Tác giả:Thượng cổ thiên chân
Đồ Diêu là quá kiêu ngạo, kiêu ngạo không muốn cúi đầu
Từ từ còn ở tồn cảo, tuỳ bút làm, không biết có thể hay không kết thúc tác phẩm
Chủ yếu tự sản tự tiêu, tùy duyên chơiTag:Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đồ Diêu nhuận ngọc ┃ vai phụ: Quá hơi, húc phượng, cẩm tìm...... ┃ cái khác: Hương mật trầm trầm tựa khói sương, nhuận ngọc, đồ Diêu, húc phượng
Chương 1
Đồ Diêu lẳng lặng mà ngồi ngay ngắn ở trên giường, quan sát đến trong tay thiêu đốt lưu li tịnh hỏa, u lam sắc ngọn lửa ở trong tay nhảy lên, tỏ rõ nó cường đại uy lực.
Lưu li tịnh hỏa, có thể thiêu đốt hết thảy thần ma chi hồn cũng không nói chơi.
Ngày mai đó là nàng tiệc mừng thọ, nàng nghĩ sống đến nàng loại này tuổi, đã sớm không biết đêm nay là đêm nào, tiệc mừng thọ cũng chỉ là đi cái hình thức, Thiên giới quá mức không thú vị tổng phải làm chút cái gì náo nhiệt sự mới không đến nỗi tử khí trầm trầm.
Nghĩ đến húc phượng, đồ Diêu trong lòng một trận mềm mại, Thiên Đế quá hơi trong lòng vô nàng, chỉ nghĩ trước hoa thần tử phân.
Nhớ tới tử phân đồ Diêu liền một trận chán nản, tử phân tiện nhân này âm hồn không tan, đã chết ngàn năm còn không yên phận, nàng tồn tại liền tỏ rõ Thiên Đế trong lòng vô nàng, tỏ rõ nàng cái này thiên hậu chưa bao giờ chịu hôm khác đế coi trọng, bằng không liền sẽ không có tử phân lúc sau còn tới súc li, còn có cái kia so húc phượng còn đại nghiệt chủng nhuận ngọc!
Nhuận ngọc!
Đồ Diêu nắm chặt chính mình tay
Con ta húc phượng mới là chân chính Thiên giới chi chủ! Nhuận ngọc mơ tưởng!
——
Thiên hậu tiệc mừng thọĐồ Diêu người mặc thiên hậu miện phục cùng quá hơi ngồi ngay ngắn ở cửu tiêu vân điện thượng đầu.
Rõ ràng là đồ Diêu tiệc mừng thọ dưới ánh trăng tiên nhân đan chu lại biểu hiện đến thập phần vui vẻ, hắn lôi kéo chung quanh thục hoặc không thân tiên uống rượu sướng liêu, duyên cơ tiên tử cũng bị hắn lôi kéo rót không ít rượu, đối với dưới ánh trăng tiên nhân không biết phiên nhiều ít xem thường.
Dưới ánh trăng tiên nhân vẫn luôn thực thích náo nhiệt, đáng tiếc Thiên giới vẫn luôn hết sức quạnh quẽ, tiên nhân nhìn qua phần lớn vô dục vô cầu, lâu dài năm tháng đã sớm chà sáng bọn họ sở hữu tình cảm mãnh liệt cô đơn chỉ có đan chu, rõ ràng tuổi không tính tiểu, nhưng vẫn ham thích với náo nhiệt, vẫn duy trì mười tám tuổi thiếu niên trĩ nhan, ăn mặc lửa đỏ quần áo, không có lúc nào là vẫn duy trì thiếu niên cảm cùng đối sinh hoạt nhiệt tình, một chút cũng không nghĩ cái tiên nhân.
Đồ Diêu nhìn lướt qua hô bằng gọi hữu đan chu, đảo mắt nhìn về phía dưới tòa húc phượng nguyên bản không hề gợn sóng hai mắt dần dần trở nên nhu hòa cùng từ ái, khóe miệng cũng gợi lên nhè nhẹ ý cười.
Đồ Diêu ái húc phượng ái nàng hài tử là không thể nghi ngờ, chỉ là hôm nay húc phượng tuy cầm ly nhưng vẫn thất thần, vẫn luôn hướng một phương hướng nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp] Thiên Đế nhuận ngọc X Phế thiên hậu Đồ diêu
Hayran KurguTà giáo cp 😆😆. Lôi giả thận nhập Nhuận Ngọc x Đồ Diêu Con chồng x Mẹ cả :v Tổng hợp đủ ở mọi trang web :v