[ nhuận ngọc × đồ Diêu ] [ hiện đại AU] sớm tối

75 2 0
                                    


[ nhuận ngọc × đồ Diêu ] [ hiện đại AU] sớm tối 01~06

01

Đồ Diêu mày nhíu lại nhăn, gian nan mà mở mắt ra, say rượu cái gáy tử có chút trì độn, sửng sốt một lát mới phản ứng lại đây, căn phòng này, không phải nàng. Này giường, cũng không phải nàng.

Một nghiêng đầu, thấy nàng quần áo chính rơi rớt tan tác mà tán trên sàn nhà.

Đồ Diêu vỗ vỗ có chút đau đầu, cẩn thận hồi ức.

Tối hôm qua, nàng choáng váng mà từ quán bar ra tới, thuận tay liền túm chặt một người nam nhân......

"Ta đến tột cùng làm cái gì chuyện ngu xuẩn......" Đồ Diêu hối hận mà dúi đầu vào trong chăn, giãy giụa một hồi lâu mới chống đôi tay đứng dậy, nhặt lên trên mặt đất quần áo, nhanh chóng mặc tốt.

Vì giảm nhỏ động tĩnh, đồ Diêu đề thượng giày cao gót, quang chân đi đến cạnh cửa, nhẹ nhàng chuyển động then cửa tay, liền hô hấp đều phóng nhẹ, thật cẩn thận mà thăm dò từ kẹt cửa ra bên ngoài nhìn.

Còn hảo, không gặp người.

Đồ Diêu thở dài nhẹ nhõm một hơi, ra khỏi phòng, tận lực nhỏ giọng mà đóng lại cửa phòng.

Nhưng mà......

"Ngươi tỉnh lạp?"

Liền ở đồ Diêu vừa mới đóng cửa cho kỹ nháy mắt, thanh âm vang lên.

Muốn điên! Cuộc đời lần đầu tiên, đồ Diêu muốn bạo thô khẩu, nề hà trong đầu không có gì thô tục dự trữ.

Đồ Diêu vẫn duy trì đóng cửa tư thế, không biết hẳn là như thế nào mới có thể có vẻ không như vậy xấu hổ.

Ngàn vạn đầu con ngựa hoang từ trong đầu lao nhanh mà qua, đem nàng lý trí cùng bình tĩnh dẫm đến nát nhừ, thật sự nghĩ không ra cái gì thích hợp biện pháp tới! Đồ Diêu tức giận đến đạp một chân cửa phòng, lại đã quên nàng còn không có đem giày mặc vào, đau đến nước mắt đều phải ra tới.

"Ngươi không sao chứ?" Sau lưng người tựa hồ bị nàng thình lình xảy ra động tác hoảng sợ.

"Không có việc gì." Đồ Diêu đem sinh lý tính lệ ý nghẹn trở về, cứng đờ mà xoay người.

Đầu hạ sáng sớm, ánh mặt trời thực hảo, mang theo nhiệt độ xuyên thấu qua cửa sổ chiếu tiến vào, cao cao gầy gầy nam hài đứng ở quang ảnh đối với nàng cười.

02

Như vậy tuổi trẻ nam hài a, đồ Diêu vỗ vỗ ngực, yên tâm, tối hôm qua khẳng định cái gì cũng không phát sinh!

Đồ Diêu triều nam hài gật gật đầu: "Ngươi kêu gì?"

"Nhuận ngọc."

"Tối hôm qua......"

Đối diện nam hài bỗng nhiên đỏ mặt.

Mới vừa buông tâm nháy mắt lại bị cao cao nhắc tới, lễ phép tính mỉm cười banh không được, đồ Diêu ngạnh sinh sinh đem câu kia không nói xong "Phiền toái ngươi" nghẹn ở trong cổ họng, nàng cảm thấy chính mình giờ phút này biểu tình hẳn là có chút dữ tợn.

[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ