<Nhuận-Đồ> Một khúc tương tư (end)

330 9 0
                                    


Nhuận ngọc ❌ đồ Diêu
Đã quên mất là từ khi nào bắt đầu, đồ Diêu cảm thấy chính mình đối cái này cái gọi là con nuôi có không giống nhau tình cảm, có lẽ là ở kia mấy ngàn năm triều tích làm bạn trung, có lẽ là nàng cùng quá hơi bằng mặt không bằng lòng cô tịch năm tháng trung, người kia làm bạn bổ khuyết nàng trong lòng nào đó chỗ trống.
Ở người nọ dần dần lớn lên, hắn làm bạn ôn nhu càng như dòi trong xương, khó có thể tiêu trừ.
Nàng là nàng dưỡng mẫu, hắn là nàng con nuôi, nàng không nên đối hắn tâm tồn vọng tưởng, loại này cấm kỵ cảm tình vi phạm cương thường luân lý, đồ Diêu lần đầu tiên cảm thấy chính mình ghê tởm.
Nếu giới không xong vậy chỉ có thể thật sâu giấu ở đáy lòng, có lẽ thời gian lâu rồi, nàng liền có thể từ bỏ hắn.
Cho nên nàng nơi chốn nhằm vào hắn, nơi chốn khó xử hắn, nghĩ tổng hội có một ngày hắn sẽ chán ghét nàng, chậm rãi rời xa nàng, chậm rãi, loại này tình cảm liền sẽ tiêu tán......
Rốt cuộc, nàng làm được, ở nàng lần lượt cố ý nhằm vào lúc sau, người nọ dần dần rời xa nàng, trừ bỏ mỗi ngày sáng sớm thỉnh an ở ngoài, nếu vô chuyện quan trọng, sẽ không xuất hiện ở bên người nàng.
Nàng làm được làm hắn rời xa chính mình, cũng làm tới rồi mẫu tử cảm tình xa cách, nhưng vì cái gì, ức chế dưới đáy lòng cái loại này không thể nói tình cảm lại như cũ còn ở.
Hôm nay, đồ Diêu đang ở nghỉ ngơi, mấy ngày nay bởi vì húc phượng bế quan niết bàn việc, làm nàng hao hết tâm tư, chỉ hy vọng nàng Húc Nhi có thể thành công niết bàn.
Chợt, cung điện đại môn bị đẩy ra, tiên hầu cuống quít chạy tiến vào.
"Thiên hậu, Hỏa thần điện hạ đã xảy ra chuyện!"
"Cái gì!" Đồ Diêu kinh ngạc đứng dậy, ngay sau đó thân hình hóa thành một đạo kim sắc lưu quang bay ra cung điện.
Đi vào húc phượng cung điện, lại không thấy húc phượng thân ảnh.
"Húc phượng đâu?"
Lửa cháy lan ra đồng cỏ quân chạy nhanh trả lời "Điện hạ niết bàn bị tập kích, rơi vào hạ giới, thuộc hạ đã phái người đi sưu tầm điện hạ tung tích."
"Húc phượng niết bàn khi, nhưng có cái gì khả nghi người đã tới?"
"Cũng không có cái gì khả nghi người đã tới, bất quá......" Lửa cháy lan ra đồng cỏ quân muốn nói lại thôi.
"Bất quá cái gì?"
"Mới vừa rồi, đêm Thần Điện xuống dưới quá."
Đồ Diêu sửng sốt, nhuận ngọc? Như thế nào sẽ đâu? Hắn sẽ không thương tổn húc phượng.
Thân hình nhoáng lên, đồ Diêu đi tới toàn cơ cung, lúc này nhuận ngọc đang ngồi ở bên ngoài đối với hoa quỳnh độc chước.
"Ngươi đến còn có tâm tình ở chỗ này uống rượu!"
Lạnh lùng thanh âm từ phía sau truyền đến, nhuận ngọc buông trong tay cái ly, cầm lấy bầu rượu cấp chính mình đảo rượu, sớm tại nàng xuất hiện thời điểm, hắn liền đã đã nhận ra nàng tồn tại.
"Mẫu thần là tới hưng sư vấn tội sao?"
"Mẫu thần? Ngươi trong mắt còn có ta cái này mẫu thần sao? Ta thả hỏi ngươi, húc phượng niết bàn bị tập kích sự tình, cùng ngươi nhưng có quan hệ, lúc ấy, ngươi vì sao sẽ xuất hiện ở húc phượng cung điện ngoại."
Trong tay chén rượu không tự giác bị nắm chặt, nhuận ngọc chỉ cảm thấy trong lòng buồn bực thực, vì cái gì nàng không tin hắn?
"Mẫu thần gì ra lời này? Húc phượng là ta đệ đệ, ta như thế nào sẽ hại hắn!"
Đối thượng nhuận ngọc kia hơi hơi phiếm hồng hai tròng mắt, đồ Diêu tâm chợt vừa kéo, nàng chạy nhanh xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía hắn, nỗ lực ngăn chặn chính mình cảm xúc.
"Tốt nhất là như vậy, nếu không, ta tuyệt không sẽ bỏ qua ngươi, hừ!" Tay phải ngăn, đồ Diêu hóa thành một đạo lưu quang rời đi này toàn cơ cung.
Nhìn đồ Diêu rời đi phương hướng, một mạt sầu bi bò lên trên đáy mắt, mẫu thần a mẫu thần! Ngươi cũng biết nhuận ngọc tâm ý a......

[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ