【 nhuận ngọc or đồ Diêu 】 huân (end)

165 2 0
                                    


Huân —— nhuận ngọc or đồ Diêu
Lâm uyên đài
Đồ Diêu đầy mặt bi thương nhìn phía trước, nàng hao hết tâm lực đến muốn giúp húc phượng làm được Thiên Đế vị trí, không nghĩ tới cuối cùng thế nhưng gián tiếp hại chết chính mình thân sinh nhi tử, nàng không biết nàng có gì mặt mũi sống tạm hậu thế, nhuận ngọc có lẽ chỉ là muốn báo thù, hắn đem chính mình cầm tù ở lâm uyên đài, không có khắt khe nàng, thậm chí còn cùng nàng ở làm thiên hậu khi giống nhau như đúc, nàng không biết cái này lòng dạ thâm trầm người sẽ làm chút cái gì, nhưng là nàng rất rõ ràng, cái này địa phương càng sớm rời đi càng tốt, chính là nàng đã đem toàn bộ tu vi đều cho tuệ hòa, nàng hiện tại cùng một phàm nhân vô dị, nàng từng không ngừng một khắc suy nghĩ, nếu như nàng năm đó gả chính là liêm triều, có thể hay không liền sẽ không có này rất nhiều sự, giết hoa thần, giết long ngư tộc vốn không phải nàng bổn ý, chính là nàng nếu không động thủ, quá hơi lại như thế nào lặp đi lặp lại nhiều lần bận tâm đến nàng, chỉ sợ nếu như chính mình không có làm quá tuyệt, chỉ sợ hắn thiên hậu đã sớm có khác một thân.

Nhuận ngọc ở phía sau lẳng lặng nhìn đồ Diêu, hắn tiến lên, từ phía sau ôm lấy đồ Diêu, ở nàng bên tai nói nhỏ: "Mẫu thần, ngươi xem hiện giờ toàn bộ Thiên giới đều là của ta, ngươi ta trướng cũng nên hảo hảo tính tính, mối thù giết mẹ không đội trời chung, bất quá ta cũng muốn cảm ơn ngươi, nếu không phải ngươi ta làm không được hôm nay như vậy tuyệt, như vậy tàn nhẫn."

Đồ Diêu lạnh mặt nói: "Ngươi đến tột cùng trước muốn như thế nào? Hiện giờ ta đã đối với ngươi tạo không thành uy hiếp, vì sao không giết ta?"

Nhuận ngọc cười lạnh nói: "Giết ngươi? Kia chẳng phải là quá tiện nghi ngươi, ta muốn lưu trữ ngươi mệnh, chậm rãi tra tấn ngươi, làm ngươi đau đớn muốn chết! Mới có thể giải mối hận trong lòng của ta, a, đồ Diêu tuy rằng ngươi không phải thiếu nữ, bất quá ngươi mấy năm nay, quá đảo cũng đủ dễ chịu, gương mặt này xác thật đủ đạn nhuận, đủ xinh đẹp, đều nói trước hoa thần tử phân dung mạo có một không hai Lục giới, bất quá hiện giờ xem ra ngươi dung mạo cũng là nhất đẳng nhất hảo, phụ đế thật sự hảo phúc khí, bất quá, hiện tại ngươi ở ta trên tay, ngươi sinh tử, chỉ có thể từ ta khống chế, hiện tại ta liền tưởng hảo hảo xem xem mẫu thần này tốt hơn thân hình, ngươi không phải xem ta liền ghê tởm sao? Đơn giản, khiến cho hài nhi hảo hảo hầu hạ hầu hạ mẫu thần, làm mẫu thần đối hài nhi lau mắt mà nhìn."

Đồ Diêu hận không thể đi lên phiến hắn một cái tát, nàng giận không thể át nói: "Ngươi cái này nghịch tử, giết cha sát huynh, hiện tại còn muốn nhục nhã ngươi mẹ cả, ngươi thật sự không sợ không chết tử tế được sao?"

Nhuận ngọc cười lạnh đến: "Ta sở làm không kịp mẫu thần vạn nhất, nhục nhã ngươi? Mẫu thần chính là đã quên đã từng là như thế nào nhục nhã cùng ta phải? A, cũng thế, hôm nay khiến cho ngươi biết hài nhi có phải hay không nên bị thương tổn!"

Này có thể nói là hoàn toàn khơi dậy nhuận ngọc chiếm hữu dục, hắn càng mau cha nhập, tới tới lui lui, hai phó thân hình gắt gao dán ở bên nhau, không biết qua bao lâu, chỉ nghe thấy đồ Diêu đau triệt nội tâm a một tiếng, dưới thân liền chậm rãi chảy ra đỏ tươi máu, lúc này nhuận ngọc vừa lúc đem chính mình jingzi một cái không rơi she vào nàng xiaoxue, hắn nhìn đã bị hắn tra tấn cả người thanh một khối hồng một khối, mồ hôi đầy đầu môi đã giảo phá đồ Diêu, trong lòng sung sướng cực kỳ, hắn tựa hồ cũng không phải rất muốn dừng lại, bất quá thấy đồ Diêu này đáng thương hề hề bộ dáng, không có lại tiếp tục, bất quá hắn cũng không có tính toán buông tha nàng, hắn tiếp tục xoa đồ Diêu suxiong, dưới thân đồ Diêu hờn dỗi liên tục, nàng tiếng nói đã ách, nàng suy yếu đẩy đẩy nhuận ngọc, nói: "Dừng lại, đau, thật là khó chịu."

Nhuận ngọc dừng trong tay động tác, thở dài, hắn vì đồ Diêu độ một ngàn năm linh lực, nhìn trên người nàng dấu vết dần dần biến mất mới từ bỏ, hắn ôm lấy hôn mê đồ Diêu ngủ, bất quá, đây mới là bước đầu tiên, đồ Diêu, ta nhất định cũng muốn làm ngươi nếm thử ta cùng ta mẫu thân sở chịu quá đau.

Nón ngày
Đồ Diêu gần hoàng hôn mới tỉnh lại, tuy rằng nhuận ngọc vì nàng độ tu vi, nhưng nàng vẫn là eo đau bối đau, đồ Diêu tưởng không rõ, vì cái gì chính mình thế nhưng không mâu thuẫn nhuận ngọc hoan hảo, thật là còn có một tia quyến luyến, nàng cảm thấy chính mình nhất định là bị bệnh, cứ như vậy, nàng một bên tự hỏi một bên tu luyện, cứ như vậy, qua thật lâu, liền đến nàng cũng không biết là bao lâu, ra ngoài nàng dự kiến nhuận ngọc cư nhiên vài tháng chưa từng đã tới, tựa như đêm đó sự tình chưa bao giờ phát sinh quá giống nhau, đồ Diêu trong lòng không biết là nên vui mừng, vẫn là ưu sầu, vui mừng chính mình không cần lại bị nhục nhã, ưu sầu chính là, nàng cư nhiên muốn trông thấy hắn, hôm nay, nàng nghe thấy hai cái tiểu tiên nga ở nghị luận nhuận ngọc, bổn không muốn nghe về hắn bất luận cái gì sự, nhưng thân mình giống như không chịu khống chế giống nhau, chính là 抐 bất động, nàng lẳng lặng nghe, biết nghe được: Ngươi nghe nói sao, Thiên Đế bệ hạ liền phải thành hôn!
Một cái khác tiểu tiên nga nói: "Là đâu, không biết vì cái gì kia thuỷ thần tiên thượng xoay tâm ý, cư nhiên đáp ứng rồi bệ hạ, bất quá nghe nói là thuỷ thần tiên thượng vì cứu hiện tại Ma Tôn, cũng chính là từ trước Hỏa thần điện hạ, thiếu chút nữa hôi phi yên diệt, Thiên Đế bệ hạ chính là phế đi rất lớn đại giới, mới đem thuỷ thần tiên thượng từ vũ hóa biên giới kéo lại, có thể là thuỷ thần tiên thượng cảm thấy đối bệ hạ hổ thẹn liền vui vẻ tiếp nhận rồi đi." Một cái khác tiểu tiên nga nói: "Ta đảo cảm thấy thuỷ thần tiên thượng cùng Thiên Đế bệ hạ xứng thực, hai người đi cùng một chỗ, thật là trai tài gái sắc, vô ra này hữu." Đồ Diêu không nghĩ lại nghe đi xuống, nàng thật cao hứng, bởi vì húc phượng không có chết, nhưng nội tâm kia phân mất mát là tàng không được, nàng cái gì cũng chưa làm, cứ như vậy ngốc ngốc ngồi một ngày.

Buổi tối, đồ Diêu vừa muốn đi ngủ, liền thấy mấy tháng chưa từng gặp qua người, nàng giơ tay thiết một cái kết giới, bất quá nàng biết cái này kết giới là ngăn không được hắn, nhuận ngọc tam hạ hai hạ liền phá đồ Diêu kết giới, đồ Diêu cái gì cũng không nghĩ nói, liền không có để ý đến hắn, nhuận ngọc đến lúc đó cười thập phần sang sảng: "Đồ Diêu, hôm nay bổn tọa tiến đến là tới thông tri ngươi cái tin tức tốt, bổn tọa cùng tìm nhi liền phải thành hôn, ngươi xem, bổn tọa muốn chung quy là thuộc về bổn tọa."

[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ