MASAKIT ang buong katawan ni Krissa ng magising siya kinabukasan. Para siyang nabugbog, lalo na sa ibabang parte ng katawan niya.
Well, alam naman niya kung bakit masakit ang buong katawan niya. Last night was the happiest night of her life. Jackson already marked her as his. He made her woman countless times. Paulit-ulit siya nitong inangkin sa iba't ibang posisyon and he was insatiable. Mukhang sinulit talaga nito ang gabing pagpayag niyang angkinin siya nito.
He was rough at first time but later on he was so gentle. Pero no'ng maka-adjust na ang katawan niya sa laki nito, nagiging rough na naman ito sa ibabaw niya. Gigil na gigil ito sa katawan niya.
Mayamaya ay napatingin si Krissa sa hamba ng pinto ng pumasok do'n si Greyson.
Napakagat siya ng ibabang labi nang makitang wala itong suot na pang-itaas at tanging boxer short lang naman ang saplot nito sa ibabang bahagi ng katawan nito. At mukhang kakatapos lang nitong naligo dahil basa pa ang buhok nito.
At nang magtama ang mga mata nila ni Jackson ay awtomatikong ngumiti ito. Hindi naman niya napigilan ang pagkabog ng dibdib sa sandaling iyon. Hindi pa rin nagbabago ang tibok ng puso niya ng makalapit ito sa kinahihigaan niya.
"How are you feeling?" tanong nito sa kanya.
"I'm fine." sagot niya kahit na ang totoo ay masakit ang buong katawan niya at ang pagkababae niya.
"I'm sorry." wika nito mayamaya.
Bahagya namang kumunot ang noo niya. "Why are you saying sorry to me?" tanong niya kay Jackson.
Nagsisisi ba ito sa nangyari sa kanila? Sa isiping iyon ay hindi niya maiwasan na masaktan ang puso niya.
Jackson sighed. "Sorry for not being gentle last night. I hurt you." hingi nito ng pasensiya. Sa sinabi nito ay parang bolang biglang naglaho iyong sakit na naramdaman ng puso sa pag-aakalang nagsisisi ito sa nangyari sa kanila.
"There's nothing to say sorry, Jackson. I like how rough you are last night," sabi niya rito. She gives him her sweetest smile, too.
"Fuck!" mahinang mura nito. "If you are not sore, I will take you again and again. Until you can't walk," raspy ang boses na wika nito. "You making me darn hard again," pagpapatuloy na wika nito.
Bumaba ang tingin niya sa ibabang bahagi ng katawan nito. At hindi niya napigilan ang mapakagat ng ibabang labi nang makita na bakat na bakat ang pagkalalaki nito sa suot nitong boxer short. Mukhang gusto na nitong kumawala mula sa loob niyon. Sa katunayan ay sumisilip na ang ulo ng pagkalalaki nito sa suot nitong boxer short.
"You're... insatiable." Hindi niya napigilan i-komento ng mag-angat siya ng tingin patungo sa mukha nito.
Jackson made a low laugh. "It's your fault. Masyado mo akong pinasabik," halos pabulong na wika nito.
Hindi naman niya napigilan ang pamulahan ng mukha sa sinabi nito. Tumawa naman ito sa naging reaksiyon niya.
At ganoon na lang ang panlalaki ng mga mata niya ng alisin ni Jackson ang kumot na tanging tumatakip sa hubad niyang katawan. At pigil niya ang hininga ng tumaas ang kamay nito patungo sa leeg niya pababa sa punong dibdib niya.
"Proof that I was insatiable last night." wika nito habang hinahaplos nito ang punong dibdib niya. At nang tingnan niya ang parteng hinahaplos nito ay nakita niya na punong-puno iyon ng marka. And those marks are hickeys.
Ganoon talaga si Jackson. Kapag may intimate moment silang dalawa ay nag-iiwan talaga ito ng hickeys sa buong katawan niya.
"Jackson..." hindi niya napigilan ang i-ungol ang pangalan nito ng pisilin nito ang nipples niya. Nagdala iyon ng kakaibang sensasyon sa katawan niya pababa sa pagkababae niya. At kahit na mahapdi iyon dahil sa pagtatalik nila kagabi ay naramdaman pa rin niya ang pagkabasa ng pagkababae niya.
"You are making me darn hard when you moan my name, Krissa. But for now, I need to control myself," wika nito. Tumayo na ito mula sa pagkakaupo nito sa ibabaw ng kama. Pagkatapos ay maingat siya nitong binuhat in bridal position. Awtomatiko namang pumaikot ang kamay niya patungo sa batok nito.
"What are you doing?" tanong niya ng tingalain niya ito.
Niyuko siya ni Jackson. "I already prepare the bathtub for you," sagot nito sa kanya habang naglalakad ito patungo sa banyo.
Pagpasok nilang dalawa sa loob ay maingat siya nitong ibinaba sa bathtub na puno ng tubig. Napapikit siya ng mga mata ng maramdaman niya ang lamig sa katawan niya. Nakaramdam din siya ng ginhawa sa lamig na nanunuot sa katawan niya.
Mayamaya ay nagmulat siya ng mga mata ng maramdaman niyang lumusong din si Jackson sa bathtub. At ganoon na lang ang panlalaki ng mga mata niya ng sumalubong sa kanya ang tayong-tayong pagkalalaki nito. Pumuwesto si Jackson sa likod niya. Hinawakan siya nito sa baywang at hinila palapit sa katawan nito. Napakagat siya ng ibabang labi ng maramdaman niya ang pagkalalaki nito na tumutusok sa bandang likod niya.
"Jackson..."
"Keep still, Krissa." Wika nito. Pagkatapos ay inabot nito ang sponge at inumpisahan na nitong sponge-hin ang braso niya.
Gamit ang libreng kamay ay hinawi ni Jackson ang buhok niya patungo sa kabilang side ng ulo niya. At ipinatong nito ang baba sa balikat niya at nagpatuloy ito sa pag-i-sponge sa braso niya.
Napapikit siya ng mga mata ng dumako ang hawak nitong sponge sa may leeg niya. Pababa sa collarbone niya hanggang sa dumako iyon sa gitna ng dibdib niya.
Bumibigat na ang paghinga niya ng dumako pa pababa ang kamay nito na may hawak na sponge sa puson niya hanggang sa dumako na iyon sa ibabaw ng pagkababae niya.
Muling sumiklab ang apoy sa katawan ni Krissa ng bitiwan ni Jackson ang sponge na hawak at nag-draw ito pabilog sa ibabaw ng pagkababae niya. Nakikiliti siya sa ginagawa nito.
"J-jackson..."
Inilapit ni Jakson ang bibig sa punong tainga niya. "Let me pamper your pussy, Krissa." husky ang boses na bulong nito sa tainga niya.
Ipinikit na lang ni Krissa ang mga mata ng magsimulang maglumikot ang kamay ni Jackson sa pagkababae niya.
Please like and share. Charot! Hahaha
BINABASA MO ANG
The Ex-girlfriend (Completed)
General Fiction(Warning: SPG | R-18) The Ex Series 1: The Ex-girlfriend Jackson Galvez