p/s: Chính văn chưa hoàn, phiên ngoại đã hoàn, nếu tác giả viết xong chính văn mình sẽ copy lên đây luôn (cơ mà chắc lâu, vì bả đang viết phiên ngoại be cơ_ cái này là he). Có thể xem đây là truyện riêng lẻ cũng đc
Thanh minh mộng ( he tuyến ) ①
Cửu Trọng Thiên đầy năm khánh hết sức, giá trị này ngày hội, Thiên Đế nhuận ngọc ban bố một đạo ý chỉ, mệnh Thái Tử phất tô tọa trấn cửu tiêu vân điện, đại lý triều chính.
Lúc sau liền mang theo thiên hậu đồ Diêu cùng ấu nữ chiêu ý công chúa hi nguyệt du sơn ngoạn thủy đi.
Phủ gần nhất đến nhuận ngọc ở thế gian nơi, thủy thượng cư, hi nguyệt liền giống một con từ lồng sắt ra tới chim chóc giống nhau qua lại chạy loạn.
Nhuận ngọc cùng đồ Diêu thì tại mặt sau vai cũng vai mười ngón tay đan vào nhau, biên tán bước, biên thưởng thức quanh thân phong cảnh.
"Dương dương ngươi chậm một chút! Đừng ngã!" Đồ Diêu không quên ở phía sau dặn dò nói.
"Mẫu thân, ta không phải tiểu hài tử, ta sẽ chú ý!" Hi nguyệt cũng không ngẩng đầu lên tiếp tục ngắt lấy ven đường đóa hoa, bắt giữ bên cạnh con bướm chuồn chuồn.
"Diêu Diêu, nói tốt không phải liền chúng ta hai cái sao? Như thế nào nghĩ đến mang nàng cùng nhau tới." Nhuận ngọc có chút bất đắc dĩ mà nhìn phía trước cái kia cướp lấy chính mình thê tử hơn phân nửa ánh mắt tiểu nha đầu, thật vất vả được đến hai người thế giới, hiện tại lại nhiều một cái bóng đèn.
Đồ Diêu dừng lại bước chân nhìn hắn hồi lâu, nhướng mày nói: "Ngươi xác định là một mình ta làm chủ?"
Cho nhau đối diện, nhuận ngọc bại hạ trận tới. Giống như chính mình cũng tham dự quyết định này, hơn nữa vẫn là sớm nhất đồng ý, nhất duy trì cái kia.
"Hiện tại hối hận?" Đồ Diêu nhìn hắn vẻ mặt hối hận bộ dáng, buồn cười.
"Cho nên nói, Thiên Đế bệ hạ, thỉnh ngươi về sau ở đối đãi ngươi nữ nhi thời điểm có điểm nguyên tắc, tỉnh hối hận." Nàng trừng hắn một cái, cười nói.
"Cha!" Hi nguyệt chơi đủ rồi chạy đến bọn họ trước mặt, ngẩng đầu, "Ngươi có phải hay không ghét bỏ ta?"
"A? Không có! Sao có thể!" Đương nhìn đến chính mình tiểu khuê nữ khuôn mặt khi, nhuận ngọc nháy mắt biến thành nữ nhi nô.
"Thật sự?" Hi nguyệt nhướng mày, vẻ mặt không tin nhìn hắn.
Kia tiểu biểu tình cùng đồ Diêu vừa rồi xem hắn khi bộ dáng, không có sai biệt.
"Thật sự, cha như thế nào sẽ ghét bỏ ngươi đâu? Ngươi chính là cha tiểu công chúa a!"
"Hành đi, tạm thời tin ngươi."
Hi nguyệt quay đầu bổ nhào vào đồ Diêu trong lòng ngực, "Mẫu thân, ta đói bụng!"
Đồ Diêu lấy ra khăn vì nàng nhẹ nhàng lau đi thái dương mồ hôi, "Bảo bối, muốn ăn cái gì?"
"Cá hầm cải chua, nướng nhũ bồ câu, phật khiêu tường, tôm xào Long Tĩnh, bát tiên quá hải nháo La Hán, thơ lễ bạch quả, hoa tươi bánh......" Hi nguyệt đếm trên đầu ngón tay, một bên ôm đồ ăn danh một bên nhịn không được nuốt nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanficTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v