【 nhuận ngọc × đồ Diêu 】 vách tường gian trần · ngoại thiên ( một )
Tư thiết như núi, OOC báo động trước! Thận nhập! Thận nhập! Thận nhập!
Chuyện xưa phân nội ngoại thiên, có nhất thể hai mặt!
Thành nam tiểu đường ruộng lại phùng xuân, chỉ thấy hoa mai không thấy người.
Ngọc cốt lâu thành dưới suối vàng thổ, mặc ngân hãy còn khóa vách tường gian trần. ( chú 1 )
Thiên nguyên mỗ năm, nguyệt, ngày. Tân đế minh di ( chú 2 ) vào chỗ với cửu tiêu vân điện, đồng nhật sắc lập vũ tộc ( chú 3 ) công chúa linh kiều ( chú 4 ) vì thiên hậu. Đại lễ trở thành, Đế hậu y trước đây chi lệ, hướng yết tiên hiền điện.
Tiên hiền điện nguy nga đường hoàng, chính là cung phụng lịch đại Thiên Đế Thiên Hậu thần chủ chỗ, người khác vô chiếu không được vọng nhập. Đế hậu hạ pháp giá, tức khiển lui mọi người, cùng nắm tay, mở ra cửa điện.
Đại điện thượng, từng hàng thần chủ bị an phụng ở từng người điện thờ trong vòng, mặt trên đều là lấy chữ triện viết liền Đế hậu tên huý, chiêu mục chi tự ngay ngắn.
"Tiền bối phong liệt, lệnh người kính yêu." Thiên Đế nói. Minh di phong thần tuấn lãng, phong độ nhẹ nhàng, nhìn qua bất quá nhược quán, thực tế cũng chỉ vạn tuế có thừa, ở trong long tộc tuổi thiên tiểu, lại ở phụ đế mất sớm sau, tiếp nhận này kình thiên trọng trách, tổng lĩnh năm giới thập phương, nhìn đến trong điện lịch đại tổ tiên, không khỏi đại sinh ngưỡng mộ như núi cao cảm giác.
"Bệ hạ lời nói cực kỳ." Linh kiều trời sinh tính hoạt bát, lại so với hắn lớn tuổi hai ngàn tuổi, thêm chi tân hôn yến nhĩ, đối vị này tuổi trẻ bệ hạ thật sự là kính sợ không đứng dậy, xem hắn một bộ ông cụ non đứng đắn bộ dáng, có chút buồn cười, tự giác không thể ở tổ tiên trước mặt thất lễ, vội xoay đầu không xem hắn, làm nghiêm túc chiêm ngưỡng chi trạng.
"Di, bệ hạ, vị này tiên đế như thế nào không có hào thụy?"
Minh di theo nàng ánh mắt xem qua đi, chỉ thấy nơi đó cung thần chủ xác cùng mặt khác người bất đồng, chư vị tiên đế, đều có tự thân chi hào, như "Cao thiên", "Hạo thiên", "Huyền thiên" từ từ, thiên hậu cũng hệ này phu quân chi thụy, chỉ có vị này bệ hạ cùng hắn thiên hậu, chỉ thư tên huý, cũng không thụy hào tôn xưng.
"' Thiên Đế nhuận ngọc ', ' thiên hậu đồ Diêu '......" Linh kiều niệm ra tới, bỗng nhiên nghĩ tới này không khỏi bất kính, vội che lại khẩu, nhìn lén bên người người ánh mắt.
Minh di nở nụ cười: "Ngươi ở trước mặt ta, khi nào bực này câu thúc? Mau mạc trang. Vừa lúc chờ lát nữa hàng thần chi nghi cũng cùng vị này Thiên Đế bệ hạ có quan hệ, ta này liền cùng ngươi nói một chút hắn chuyện xưa đi."
"Hảo! Bệ hạ chạy nhanh nói cho ta đi, linh kiều hảo hảo ghi nhớ." Vừa nghe nói có chuyện xưa nhưng nghe, vị này vũ tộc công chúa lập tức hết sức chăm chú lên.
Lại nói số đại phía trước, cao mỗi ngày đế bệ hạ cầm quyền là lúc, khi đó thiên địa cộng chia làm Lục giới, so hiện tại nhiều một giới, tức vì hoa giới. Lúc đó Lục giới không về nhất thống, Thiên giới thế lực mỏng manh, chỉ có hoa giới lược phục ước thúc, mà mặt khác các giới làm theo ý mình, không từ quản hạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanfictionTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v