CÙNG MỘT TÁC GIẢ
Ý khó quên · thượng
Hiện đại AU, đại cương lưu, sẽ phân trên dưới phát xong.
Tư thiết như núi cảnh cáo, OOC là ta nồi.
Một, người ở góa
Nhuận ngọc nhận được điện thoại thời điểm, cho dù xưa nay quân tử đoan chính như hắn cũng không khỏi lòng tràn đầy ngọa tào, nhưng vẫn là không thể không buông trên tay sự mua nhanh nhất vé máy bay suốt đêm đuổi trở về.
Quá hơi bị đưa vào ICU nguyên nhân thật sự là không được tốt nghe, bởi vậy bác sĩ đi ra nói nén bi thương khi, mặc kệ là nhuận ngọc vẫn là phụ thân hắn kia mấy cái đắc lực thủ hạ đối với ngồi ngay ngắn ở phòng cấp cứu ngoại vị kia phu nhân đều có chút ngượng ngùng. Nhuận ngọc trong trí nhớ đồ Diêu nhất quán tươi đẹp tuyệt diễm lệnh người không thể nhìn gần, nhưng có lẽ là bởi vì đêm khuya thu được tin tức lúc sau liền vội vàng đuổi tới bệnh viện thậm chí không kịp trang điểm, có lẽ là quá hơi phong lưu vận sự lấy như vậy một loại không thể kháng cự phương thức bị xốc đến bên ngoài đối nàng đả kích quá lớn, giờ phút này nàng sắc mặt trắng bệch, cả người đều ở run lẩy bẩy, có vẻ phá lệ nhu nhược bất lực.
Nhưng nhuận ngọc vẫn là kiên định mà cự tuyệt nàng đưa ra công khai quá hơi nguyên nhân chết yêu cầu, cũng kiên nhẫn hướng nàng giải thích hội đồng quản trị không có khả năng tiếp thu loại này sẽ nghiêm trọng ảnh hưởng công ty giá cổ phiếu lý do. Đồ Diêu cũng vẫn chưa kiên trì, chỉ là vẻ mặt nản lòng thoái chí mà tỏ vẻ chính mình phải về nhà.
Vì thế nhuận ngọc tự mình lái xe đem nàng đưa về đại trạch. Nhưng đồ Diêu cự tuyệt làm hắn tiến vào đại môn. Hắn đứng ở xa tiền nhìn này tòa chính mình ở 6 năm cũng xa cách 6 năm trang viên cùng với nắng sớm mờ mờ trung đồ Diêu dần dần biến mất bóng dáng, nghĩ đến vừa mới nàng ở phía sau tòa âm thầm rơi lệ thấp giọng nức nở, vô thanh vô tức mà thở dài một hơi.
Sau đó đó là mưa gió sắp đến trận đánh ác liệt. Quá hơi coi như tuổi xuân chết sớm, tuy rằng có nhuận ngọc cái này đã thành niên cũng đã tiến vào công ty nhi tử, nhưng rốt cuộc mọi người đều biết nhuận ngọc tư sinh tử xuất thân, huống chi tuổi quá nhỏ lại sớm bị trục xuất đến ly quyền lực trung tâm quá xa. Mà có thể ép tới trụ tràng bên kia lại chỉ đẩy nói phu nhân thương tâm muốn chết không thể gặp người.
Hắn thật sự thúc thủ vô thố, bất đắc dĩ vẫn là trở về một chuyến đại trạch. Đồ Diêu dựa nghiêng ở mỹ nhân dựa thượng nghe xong hắn ý đồ đến, bất quá nhấp môi đỏ nói câu con ta vất vả, thậm chí không lưu hắn một bữa cơm.
Ít nhất nàng rốt cuộc ra mặt lo liệu quá hơi lễ tang. Nhuận ngọc thần sắc bi thống mà phủng phụ thân di ảnh, dư quang nhưng vẫn dừng ở một thân trọng hiếu dung sắc tái nhợt trên người nàng. Quá hơi xảy ra chuyện bất quá bất quá một vòng thời gian, nàng hao gầy rất nhiều, màu đen tang phục sấn đến yểu điệu dáng người băng cơ tuyết da, mắt phượng rưng rưng nhu nhược đáng thương, cái nào thấy không cảm thán một câu phu nhân thật sự tình thâm ý trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v