[Diêu- Ngọc]Côn Luân ngọc nát (Full)

291 9 0
                                    

01-05

Vì xem video manh thượng kéo lang sản cái lương.

cp là nhuận ngọc & đồ Diêu.

Tà giáo, lôi giả thận nhập.

Không xem cảnh cáo bị xúc phạm tới nhất định sẽ không phụ trách.

01

Thiên Đế đăng vị ngàn tái, hậu vị vẫn luôn bỏ không, hậu cung bên trong càng là liền cái thiên phi đều chưa từng có, bên người tùy hầu cũng chỉ có vẫn là đêm thần thời điểm liền đi theo tại bên người thượng nguyên tiên tử một người.

Mỗ một ngày, lại là ôm cái hài tử thượng lâm triều, nói này đó là chính mình đệ nhất tử.

Đứa nhỏ này tuy rằng tuổi nhỏ, lại là đã có thể thời gian dài bảo trì hình người, mà không cần lấy nguyên hình kỳ người. Nho nhỏ hài tử bị bao vây ở đỏ thẫm tã lót bên trong, thoạt nhìn có thể nói ngọc tuyết đáng yêu, thập phần khả quan.

Tiên nhân ngũ cảm nhạy bén, thị lực tự nhiên cũng là cực hảo, đó là trạm đến xa chút, cũng không đến mức nhìn không rõ ràng lắm Thiên Đế trong lòng ngực nãi oa oa bộ dáng. Chỉ là đôi mắt quá mức sáng sủa cũng không phải cái gì chuyện tốt, những cái đó đôi mắt phá lệ sáng ngời tiên gia chỉ hận không được chính mình hôm nay không có tới -- đó là bị gánh chịu chút xử phạt, tổng cũng tốt hơn biết được loại này kinh thiên đại bí!

Thiên Đế trong lòng ngực há thật là cái gì nãi oa oa? Kia rõ ràng chính là một con vũ sắc huy hoàng sáng lạn tiểu phượng hoàng!

Càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng, càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng a!

02

Tuy rằng tất cả mọi người đều biết Thiên Đế bệ hạ đến bây giờ cũng không có cái đứng đắn hậu phi thê thiếp, tuy rằng tất cả mọi người đều biết hậu cung bên trong liền một cái bị tù phế thiên hậu, tuy rằng Thiên Đế bệ hạ trong lòng ngực tiểu công chúa cùng phế thiên hậu giống nhau là một con kim sắc phong hoàng...... Tuy rằng có nhiều như vậy tuy rằng, nhưng tất cả mọi người đều là tích mệnh người, tự nhiên biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói.

Có một số việc đâu, chẳng sợ trong lòng rõ rành rành, cũng chỉ có thể lạn ở trong bụng cùng nhân tâm chiếu không tuyên một chút. Thật muốn nói ra, kia không gọi làm có gan nói thẳng.

Gọi là không đầu óc.

Cho nên tiểu công chúa thân thế liền thành quảng đại tiên gia ăn ý, bên ngoài thượng tất cả mọi người đều tin Thiên Đế bệ hạ chuyện ma quỷ.

"Người này chính là thiên địa linh khí hoá sinh, không cha không mẹ, lại từ nhỏ bất phàm. Trẫm ngẫu nhiên đi ngang qua, thấy vậy tử thiên tư linh tú, lại cùng trẫm có duyên, liền mang về trong cung, nhận làm thân tử, lập tòa trữ quân, dốc lòng dạy dỗ, vọng người này ngày sau có thể gánh khởi Thiên giới trọng trách."

Cao ngồi phía trên Thiên Đế trợn tròn mắt nói nói dối. Mà nếu Thiên Đế bệ hạ đều như vậy minh bạch tỏ vẻ chính mình thái độ, phía dưới một đám tiên quan nhóm tự nhiên cũng liền đi theo phụ họa hẳn là.

[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ