đôi lời: THực sự trong phim này thích nhất mỗi Liêm Triều, dù cho thích cắn cặp Đồ Diêu với nhuận ngọc (nhuận hầu đường), húc phượng (phượng cầu hoàng), thái vi (quan xứng),...Nhưng vẫn là thích mối tình đầu cp này. Liêm Triều vì Đồ Diêu làm thực sự rất nhiều. Đồ Diêu nhân thiết là hắc không thể nghi ngờ, vì đồ diêu người này nhân thiết chính là lại độc lại xuẩn. Uổng có tu vi vũ lực max nhưng dùng cái đó để đối phó nữ nhân mà kp là tra nam. Nữ nhân tội gì phải làm khó xử nữ nữ nhân đâu. Thái vi là cái tra tiện nam, cư nhiên đồ diêu vì hắn tự nguyện là đao phủ. Trong phim này ai ai cũng luyến ái não, tam quan bất chính. THực sự! Xem xem chỉ có Liêm Triều là bình thường. NHưng hắn kết cục đủ thảm, vì người mình yêu, cống ra nửa cái mạng cứu chồng người ta, nửa cái mạng còn lại cứu con người đó. Đau lòng ing~
Cắn cp Đồ Diêu kp vì Đồ Diêu như này như nọ, mà chỉ là cp mà thôi. T k thích Đồ Diêu con người này (chẳng qua ghép cp Đồ Diêu với ai cũng quá ư là kích cmn thích >< còn các nữ khác k có cảm xúc). Vốn dĩ là hắc, tẩy cũng k bạch.
[ liêm triều trọng sinh ] cùng về
Tư thiết như núi, hành văn tra, não động vô biên vô hạn, đây là một cái ngắn, hương mật bên trong ta thích nhất chính là liêm triều, đáng tiếc hắn kết cục một chút đều không tốt, bị chính mình thân đệ đệ hãm hại, chính mình ái người gả cùng người khác, lúc sau ở biết rõ chính mình trượng phu là hãm hại hắn thủ phạm, lại còn ỷ vào hắn ái nàng, cầu hắn cứu hắn, hắn như cũ không oán không hối hận, vì chính mình cái kia nàng trả giá toàn bộ sinh mệnh.
Cho nên ta liền suy nghĩ, nếu liêm triều không hề như vậy thiện lương, kết cục có thể hay không lại không giống nhau, áng văn này hắn cùng Thục Sơn chiến kỷ nhập ma lúc sau đinh ẩn [ Huyết Ma ] sẽ là cùng cá nhân, không mừng chớ nhập. Tư thiết rất nhiều, cùng nguyên kịch cốt truyện không giống nhau. Không mừng chớ nhập.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ "Ngươi biết ta trước nay đều sẽ không cự tuyệt ngươi." Liêm triều thở dài một hơi, từ trong cơ thể lấy ra huyền khung ánh sáng cho đồ Diêu.
"Thực xin lỗi, chúng ta thiếu ngươi rất nhiều." Đồ Diêu tiếp nhận huyền khung ánh sáng, tựa hồ có điểm áy náy.
"Ngươi không cần vì thế áy náy, đây là ta chính mình nguyện ý."
Liêm triều thấy đồ Diêu phải rời khỏi, hắn nhịn không được gọi lại đồ Diêu, "Phượng hoàng, chúc ngươi hết thảy trôi chảy, bình an hạnh phúc."
Đồ Diêu quay đầu lại nhìn nhìn liêm triều, nội tâm trăm mối cảm xúc ngổn ngang, này một tiếng phượng hoàng nàng thật lâu chưa từng nghe qua.
Hai người cứ như vậy cho nhau nhìn nhau, nhưng ai cũng không có mở miệng, thật lâu sau, vẫn là đồ Diêu đánh vỡ trầm mặc.
"Thực xin lỗi"
Đồ Diêu nói xong liền xoay người rời đi, lúc này đây, nàng không còn có quay đầu lại.
Liêm triều nhìn phía đồ Diêu rời đi bóng dáng, nội tâm có điểm chua xót, nàng vẫn là đi rồi, chính mình trước sau là cho không được nàng muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v