Hài hước khôi hài hướng
Không thấy qua phim truyền hình chỉ thích này đối cp
Thăm dò rõ ràng nhân vật đại khái quan hệ
Các loại ooc ( cười )
Dưới chính văn
"Tái nhập trung ——"
"Tái nhập thành công!"
Nhuận ngọc thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo bài thượng đội, hắn đáp ứng rồi đồ Diêu cùng nhau chơi này khoản nghe nói thực hỏa trò chơi 《 hương mật OL》.
Bước tiếp theo tuyển nhân vật niết mặt, đương nhiên là soái khí mê người, đồ Diêu mang đi ra ngoài có thể không chút do dự nói đây là nhà ta phu quân blah blah.
Đặt tên nhuận ngọc, ok hoàn thành.
Thế là hắn đăng nhập hương mật trò chơi thế giới.
【 thế giới 】 dưới ánh trăng tiên nhân: Thiên giới nhận người nhận người! Bang chủ là chúng ta chân long tập đoàn nhị công tử quá hơi!
【 thế giới 】 quá hơi: Ha hả.
【 trò chuyện riêng 】 húc phượng lặng lẽ đối với ngươi nói: Đại ca, chúng ta mới đến, muốn hay không cùng nhau tiến cái tổ chức?
【 trò chuyện riêng 】 ngươi lặng lẽ đối húc phượng nói: Đồ Diêu đâu, nàng như thế nào nói?
【 trò chuyện riêng 】 húc phượng lặng lẽ đối với ngươi nói: Các nàng hai đã cấp bậc mãn ba mươi cấp, cùng nhau vào cái này Thiên giới minh.
Nhuận ngọc nhìn nhìn chính mình một bậc tiểu nhân, quyết định trước làm nhiệm vụ xoát quái thăng cấp.
Bởi vì trò chơi này quy định, chỉ có mãn ba mươi cấp lúc sau, người chơi mới có thể vào bang phái.
【 hệ thống 】 húc phượng thỉnh cầu thêm ngươi vì bạn tốt.
【 hệ thống 】 cẩm tìm thỉnh cầu thêm ngươi vì bạn tốt.
【 hệ thống 】 quảng lộ thỉnh cầu thêm ngươi vì bạn tốt.
......
Một đám bỏ thêm người quen lúc sau, nhuận ngọc còn không có nhìn đến đồ Diêu tin tức, hắn lòng nóng như lửa đốt, lại sợ gọi điện thoại qua đi, đồ Diêu trách cứ hắn.
Ai, vẫn là hỏi một chút húc phượng đi.
【 trò chuyện riêng 】 ngươi lặng lẽ đối húc phượng nói: Đồ Diêu đâu, ta không phát hiện nàng thêm ta bạn tốt a.
【 trò chuyện riêng 】 húc phượng lặng lẽ đối với ngươi nói: Nàng cùng cẩm tìm đều ở tính toán nhận nuôi bảo bảo, chúng ta chạy nhanh thăng cấp, bằng không liền chậm.
Trò chơi trong thế giới, người chơi nhận nuôi bảo bảo có thể thông qua hai loại phương thức.
Đệ nhất là cùng tình duyên tổ đội, đạt tới tình duyên giá trị 5200 có thể nhận nuôi.
Đệ nhị là chính mình độc thân nhận nuôi, áp dụng không thích tìm tình duyên người chơi.
Nhìn lịch sử trò chuyện, nhuận ngọc thâm giác trò chơi chi hố a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v