3

8.9K 184 12
                                    


Repost...

KAGAT ni Krissa ang ibabang labi ng maramdaman niya ang katigasan ni Jackson na kumikiskis sa kanyang harapan habang patuloy siya sa pag-giling rito.

Nakatulong ang alak na nainom kung bakit nagkaroon siya ng lakas para ituloy ang plano.

Bago pa siya bumalik ng Pilipinas ay nakaplano na ang lahat ng gagawin kung paano niya mapapaibig si Jackson. Inalam niya ang lahat ng whereabouts nito. Kung saan ito madalas pumunta, kung sino ang madalas nitong kasama.

At ayon sa source niya, pagkatapos ng hiwalayan nito at ni Jenny ay biglang nagbago daw si Jackson. Naging babaero ito na hindi naman nito ugali dati. Buwan-buwan ay iba-iba ang nagiging babae nito. At malakas ang kutob ni Krissa na may kinalaman ang break-up nito kay Jenny sa pagbabago nitong iyon. Pero hindi na importante kay Krissa iyon. Ang importante ay magtagumpay siya sa kanyang plano.

At ang pagiging babaero ni Jackson ang gagamitin niyang paraan para makuha niya ang puso nito. Magiging babae siya nito pero sisiguraduhin niyang siya ang huling babae na dadaan sa buhay nito.

Pinatalikod na siya ni Jackson. At napapikit siya ng mga mata ng mag-umpisang maglakbay ang kamay nito sa puson niya. Humahaplos at pumipisil iyon ro'n. At kahit na may suot pa siyang damit sa sandaling iyon ay ramdam pa rin niya ang init ng kamay nito na lumukob sa katawan niya, pababa sa pagkababae niya.

Mayamaya ay naramdaman niyang ipinasok nito ang kamay sa loob ng damit niya. At halos makagat niya ng mariin ang ibabang labi ng maglakbay ang kamay nito pataas hanggang sa nasa ibabaw na iyon ng dibdib niya. May suot pa siyang bra pero ramdam niya ang init ng palad nito.

He massages her breast in very sensual way. At hindi niya mapigilan ang mapaungol sa ginawa nito. She felt her body burning again with so much lust.

Jackson pressed his hard member at her back and then he whisper in her ears. "Feel that?" Raspy ang boses na bulong nito. Kagat naman ang ibabang labi na tumango siya. "You're the reason why it's hard." raspy ang boses na wika nito kasabay ng pagpisil nito sa dibdib niya.

"Ahh..." hindi na naman niya napigilan ang mapaungol sa ginawa nito. At mabuti na lang at malakas ang tugtog sa loob ng bar at idagdag pa na maingay sa paligid. Hindi maririnig ng nakapaligid sa kanila ang ungol niya.

"Move your body again." husky ang boses na bulong ni Jackson.

Kagat naman ang ibabang labi na tumango siya. Pagkatapos ay iginalaw niya ang katawan. O, mas tamang sabihing ikiniskis ang pang-upo sa umbok nito. Patuloy naman ito sa pagpisil sa dibdib niya.

Lalong niyang naramdaman ang pagkabasa ng pagkababae niya. Inalis nito ang kamay na nakahawak sa dibdib niya. Pagkatapos ay pinaharap siya nito, nginisihan siya nito bago niya naramdaman ang pagbaba ng kamay nito sa puson niya hanggang sa naramdaman niyang ipinasok nito iyon sa loob ng jeans niya deretso sa loob din ng panty niya.

Halos magdugo ang ibabang labi ni Krissa sa mariing pagkagat ng sapuhin nito ang namamasang pagkababae niya. Iyon ang unang pagkakataon na may nakahawak na lalaki sa pagkababae niya. "Oh, you're wet," puna nito.

"Oh, god!" impit na daing niya ng laruin nito ang hiyas niya. Isinubosb niya ang mukha sa matitipunong dibdib nito habang pinaglalaruan nito ang hiyas niya.

Kakaibang sensasyon at kiliti ang nararamdaman niya sa sandaling iyon. Her pussy becomes wet even more.

"So, damn wet," bulong na naman nito sa tainga niya.

Napahawak siya braso nito. At halos bumaon ang mga kuko niya do'n ng ipasok nito ang gitnang daliri sa loob niya. May naramdaman siyang kunting kirot pero mas nangibabaw pa rin ang kiliti at sarap.

Napapaarko ang katawan ni Krissa kapag naglalabas-masok ang middle finger nito sa loob niya. Pigil-pigil din niya na huwag umungol ng malakas. Kahit na maingay ang paligid ay gusto pa rin niyang makasiguro na walang makakarinig sa ungol niya. Ayaw niya kasing may makapansin sa ginagawa nilang kababalaghan na dalawa.

Lalong nadagdagan ang init na nararamdaman niya ng kagat-kagatin ni Jackson ang tainga niya. Bumilis din ang paglabas masok ng daliri nito sa loob niya.

Her body convulsed in so much lust and pleasure. And seconds later, she came hard.

"Oh, Jackson!" Impit na ungol niya sa pangalan nito matapos siyang labasan.

Naramdaman naman ni Krissa na natigilan si Jackson ng marinig ang pangalan nitong binanggit niya.  

Comments and votes are well appreciated! Thank you!

Comments and votes are well appreciated! Thank you!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Ex-girlfriend (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon