Ngày này nhân quá hơi đối chính mình mặc kệ không hỏi, đối những cái đó cùng hoa thần tướng dường như tiểu yêu đều không buông tha đối chính mình ha hả a bỗng nhiên ý thức được chính mình thật sự khả năng sai rồi sai rồi ha hả a
Đúng rồi rượu
Rượu không phải nói rượu có thể quên mất không vui sự sao?
Nghĩ nghĩ liền đi nơi đó lấy rượu, nhìn trong tay rượu, này lấy rượu là tới rồi hẳn là đi nơi đó uống đâu! Đúng rồi lạc tinh trì nơi đó không phải nhiều năm không tiểu tiên đi, hẳn là sẽ không bị cái khác tiểu tiên nhóm cùng thượng thần phát hiện. Ngẫm lại được không liền hướng lạc tinh trì bay đi, ân nơi này hẳn là sẽ không có thần tiên đi lại, không bằng đi trên cây uống đem uống hảo ở từ tưởng thượng ngủ một giấc còn có thể không cần bị phát hiện, ân nghĩ bay lên một cây có thể ngủ hạ một người nhánh cây ngủ đi lên. Lấy ra bình rượu liền hướng trong miệng đến đi, này rượu còn có thể có điểm ngọt,Lúc này, lộc cộc tiếng bước chân truyền đến. Đồ Diêu ánh mắt nhu hòa lên, nàng cảm thấy thủy hệ bạch long hơi thở kỳ xoay người phi hạ thụ đãi nhìn một thân bạch y đi tới người. Trong ánh mắt liền có lệ ròng chạy đi chạy hướng cái kia thân ảnh ôm hắn nói ngươi không phải nói muốn tới cưới ta sao! Ngươi cái này kẻ lừa đảo kẻ lừa đảo...... Đồ Diêu nở nụ cười, ôm lấy hắn"
Mẫu thần "... Hài nhi hài nhi...... Ta...... Ta............ Cáo lui,", xoay người muốn chạy đi, nhưng đồ Diêu chính là không cho hắn đi
Nhuận ngọc nỗi lòng rắc rối, vẫn chưa để ý chính mình sở đi chi lộ, đãi hắn phản ứng lại đây, đã đến toàn cơ cung nội điện, nhuận ngọc có chút phiền não nhìn trên giường người, tư thế này thật sự là, nhưng đồ Diêu lại gắt gao ôm lấy chính mình tay, hiện tại thật vất vả ngủ rồi, nếu là tỉnh, hai người đều sẽ thực xấu hổ. Ngẫm lại vẫn là đứng dậy cáo lui, rút về tay xoay người muốn chạy giây tiếp theo đồ Diêu đem nhuận ngọc đè ở dưới thân, đồ Diêu hơi hơi cúi đầu cười, đồ Diêu hơi hơi cúi đầu cười, mặt thấu lại đây, đương đồ Diêu thân đến hắn môi thượng khi trong óc mặt tựa như nổ tung giống nhau nhuận ngọc vốn định đẩy ra đứng dậy, chính là hai tay bị đồ Diêu dùng linh lực định tới rồi đỉnh đầu. Nhuận ngọc nhìn đồ Diêu lột quần áo của mình lại ở bái chính mình đồ Diêu nghiến răng nghiến lợi nhìn thoáng qua nhuận ngọc. Trong miệng mơ hồ không rõ nói cái gì nhuận ngọc đã không công phu nghĩ lại, bởi vì đồ Diêu lấy nay cúi đầu thân tới rồi trên môi hắn. ( ha ha ha ha thế nào chính là cường chúng ta đêm thần )
Ngoài điện, có ánh trăng xuyên thấu qua lưới cửa sổ chiếu vào trên giường, chiếu vào một đuôi lấp lánh tỏa sáng long đuôi thượng. Kia long đuôi giống như còn tựa hồ thử quấn quanh nữ tử chân.
Trên cây, điểu ở triển khai giọng hát, giọt sương đã rời đi lá cây, phượng hoàng hoa từ lâu giãn ra thân thể, dưới ánh mặt trời, có vẻ phá lệ động lòng người.
Thiên, đã lớn lượng.
Đồ Diêu lông mi run nhè nhẹ, nhuận ngọc long đuôi run nhè nhẹ, đãi nàng mở to mắt, chỉ nhìn thấy một nam tử ở ôm chính mình, hai người thân thể gắt gao tương dán. Nàng lập tức tỉnh táo lại
Đồ Diêu nhíu mày, vốn định theo bản năng dùng tay vỗ trán, lại phát giác nhuận
Nhìn đến lấy nhuận ngọc ở chính mình dưới thân trong lòng ngực đang ngủ say nhuận ngọc, trong lòng lấy nay loạn thành một nồi cháo, trong lòng là ở sát đâu? Vẫn là sát đâu? Việc này chỉ có thể có chính mình một người biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v