Tác giả có chuyện nói:
Ta văn luôn là OOC báo động trước
Cảm tạ một vị UP 《 song thế 》 video! Xâm xóa
Bỏ thêm một chút não động
Nhuận ngọc khẳng định chính là cùng chính mình ăn sai
Về sau đổi mới biến chậm lạc rốt cuộc công tác đệ nhất vị
Hạt viết, không thích có thể xoa xoa
Dưới chính văn
Một khi một người cô độc lâu rồi, liền sẽ thói quen.
Thần có ngàn vạn năm thọ mệnh, liền càng cô độc càng tịch liêu.
Thần sau khi chết, hồn phách lại sẽ đi chỗ nào.
Lục giới trung thực sự có như vậy tương tự hai người sao, tính cách bất đồng, nhưng là chỉ cần thấy gương mặt kia, nàng hoảng hốt cảm thấy nàng Thiên Đế đã trở lại, bạc khôi giáp sắt, cử thế vô song, bễ nghễ thiên hạ.
Có lẽ giống trong mộng như vậy, triều nàng đạp bộ mà đến, vươn tay, ôn nhu nói: "Đồ Diêu, tùy ta cùng nhau đi thôi."
Nàng nguyện ý, chỉ cần hắn nói, nàng đều sẽ nghe, nàng đều nguyện ý.
Chỉ có một lần.
Mấy trăm năm trước, Ma tộc suất binh xâm lấn, hắn thân là Thiên Đế gánh vác khởi Thiên giới tồn vong trọng trách.
"Bệ hạ, đồ Diêu thứ khó tòng mệnh!"
Hắn không nói lời nào.
Hắn gần là đem nàng khóa ở lâm uyên trên đài, cũng không quay đầu lại mà đi gánh khởi Thiên Đế trách nhiệm.
Biết rõ...... Biết rõ hắn chính là như thế cái cố chấp người, nhận định sự tình chưa từng có thay đổi.
Ngàn năm trước kia hắn cãi lời mệnh lệnh khăng khăng cưới nàng làm vợ là như thế này, hiện tại rõ ràng là cửu tử nhất sinh thần ma chi chiến, hắn cũng là như thế này.
Đồ Diêu a đồ Diêu, ngươi ái người, chính là như vậy lệnh ngươi nhìn thoáng qua liền từ đây rốt cuộc không dời mắt được thiên thần.
Nàng ôn nhu cười, mỗi cái ban đêm, cho dù trằn trọc khó miên, cũng cũng không hối hận nàng quyết định.
Đó chính là cùng hắn ở bên nhau.
Đồ Diêu vẫn như cũ nhớ rõ đại hôn ngày ấy ——
"Ta tại đây thề, thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, chỉ ái đồ Diêu một người."
Những lời này nàng nhớ mấy ngàn năm.
Thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, đồ Diêu cũng muốn đi theo ngươi.
——————————————————
Nhuận ngọc từ khi ra đời khởi, liền bị Thiên Hậu nương nương thu dưỡng, ngày đêm bị nàng chăm sóc.
Là khi nào khởi, hắn đối nàng cảm tình không hề là mẫu tử chi tình...... Có lẽ là biết chính mình phi nàng thân sinh bắt đầu, kia mừng thầm tâm tình sắp đem hắn bao phủ. Lại có lẽ, ở đồ Diêu thư phòng gặp được một trương bức họa bắt đầu, chính mình liền lâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanficTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v