Nếu (end)

114 3 0
                                    



Không thể hiểu được não động —— nếu 1

Nếu nhuận ngọc trước tiên khôi phục ký ức ( 1 )

( một )

"Phế thiên hậu nhảy xuống lâm uyên đài."

"Đã biết, lui ra đi." Nhuận ngọc diện vô biểu tình nói đến. Ai? Ai nhảy? Hắn đang nói cái gì? Nhuận ngọc cảm thấy trời đất quay cuồng, ngay cả lên sức lực đều không có, phảng phất nghe được cái gì khủng bố sự tình, dọa tới rồi hắn, liền đoạt vị ngày đó, hắn đều không có như thế hoảng sợ.

"Bệ hạ, thuỷ thần......"......

"Cái gì!" Lại có người vào được, nhuận ngọc vừa mới mới vừa tiêu hóa xong cái kia tin tức, đột nhiên đứng lên, liền chính mình sẽ tiên pháp đều quên mất, bay nhanh về phía ngoại chạy tới, đem hết thảy vứt chi sau đầu.

...... "Bệ hạ! Bệ hạ! Sai rồi, sai rồi, đó là lâm uyên đài......"......

...... Cái gì...... Bọn họ đang nói cái gì......

...... Thiên hậu...... Mẫu thần...... Đồ...... Diêu......

...... Lâm uyên đài, đối, lâm uyên đài......

Đương nhuận ngọc phản ứng lại đây thời điểm, hắn đã nhảy xuống lâm uyên đài, không ngừng mà có đoạn ngắn từ hắn trước mắt thổi qua, tựa như nguyên lai mỗi một lần, bất quá lần này càng thêm rõ ràng, không có sương mù che đậy, hắn rốt cuộc khôi phục ký ức, nguyên lai sở hữu hết thảy bất quá là thiên lý rõ ràng, chung có luân hồi thôi.

...... Nếu tiểu tiên có phụ công chúa, nguyện chịu tam vạn lôi hỏa chi hình, nghiệp hỏa thêm thân...... Tất đồ long ngư, lấy thảo công chúa niềm vui......

...... Duy nguyện cuộc đời này cùng ngươi không còn nữa gặp nhau, nguyện ngươi cả đời cầu mà không được, hưởng vạn năm cô tịch......

...... Từ nay về sau, đồ Diêu vì ta nhuận ngọc sở hữu. Ngàn năm vạn năm, không được thay đổi.......

...... A Diêu...... A Diêu...... A Diêu......

Nhuận ngọc đỏ ngầu hai mắt, vận dụng toàn thân linh lực, không ngừng mà xuống phía dưới bay đi, rốt cuộc té ngã trên đất. Chỉ thấy trước mắt một mảnh Nghiệp Hỏa Hồng Liên, trăm điểu xoay quanh với trên không, lâu không chịu tán. Tự hỏa khởi, trong núi bách thú bôn tẩu, đàn điểu cũng chỉ dám xa xa với trên không xoay quanh, chung quanh thổ địa Sơn Thần sợ hãi nghiệp hỏa uy lực, càng là sớm trốn chạy. Nhuận ngọc cũng không để ý không màng, đâm hướng kết giới, điên cuồng tưởng nhảy vào hỏa trung, lại nhân chung quanh trận pháp tầng tầng phòng hộ, không được mà nhập. Buồn cười, cái này trận pháp vẫn là hắn năm đó thân thủ thiết hạ.

"Trả lại cho ta! Trả lại cho ta! Đó là ta! Ta a Diêu, ta phượng hoàng, ta...... Thê tử......"

"Vĩnh viễn đều là như thế này! Cho ta, đoạt ta, ta trước nay đều là dựa vào các ngươi bố thí độ nhật, các ngươi luôn là quyết định cho ta cái gì, hoặc lấy đi cái gì, ta liền muốn ngoan ngoãn tiếp thu." Nhuận ngọc tuyệt vọng quỳ rạp xuống đất, vô lực nhắm mắt lại, bi thống tới cực điểm, liền khóc cũng khóc không ra. Thiên hậu, mẫu thần, đồ Diêu, ta a Diêu, ta công chúa điện hạ, ta sở hữu hết thảy, sở ái, sở tư, suy nghĩ, sở hận, cũng chưa.

[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ