nàng thường xuyên có thể cảm nhận được cái kia thiên giết trói hồn khóa một chút một chút phân cách nàng hồn thức, ngày ngày lặc nàng sống không bằng chết...
Nàng một chân treo không tinh mịn cảm thụ được lãnh thấu xương tủy rét lạnh, trước mắt hiện lên nàng dài dòng cả đời, rơi vào vóc dáng thương phu vong bị tù nhiều năm kết cục tuy là nàng như thế kiêu ngạo người cũng khó tránh khỏi ở trong lòng hỏi chính mình nhưng hối? Người nọ diện mạo đột nhiên ấn nhập trong óc, cho dù có húc phượng hậu nàng rốt cuộc không con mắt xem qua kia cái quân cờ nhưng nàng không thể không thừa nhận, hắn cực tiếu nàng hận độc vong phu thậm chí so với hắn càng vì xuất sắc. Thân trường ngọc lập ôn nhuận ẩn nhẫn lại sát phạt quyết đoán, hắn vốn chính là so húc phượng càng thích hợp trữ quân người được chọn, nề hà...... Thôi, được làm vua thua làm giặc, thế gian này đỉnh tôn quý phượng hoàng a cuối cùng là thấp hèn cao ngạo đầu.
Thân mình trọng tâm đi phía trước khuynh, nàng thả người nhảy ngay sau đó bên tai bị gào thét phong lôi thanh vây quanh... Nàng mở ra đôi tay thản nhiên đối mặt xẻo đến trên người muôn vàn nói sấm sét. Một đạo mỏng manh hồn thức phiêu phiêu hốt hốt theo sấm sét phách nhập nàng trong óc... Bị dịch đi thật lâu thật lâu ký ức trở lại nàng trong cơ thể, hoảng hốt phía sau thê lương rồng ngâm vang vọng toàn bộ thiên địa: "Đồ Diêu, ngươi sao dám! Ta tuyệt không cho phép ngươi cứ như vậy giải thoát! Tuyệt không!" Ngốc lăng sau một lúc lâu nàng chậm rãi nhắm mắt lại hao hết cuối cùng một tia khí lực tiếng rít ra một tiếng phượng minh, mang theo vô tận ai oán nhanh chóng rơi xuống.
Thiên Đạo Thiên Đạo, nguyên lai này đó là Thiên Đạo vô tình.
*
Đồ Diêu chán đến chết khảy án trước ngọc ly thỉnh thoảng giương mắt nhìn phía cùng phụ thân nói chuyện với nhau người nọ, hắn chưa thúc quan chỉ một ngọc trâm vãn ra một búi tóc đoan chính ngồi ở ghế khách đang cùng nàng tương đối. "Lần này tiến đến bổn quân chính là vì thương nghị điểu tộc cùng long ngư tộc kết minh công việc, nhiều có quấy rầy còn thỉnh phượng chủ kiến lượng." Hắn cười đến ôn nhuận khớp xương rõ ràng thuần tịnh thon dài tay phải bưng lên án trước ngọc ly cung kính hướng chủ tọa thượng nàng phụ thân giương lên, vốn là cực bình thường động tác lại lọt vào giả vờ phát ngốc đồ Diêu trong mắt, ngạo khí vô cùng kim linh phượng hoàng chính mình cũng chưa phát hiện kia một khắc nàng kia tuyệt mỹ đồng tử bính ra quang.
"Lăng lũng chân quân quá khách khí... Nghe nói ngài tị thế hồi lâu, lần này sao lao ngài đại giá tự mình lại đây..." Đồ Diêu nghe ra phụ thân lúc này có chút không được tự nhiên. "Phượng chủ nói quá lời, bổn quân đích xác lâu không hỏi phàm trần sự, nề hà ta kia không bớt lo tiểu hậu nhân tìm tới môn tới..." Hắn thẹn thùng cười, rất có vài phần bất đắc dĩ, ngược lại lại cực chính thức nói: "Bổn quân biết được điểu tộc cùng long ngư tộc vạn năm trước có chút tiểu cọ xát khiến này vạn năm tới đều có ngăn cách, ta kia tiểu hậu nhân cũng là sợ tùy tiện tiến đến va chạm điểu tộc mới cầu bổn quân tới làm người điều giải."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanficTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v