【 chủ nhuận đồ 】 kiếp phù du chưa nghỉ —— lại danh "Mỗi người đều ái đồ Diêu"
Tư thiết · sở hữu xa lạ tên đều là tân sang nhân vật
Cảm thấy hết thảy không thể hiểu được đều là tư thiết
Một,
Thực bánh hoa quế, đồ Diêu có chút buồn ngủ, hai mắt mị trừng, chống đầu ỷ ở trên giường nghỉ ngơi. Linh diều thấy vậy đem hầu hạ người phân phó đi ra ngoài chờ sai phái, xốc lên chăn gấm cẩn thận vì nàng đắp lên, điểm thượng an thần hương làm nàng ngủ đến thư thái chút.
Từ Thiên Đế quá hơi cưới hoa giới ngọc tịnh làm thiên phi lúc sau liền rất thiếu lại đến tím phương vân cung, cho dù là làm thiên hậu quý vì thượng thần, những cái đó nịnh nọt người cũng trong lòng biết hẳn là lấy lòng vị nào, tự nhiên sẽ không lại đặt chân tím phương vân cung cố tình lấy lòng, thời gian lâu rồi cung điện bên trong cũng có vẻ thập phần thanh lãnh.
Linh diều nhìn đồ Diêu ngủ nhan, nhất thời thất thần đi lên liễm đi nàng giữa trán tóc đen, chờ nhìn đến đồ Diêu mày đẹp hơi chau mới hoãn hoàn hồn tới thu hồi tay, né tránh xem ánh mắt của nàng gương mặt nhiễm hồng vội vàng rời khỏi cung điện, lại nhịn không được ở đóng cửa khe hở nhìn nàng liếc mắt một cái mới yên tâm lại.
Nếu nói linh diều, hắn vốn là hoa giới trọng vị chi thần độc trưởng tử, chân thân là đóa hoa diên vĩ, chỉ ở đồ Diêu không biết vì sao buông xuống hoa giới khi xa xa thấy liếc mắt một cái, từ đây liền vô pháp thu thập si mê với nàng, không màng phụ quân phản đối tuyển định giới tính cuối cùng một khắc biến ảo thành nữ tử, đến Thiên giới thành đồ Diêu bên người tiên hầu, trong lòng chỉ cầu lâu lâu dài dài làm bạn ở bên người nàng.
Ngủ đến hoàng hôn đồ Diêu mới từ trong lúc ngủ mơ chuyển tỉnh, thân mình thoải mái không ít gọi tới linh diều giúp nàng sơ phát, linh diều nhìn trong gương đồ Diêu cười nói: "Nương nương sắc mặt hảo không ít đâu, chính là làm cái gì mộng đẹp?" Đồ Diêu tuyển trong tay châu thoa, cuối cùng đệ cái ngọc trâm cho nàng, nói: "Không biết vì sao mơ thấy từ trước, sinh hoạt ở cánh miểu châu khi nhật tử" cố ý đốn hạ nhìn nàng liếc mắt một cái: "Ngươi nhưng đi qua?" Linh diều tiếp nhận ngọc trâm biết nàng tưởng sơ cái đơn giản búi tóc, nghe nàng hỏi chuyện không khỏi cười nói: "Linh diều trừ bỏ tím phương vân cung nào cũng không đi qua, nương nương nếu nhớ nhà hương, nhưng mang linh diều đồng loạt đi, đương trông thấy việc đời cũng có thể." Đồ Diêu thở dài nhìn gương đồng trung chính mình, ánh mắt dật nhè nhẹ bi thương lại kéo kéo khóe miệng, cầm linh diều tay nói: "Nếu đúng như này... Nếu đúng như này... Mang ngươi đi gặp, cũng chưa chắc không thể."
Đồ Diêu một thân tố sam, huy đi tùy hầu tiên hầu chỉ chừa linh diều một người ở bên người đi theo, nàng dừng ở một cây cây ngô đồng thượng dao nhìn Thiên giới ánh nắng chiều, phất tay hiện ra một hồ đào hoa nhưỡng, tự rót tự uống lên, đối với dưới tàng cây linh diều nói: "Linh diều, ngươi cũng đi lên." Linh diều nghe thấy đồ Diêu gọi nàng liền cùng nàng ngồi ở cùng chi thượng, hoảng hai chân tựa như đậu khấu niên hoa nữ tử, độc nhất phân thanh thuần tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v