< cực ác > ba ngàn năm sau
"...... Đồ Diêu......"
Thiên Đế nhìn trước mắt ngồi quỳ ở đầu gối nữ tử, cổ họng lăn lộn một chút.
"Ngọc Nhi, ôm ta một cái được không, lâm uyên dưới đài quá lạnh."
Trước mặt nữ tử ủy khuất dẩu miệng, trong mắt nước mắt doanh doanh dục lạc, một đôi tuyết trắng ngó sen cánh tay câu thượng nhuận ngọc bả vai.
Có lẽ là lâm uyên đài thực sự quá lãnh, nữ tử ngày xưa kiều diễm ướt át cánh môi đều hơi hiện tái nhợt.
Nhuận ngọc hồng mắt, ôm lấy nàng, lại không dám dùng sức, sợ xoa toái trước mặt nhân nhi, một trận lãnh hương đánh úp lại, đó là...... Ưu đàm hoa hương vị.
"Không đối...... Ưu đàm hoa...... Lâm uyên đài......"
Nhuận ngọc ngẩng đầu.
"Đồ Diêu!"
Mộng tỉnh người tán.
Hôm sau,
Bảy chính điện,
Quảng lộ nhìn điện thượng thân miện phục Thiên Đế, nhấc tay chi gian, chỉ trích phương tù, vẫn tâm sinh hoảng hốt.
Nhuận ngọc cực kỳ đẹp, nàng là biết đến.
Biết hắn tổng hội ở trong mộng bừng tỉnh,
Biết hắn tu không thành vong tình nói,
Biết hắn trong lòng vẫn luôn cất giấu một người.
Nhưng thẳng đến tối hôm qua, nghe thấy kia một tiếng "Đồ Diêu", nàng mới biết được nguyên lai hắn trong lòng cất giấu...... Không phải cẩm tìm...... Mà là đồ Diêu.
Là nàng thiếu chút nữa đã quên tên họ "Phế thiên hậu" —— đồ Diêu.
"Quảng lộ, ngươi đợi lát nữa lưu lại."
"Là."
Quảng lộ biết, đương tam vạn năm nữ quan, rốt cuộc nên hạ cương.
"Ưu đàm hoa là ngươi phóng."
"Là, ngày hôm trước gặp Vi đà thượng thần, hắn nói ưu đàm hoa nhưng dẫn mộng đẹp, nghĩ bệ hạ gần đây lão làm ác mộng, tưởng thử một lần có thể hay không hành."
"Cho nên, ngươi đã biết."
Chắc chắn, không chút nào ngoài ý muốn ngữ khí.
Quảng lộ nhìn nhuận ngọc từ công văn đôi ngẩng đầu, lần đầu tiên con mắt xem nàng, lại quả nhiên vô tình.
Trong lòng một giật mình, quỳ xuống, chôn thấp đầu.
"Là quảng lộ tiền trảm hậu tấu, thần có tội."
"Ta khi nào làm ngươi quỳ ta? Làm sao khi làm ngươi tự xưng thần?"
Nhuận ngọc đi lên trước, nâng dậy quảng lộ.
"Quảng lộ, thiên giới này, nếu luận bạn tốt, cũng chỉ có ngươi."
Quảng lộ nhắm mắt lại: Đúng vậy, cũng giới hạn trong bạn tốt thôi, còn muốn quá nghiêm khắc cái gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
FanficTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v