Não động, đương nhuận ngọc thành quá hơi
Có cái não động, đương nhuận ngọc xuyên qua thành quá hơi, xuyên thời gian thực đoản, ta không thích quá hơi kia tra nam.
Nhuận ngọc cùng quá hơi xuất binh đánh giặc song song trọng thương, hồi thiên đình sau quá hơi đã chết, nhuận ngọc hôn mê, linh hồn phụ tới rồi quá hơi trên người, sau đó chỉ có thể mỗi ngày cùng đồ Diêu trang phu thê, còn bị húc phượng kêu phụ đế.
Biến thành "Quá hơi" nhuận ngọc thói quen tính nhân nhượng đồ Diêu, không chọc nàng không vui, liền đồ Diêu muốn húc phượng đương Thái Tử đều đồng ý.
"Quá hơi "Chuyển biến làm đồ Diêu nghi hoặc, thậm chí cảm thấy cái này "Quá hơi" nào đó hành vi giống cái kia tiện nghi đại nhi tử nhuận ngọc, nhưng thực mau đánh mất cái này hoang đường ý tưởng, tưởng đại nạn không chết tạo thành tính tình đại biến.
Nguyên bản cùng quá hơi cảm tình sinh ra sớm phân, hiện giờ đến càng ngày càng thích cái này chuyển biến sau "Quá hơi". Kỳ thật hắn đối nàng hảo là nhường nhịn nàng thành thói quen, thêm bỗng nhiên biến thiên đế tương đối bàng hoàng, không nghĩ khiến cho sự tình gì. Nàng đối hắn càng ngày càng vừa lòng, liền cũng đối hắn hảo, "Phu thê" quan hệ cũng càng thêm hòa hợp.
Nhuận ngọc dần dần đối đồ Diêu sinh ra nam nữ chi ái, vốn định như vậy cũng không tồi, lão bà nhi tử đều có, một nhà hòa thuận, đúng là hắn khát cầu sinh hoạt. Thả làm Thiên Đế, trừ bỏ ở lão bà trước mặt phục điểm mềm, cơ bản đều là cao cao tại thượng không ai có thể khi dễ, vì thế quyết định vui mừng nghiêm túc sắm vai Thiên Đế nhân vật.
Hai phu thê cảm tình liên tục thăng ôn, tư tưởng thượng mau phát triển đến tưởng lái xe kia bước, nhưng thiên bất toại long nguyện, một đạo thiên lôi xuống dưới, "Quá hơi" bị đánh chết. 😂😂😂
Nhuận ngọc linh hồn trở về vị trí cũ tỉnh, bắt đầu truy mẫu thần, các loại lấy lòng đồ Diêu, đưa nàng thích điểm tâm, sương sớm, họa gì. Đồ Diêu bắt đầu là cự tuyệt, nhưng nhuận ngọc càng thua càng đánh, đồ Diêu cho rằng hắn muốn chơi cái gì âm mưu, liền không hoàn toàn cự tuyệt, muốn nhìn hắn như thế nào biểu diễn.
Thời gian lâu rồi, càng thêm cảm thấy nhuận ngọc hành vi cử chỉ giống cái kia tính tình đại biến sau "Quá hơi", liền họa họa đều giống xuất từ cùng nhân thủ.
Thiên giới không thể vẫn luôn vô quân. Húc phượng tuy chịu đa số nhân ái mang, nhưng nào đó thế lực cũng không nghĩ điểu tộc làm đại, lại liên hợp có chút chán ghét đồ Diêu thần, dục đẩy nhuận ngọc làm Thiên Đế, nhưng nhuận ngọc lại chủ động rời khỏi, duy trì húc phượng, rốt cuộc húc phượng thành Thiên Đế, đồ Diêu biến thành Thái Hậu.
Đồ Diêu đối hiện giờ nhuận ngọc vạn phần khó hiểu, tổng cảm thấy không rất hợp đầu, chung có một ngày nhịn không được hỏi hắn rốt cuộc là ai.
Nhuận ngọc nói kỳ thật chiến trường trở về quá hơi đã bị chính mình hồn xuyên, vẫn luôn là hai người bọn họ làm vợ chồng. Đồ Diêu không tin càng không thể tiếp thu, mắng hắn ô ngôn uế ngữ muốn hắn lăn. Hắn lại linh cơ vừa động, nói vừa rồi là lừa nàng, kỳ thật chính mình chính là quá hơi, bị sét đánh sau khi chết bám vào người ở nhuận ngọc trên người, còn nói ra kia đoạn thời gian "Quá hơi" cùng đồ Diêu hai người mới biết được ở chung chi tiết. Đồ Diêu khó có thể tin lại kinh hỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v