Cùng tác giả với ''Điên tiên ký''
Tác giả : Văn Nương
p/s: Có thể xem đây là p2 của ''Điên tiên Ký"
《 điên tiên ký 》 👈 thượng một bộ
Này một bộ đồ Diêu thị giác tăng nhiềuMột "Không rời không bỏ"
Đồ Diêu đối tự mình thân phận có rất mạnh chấp niệm, nàng vẫn luôn lo liệu "Kiếp trước là kiếp trước, kiếp này là kiếp này" này một tín điều, cho nên 300 năm tu hành trung, đồ Diêu kiên quyết chống lại kiếp trước ký ức, một khi nhớ tới liền hận không thể vẫn cổ tự sát —— đời trước, quá cảm thấy thẹn! Chính mình làm lựa chọn không có một cái chính xác! Cuối cùng còn bị húc phượng lừa! Tốt xấu nàng cũng làm hôm khác giới nữ đế, sao kiếp trước như vậy ngu dốt! Vì giữ gìn trong lòng tự mình hình tượng, đồ Diêu cự tuyệt hồi ức kiếp trước, nhưng mà, này một cự tuyệt lại làm nàng đã quên kiếp trước giáo huấn —— "Đất hoang trung, ta phát quá thề, nếu ta tồn tại, liền không hề bỏ ngươi, trừ phi lấy chết cứu ngươi."
Trước hai đời, đồ Diêu bỏ quá nhuận ngọc ba lần. Cả đời này, một không cẩn thận, nàng lại ném xuống hắn.
Nhuận ngọc cười nói "Tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc trốn không xong" khi, đồ Diêu còn không có phát hiện, nàng lại làm sai lựa chọn.
Nàng tùy nhuận ngọc trở lại Ma giới, dọc theo đường đi không khí tương đương hài hòa. Nhuận ngọc giản muốn báo cáo trong nhà việc, đồ Diêu giản yếu trần thuật tu hành thành quả, vừa nói vừa cười, hảo không được tự nhiên. Ở điểu tộc tu hành khi, đồ Diêu cùng nhuận ngọc thường có thư từ lui tới, chỉ là sau lại, đồ Diêu càng thêm bận rộn, đúng lúc nhuận ngọc đi hoa giới tu hành, thư từ qua lại tần độ dần dần giảm xuống. Đồ Diêu lo lắng nhuận ngọc đối nàng có điều khúc mắc —— rốt cuộc, đột nhiên rời nhà tu hành là nàng không đúng, không có nói trước báo cho nhuận ngọc là nàng không hảo —— đồ Diêu riêng ở tin trung hỏi qua: "Lúc trước ta vội vội vàng vàng liền đi rồi, Ngọc Nhi có phải hay không chán ghét tỷ tỷ?" Lúc sau, nhuận ngọc vài phong hồi âm đều viết nói: "Tỷ tỷ một lòng dốc lòng cầu học, chí tồn cao xa, là nhuận ngọc hảo tấm gương, nhuận ngọc như thế nào chán ghét đâu?" Lại lúc sau, nhuận ngọc đi hoa giới tu hành, đồ Diêu hơi kém cho rằng, nhuận ngọc này cử đúng là ở hướng nàng học tập đâu. Cho nên, 300 năm sau hai người gặp mặt, không khí hòa hợp, tựa hôm qua mới thấy qua.
Bất quá đây đều là biểu hiện giả dối.
Đồ Diêu không có nhìn thấu nhuận ngọc cười, thẳng đến nàng phát hiện nhuận ngọc dị thường.
Đường việt đại hôn, tới không ít khách nhân —— Ma giới, điểu tộc, hoa giới, Thiên giới —— húc phượng tiểu viện tử trạm không dưới, tiệc cưới đành phải bãi ở bờ sông. Đúng lúc hôm nay trời cao khí sảng, ấm dương hoà thuận vui vẻ, lại bờ sông non xanh nước biếc, phong cảnh hợp lòng người, thả tịch thượng rượu trà bánh đều là hàng cao cấp, đại gia ăn đến vui vẻ, uống đến cũng vui vẻ. Có chút tiểu tử rượu sau gan lớn, chạy tới tìm đồ Diêu đến gần, đồ Diêu cùng bọn họ chu toàn trong chốc lát sau, dư quang thoáng nhìn, phát hiện nhuận ngọc đã ly tịch. "Nhuận ngọc đi đâu vậy?" Đồ Diêu vội vàng hỏi người bên cạnh. "Không biết, vừa rồi còn ở chỗ này đâu." Mọi người đều lắc đầu. "Diêu Diêu, ngươi muốn đi đâu?" Nháy mắt tức, một ngụm mùi rượu phun đến đồ Diêu trên mặt. Đồ Diêu bất chấp mặt khác, một chân đá mạnh người nọ cẳng chân, xoay người liền đi.
Nếu không phải vì mặt mũi, nàng đã sớm một cái tát phiến đi qua. Này đó nam nhân thật sự đáng giận, vẫn là nhuận ngọc hảo.
Không cần thiết trong chốc lát, nàng ở thượng du một bụi rừng trúc bên tìm được rồi nhuận ngọc.
Tiên ma bên trong, chân thân vì trúc, ít có. Chân thân vì mặc trúc, càng ít có. Nhuận ngọc sinh ra sau đó không lâu, đồ Diêu cùng đường việt vì không cho nhuận ngọc cô đơn, liền ở thượng du bờ sông tài một bụi cây trúc. Mặc trúc là quý hiếm chủng loại, chỉ có Nhân giới có, đồ Diêu cùng đường việt đi không được Nhân giới —— húc phượng cẩm tìm tổng sợ bọn họ xảy ra chuyện —— chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, tìm chút trúc hoa trúc tiên, chôn tiên ươm giống, trồng ra một bụi trúc hoa. Trúc hoa lại xưng trúc Tương Phi, cũng xưng nước mắt trúc, cây trúc thượng gắn đầy đỏ tươi lấm tấm —— trong truyền thuyết, Nga hoàng Nữ anh, Thuấn chi nhị phi, nghe nói Thuấn đế băng hà, ôm trúc mà khóc, rơi lệ thành huyết —— trúc thượng màu đỏ lấm tấm chính là Nga hoàng Nữ anh huyết lệ.
Này nước mắt trúc, một "Tài" thành sấm. Khi còn nhỏ, nhuận ngọc nước mắt như thế nào cũng lưu bất tận: Ban ngày khóc, buổi tối khóc; có nước mắt khóc, không có nước mắt liền nức nở; ở húc phượng trong lòng ngực khóc, ở đường việt trong lòng ngực khóc, ở cẩm tìm trong lòng ngực khóc, ở đồ Diêu trong lòng ngực khóc —— thanh âm còn lớn hơn nữa. Nước mắt trúc chi "Nước mắt" quá mức lợi hại, đồ Diêu đường việt vội vàng đem nước mắt trúc rút, nhưng nhuận ngọc vẫn là khóc, vì thế hai người lại tại chỗ loại thượng từ trúc —— từ, ái cũng —— từ trúc phát miêu sau không lâu, nhuận ngọc liền không khóc.
Sau khi lớn lên, nhuận ngọc liền thường tới đây mà, hoặc đả tọa tu hành, hoặc minh tưởng tĩnh tư.
Đồ Diêu tìm được nhuận ngọc khi, thấy hắn ỷ trúc mà ngồi, tựa ở trầm tư.
"Suy nghĩ cái gì đâu?" Đồ Diêu dựa gần hắn ngồi xuống, nhưng ngồi xuống hạ liền cảm thấy chỗ nào không đúng, phục lại đứng lên.
Bọn họ trưởng thành, không hề là hài tử.
"Suy nghĩ ——" nhuận ngọc dừng một chút, ngửa đầu xem nàng, cười nói, "—— suy nghĩ này 300 năm tới, tỷ tỷ ở điểu tộc quá đến tốt không?"
Đồ Diêu bỗng chốc đỏ mặt, nàng quay đầu đi, làm bộ nhìn bầu trời. "Phía trước không phải đã nói với ngươi sao, khá tốt," trên mặt nhiệt ý tan đi, nàng cúi đầu xem hắn, "Ngươi đâu? Ở hoa giới quá đến tốt không?"
Một đôi mắt đen tựa ban đêm sao trời, xa xôi thâm thúy, muốn đem nàng hít vào đi.
Nhuận ngọc lại cười, nói: "Phía trước không phải đã nói với ngươi sao, khá tốt."
"Xì" một tiếng, đồ Diêu cười, gương mặt lại thiêu lên.
"Tỷ tỷ mặt đỏ."
Đồ Diêu vội vàng che mặt. "Vừa rồi uống lên chút rượu."
"Đúng không," nhuận ngọc dời đi tầm mắt, nhìn về phía bờ bên kia rừng cây, "Kia tỷ tỷ về sau vẫn là đừng đụng rượu."
Dứt lời, nhuận ngọc đứng dậy, đối đồ Diêu làm cái ấp, mặt vô biểu tình mà nói: "Nhuận ngọc có chút mệt mỏi, liền đi về trước nghỉ ngơi trong chốc lát, không nhiễu tỷ tỷ."
"Nhuận ngọc?" Đồ Diêu đối hắn bóng dáng kêu lên.
Nhuận ngọc không có quay đầu lại.
Hắn đây là làm sao vậy? Về nhà sau mấy ngày nay, hắn giống như đều ở trốn ta.
Đêm đó, đồ Diêu bồi cẩm tìm ở trong viện thừa lương, nghe cẩm tìm tố xong rồi đối đường việt không tha sau, nàng hỏi nhuận ngọc. "Mẫu thân, nhuận ngọc mấy ngày nay ăn uống không tốt, thể mệt nhiều miên, có phải hay không bị bệnh? Ta muốn hỏi hắn, nhưng hắn luôn là tránh đi ta." Cẩm tìm vẻ mặt hoang mang, nàng chuyển tình suy nghĩ trong chốc lát, mới nói: "Nhuận ngọc từ nhỏ ăn uống không tốt, ngươi đi rồi không lâu, hắn náo loạn mấy ngày đau bụng, lúc sau ăn uống liền càng kém." "Vì sao tin chưa nói?" "Hắn nói không thể quấy rầy ngươi tu hành, làm chúng ta không nói." "Kia nhuận ngọc gần nhất thể mệt nhiều miên lại là chuyện gì xảy ra?" "Phỏng chừng kéo dài trước đó vài ngày làm việc và nghỉ ngơi. Hắn biết ngươi phải về tới, có vài thiên buổi tối ngủ không tốt. Hắn ngủ không được, liền đi bờ sông tản bộ, trời đã sáng mới trở về, ăn qua đồ ăn sáng sau mới ngủ. Ta cho hắn tìm chút yên giấc dược thảo, húc phượng dạy hắn ngủ yên quyết, đường việt trả lại cho hắn mấy quyển —— không nói đường việt —— cũng chưa hiệu quả. Đi điểu tộc tiếp ngươi trước một đêm, hắn mới đầu một hồi dính gối liền ngủ.
"Nhuận ngọc hắn —— khả năng quá tưởng ngươi."
Đồ Diêu tâm run lên một chút.
"Kia hắn vì sao tránh ta?"
"Này ngươi đến chính mình đi hỏi."
Nhuận ngọc từ nhỏ tâm tư thâm trầm, trong lòng sự, nếu là không vui, giống nhau sẽ không nói cho cẩm tìm. Cẩm tìm cùng nhuận ngọc nói chuyện phiếm, nói nhiều nhất, vẫn là việc nhà sự tình —— tân phẩm rượu trái cây nhưỡng pháp, trong nhà trang trí bố cục, trong viện bồn hoa thiết kế, húc phượng đường việt cãi nhau ai đúng ai sai —— tóm lại, đều là không phiền lòng sự. Hắn cũng không cùng húc phượng nói, liêu nhiều nhất, đơn giản là chút phật hiệu đạo nghĩa, đánh cờ chiến thuật, Ma giới thời cuộc, Lục giới động thái. Người khác trước mặt, nhuận ngọc mang một bộ hảo mặt nạ, thong dong hiền lành, lại lạnh nhạt xa cách. Có thể thấu triệt hắn nội tâm, ít có. Có thể đánh vỡ hắn phòng ngự, càng thiếu.
Cho nên đồ Diêu tự mình đi hỏi khi, chỉ phải tới rồi một câu "Nhuận ngọc không có cố ý tránh đi tỷ tỷ, chỉ là 300 năm không thấy, có chút mới lạ thôi, thỉnh lại cấp nhuận ngọc một ít thời gian, một lần nữa nhận thức tỷ tỷ."
Khẩu khí này đảo thật sự mới lạ.
Đồ Diêu bắt đầu lo lắng, 300 năm tránh né, thật sự chôn xuống mầm tai hoạ, mà nhuận ngọc kia một câu "Tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc trốn không xong" không phải vui đùa, là thật sự, hắn ghi hận nàng, hận nàng đột nhiên rời đi hắn.
Đồ Diêu muốn đền bù sai lầm, nhưng chưa kịp nàng có cơ hội tiếp cận nhuận ngọc, đã bị húc phượng kéo đi Ma giới thăm viếng. Đồ Diêu 300 năm chưa hồi Ma giới, Ma giới tân nhân người xưa cần một lần nữa hiểu biết, nàng nếu muốn ở Ma giới dốc sức làm, liền phải chuẩn bị người tốt tình quan hệ.
Này vừa rời nhà, chính là ba ngày.
Ba ngày sau, đang lúc hoàng hôn, đồ Diêu về đến nhà, phát hiện nhuận ngọc ngã bệnh.
"Sao lại thế này?" Nàng hỏi cẩm tìm.
Cẩm tìm vẻ mặt mỏi mệt, nói: "Ngươi rời đi sau ngày hôm trước buổi tối, ta cùng nhuận ngọc ở bờ sông tản bộ, đi tới đi tới, hắn đột nhiên té xỉu, ' thình thịch ' một tiếng rơi vào trong sông. Ta đem hắn vớt lên, hắn bắt lấy ta kêu ' đồ Diêu lại ném xuống ta ', biên khóc biên kêu, kêu lên cuối cùng giọng nói khụ ra huyết, mới hôn mê qua đi. Ngày hôm sau hắn sau khi tỉnh lại, lời nói cũng không nói, cơm cũng không ăn, vẫn luôn viết đồ vật. Ta hỏi hắn ở viết cái gì, nhưng ta một mở miệng, hắn liền đem trong tay giấy xé nát, lấy giấy trắng trọng viết, cũng không để ý tới ta. Ngươi cùng húc phượng khắp nơi thăm viếng, ta không biết các ngươi xác thực nơi, liền không tìm người cho các ngươi mang tin. Đường việt thu được tin, phỏng chừng ngày mai có thể tới.
"Ta không biết Ngọc Nhi hắn là làm sao vậy. Ta vừa nói lời nói, hắn liền đấm bàn; ta đem thức ăn đặt ở một bên, hắn thấy, liền một phen ném đi ngã trên mặt đất; ta tưởng giúp hắn lý lý tóc, nhưng ta một chạm vào, hắn liền xả chính mình đầu tóc, kéo xuống vài dúm. Ta sợ hãi hắn bị thương chính mình, liền ngồi ở một bên nhìn hắn, nhìn hắn cơm cũng không ăn, quan cũng không chỉnh, đắp lung tung rối loạn đầu tóc, liền ngồi ở nơi đó viết, một trương lại một trương, trên mặt đất vẩy đầy giấy. Có chút giấy bị thổi đến ta bên chân, ta nhặt lên vừa thấy, viết chính là hắn kiếp trước ký ức. Gương a, rối loạn tâm thần a, Thanh Khâu a gì đó. Hắn biên viết biên khóc, biên khóc biên viết, từ sớm đến tối, không có đình quá.
"Tới rồi buổi tối, hắn uống lên chén cháo sau ngủ hạ, ta ngồi ở mép giường nhìn hắn, hắn trong mộng không ngừng niệm tên của ngươi, đột nhiên hô một câu ' đồ Diêu, không cần ném xuống ta ' liền ngồi lên. Lên sau, hắn tiếp tục viết, từ nửa đêm viết đến bình minh, từ bình minh viết đến chính ngọ, từ chính ngọ viết đến buổi tối. Sau đó uống lên cháo ngủ hạ, trong mộng lại ở niệm tên của ngươi. Hôm nay rời giường sau, hắn tiếp tục viết, vẫn luôn viết đến chính ngọ. Ta thủ hắn, hai vãn không ngủ, chỉ có ban ngày xem hắn viết tự thời điểm có thể ngồi đánh cái buồn ngủ. Hắn viết xong sau, diêu tỉnh ta, đối ta nói một câu ' mẫu thân, ngươi đi nghỉ ngơi bãi '. Nói xong, liền ngã xuống.
"Ta đem hắn dọn đến trên giường đi ngủ, giúp hắn sửa sang lại viết đồ vật, ước chừng có đậu phụ phơi khô giấy. Hắn trong mộng không lại kêu tên của ngươi, chính là vẫn luôn phát ra thiêu, ta dùng hàn băng giúp hắn hạ sốt, ngươi về nhà một khắc trước, thiêu mới toàn bộ thối lui. Viết hai ngày nửa, hắn hiện tại mệt cực kỳ, yêu cầu hảo hảo ngủ một giấc. Hy vọng hắn tỉnh lại sau, thấy ngươi ở, liền không lăn lộn chính mình."
Sau khi nghe xong, húc phượng bế lên liền phải mệt đến té xỉu cẩm tìm hướng đông sương phòng đi đến, để lại cho đồ Diêu một câu "Nhuận ngọc giao cho ngươi".
Đồ Diêu tiến vào tây sương phòng, vạch trần rèm cửa, tiến vào buồng trong. Ở nhuận giường ngọc biên ngồi xuống sau, đồ Diêu xem xét hắn cái trán, nhiệt độ cơ thể bình thường, không có phát sốt. Nàng lại sửa sửa nhuận ngọc tán ở gối thượng đầu tóc —— y quan chỉnh tề khi, hắn giống cái trích tiên; quần áo bất chỉnh khi, hắn giống người điên.
Nhuận ngọc ngủ đến trầm, ứng không quá đáng ngại, vì thế đồ Diêu cầm lấy mép giường một chồng giấy, đọc lên.
Này đậu phụ phơi khô giấy rối loạn trình tự, mỗi một trương đều không đầu không đuôi, đọc lên thật là lao lực. Nhưng đọc hai ba mươi trương sau, nhân có kiếp trước ký ức trợ lực, đồ Diêu đại khái đua ra nhuận ngọc muốn viết đồ vật. Viết chính là đời trước, đồ Diêu chết phía trước, nhuận ngọc ba ngày trải qua —— thấu quang kính, cửu tiêu vân điện, toàn cơ cung, phi tuyết các, biệt viện, Ma giới, đất hoang, Thanh Khâu —— cùng với hắn ở thượng thanh ngã xuống sau, ở Thanh Khâu đầu thai trước nhìn thấy nghe thấy, nhớ nhung suy nghĩ. Ở giữa còn ký lục trước một đời hắn giờ phát sinh sự —— trước một đời đồ Diêu như thế nào đối hắn hảo, lại như thế nào vứt bỏ hắn. Đồ Diêu lại lật xem mấy trương, trong đó một trương che kín hỗn độn chữ viết —— mặt trên viết đều là "Đồ Diêu" hai chữ, trên giấy còn có vệt nước, hẳn là nhuận ngọc nước mắt tích.
Vô số "Đồ Diêu" cầm ở trong tay, đồ Diêu cảm thấy, chính mình giống như lại sai rồi.
"Ngươi đã trở lại?" Nhuận ngọc vừa mở mắt, liền thấy đồ Diêu ngồi ở hắn mép giường, trong tay cầm một trương giấy, vẫn không nhúc nhích.
Đồ Diêu lấy lại tinh thần, thấy nhuận ngọc tỉnh, vội vàng đem trong tay giấy thả lại chỗ cũ, thăm thượng nhuận ngọc cái trán. "Thiêu đã lui. Ngươi cảm giác như thế nào, nhưng có nào không thoải mái?"
Nhuận ngọc không có trả lời, lạnh mặt hỏi: "Ngươi đọc qua?"
"Lòng hiếu kỳ quấy phá, lược đọc quá một ít."
"Vậy thiêu!" Nói, nhuận ngọc xốc lên chăn, muốn đứng lên đi lấy kia chồng giấy. Nhưng mà hai ngày không có nghiêm túc từng vào thực, lại thiếu viết tự khi kia phân bốc đồng, nhuận ngọc mới vừa khởi động nửa cái thân mình, liền lảo đảo lắc lư ngã xuống.
"Ta nhiệt hảo cháo cùng tiểu thực, này liền cho ngươi bưng tới." Đồ Diêu chuẩn bị đem kia chồng giấy thuận đi, nhưng chưa kịp nàng đứng dậy, đã bị nhuận ngọc túm chặt thủ đoạn.
"Ngươi không chuẩn lại ném xuống ta!"
"Nhuận ngọc?"
"Ngươi không chuẩn lại ném xuống ta," nhuận ngọc ngồi dậy, nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, từng câu từng chữ thấp giọng nói, "Ngươi luôn là như vậy, tùy tiện tìm một cái lý do liền có thể đem ta lừa đến xoay quanh, sau đó nhân cơ hội ném rớt ta. Đất hoang lần đó, điểu tộc tu hành lần đó, ba ngày trước, còn có lúc này đây. Ngươi trong lòng không có ta, chán ghét ta dính ngươi, ngươi hận ——"
"Bang ——"
Một tiếng thanh thúy bàn tay thanh.
Đây là lần đầu tiên, đồ Diêu đánh hắn.
Nhuận ngọc buông ra đồ Diêu thủ đoạn, cúi đầu, nước mắt lạch cạch đánh vào chăn thượng. "Thực xin lỗi, ta nhất thời khí lời nói ——"
Đồ Diêu ôm lấy hắn.
"Ngươi nếu hoài nghi lòng ta có hay không ngươi, ta liền đem tâm móc ra tới cấp ngươi xem. Ngươi nếu sợ hãi ta chán ghét ngươi, ta liền mỗi ngày đối với ngươi nói ' ta thích ngươi '. Ta sẽ không ném xuống ngươi, vĩnh viễn đều sẽ không! Ta nếu có việc cần thiết rời đi ngươi, ta nhất định trước tiên nói cho ngươi. Ta nếu không ở bên cạnh ngươi, liền mỗi ngày cho ngươi viết thư. Trừ phi sơn vô lăng, thiên địa hợp, ta đồ Diêu đối nhuận ngọc, vĩnh vĩnh viễn viễn, không rời không bỏ!"
Hết thảy đều là nàng sai. Nàng quá mức nhát gan, quá mức chần chờ, quá mức uyển chuyển, quá mức hàm súc.
"Ngươi chỉ là đang an ủi ta." Nhuận ngọc nằm ở đồ Diêu đầu vai, nước mắt dừng ở nàng trên vai, thấm tiến quần áo, chảy vào trong lòng.
"Ta có thể thề." Nàng theo nhuận ngọc lưng. Khi còn nhỏ, nhuận ngọc khóc cái không ngừng, nàng cứ như vậy trấn an nhuận ngọc, tuy không thể ngừng nước mắt, đảo có thể làm hắn thoáng yên ổn.
"Lời thề có thể vi phạm." Nước mắt không có, nhuận ngọc bắt đầu nức nở, hắn hoàn đồ Diêu bối, ôm chặt hơn nữa.
"Ta đây tưởng cái biện pháp, có thể làm chúng ta vĩnh không chia lìa, nguyền rủa cũng đúng, cấm thuật cũng đúng, chỉ cần ngươi có thể an tâm." Đồ Diêu ngừng tay trung động tác, ôm lấy hắn, cúi đầu hôn lên hắn sườn cổ.
Cảm thấy được làn da thượng ướt át, nhuận ngọc nhẹ nhàng buông ra đồ Diêu, nhìn nàng, hai mắt đỏ bừng.
Đồ Diêu nhanh chóng ở hắn trên môi rơi xuống một hôn. "Ngươi khôi phục sau, chúng ta đi Thanh Khâu tìm cổ thần, hắn sẽ có biện pháp."
"Một lời đã định?"
"Một lời đã định."
Dứt lời, nàng đỡ nhuận ngọc nằm xuống, đứng dậy cầm lấy kia chồng giấy, đi ra khỏi phòng. Vạch trần rèm cửa khi, nàng quay đầu lại đối nhuận ngọc nói một câu "Không cần sợ hãi, ta tốc tốc liền hồi".
Đồ Diêu thủ tín, nàng thu hảo trang giấy sau, cầm thức ăn liền trở lại nhuận giường ngọc biên. Nhuận ngọc uống lên cháo, chắc bụng thích ngủ, lại vào mộng đẹp, bất quá lần này, hắn không lại mơ thấy bị đồ Diêu vứt bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanficTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v