20

3.6K 117 0
                                    

Beware: Rated SPG! Not suitable for young readers.

NANG tumayo si Jackson habang buhat siya ay isinandal siya nito sa pader. Pagkatapos ay hinalikan siya nito ng mariin sa labi. Agad naman niyang ibinuka ang labi para mabigyan ito ng kalayaan. Nag-umpisa na ding gumalaw ang labi niya para sabayan ito sa paghalik.

The kissed was so intense. Kulang na lang kasi ay magpalitan sila ng labi. Halos magpalitan na din sila ng laway. Sabik na sabik kasi silang dalawa sa paghahalikan. Iyong bang tipong, parang iyon ang unang pagkakataon na natikman nila ang labi sa isa't isa.

Hindi niya napigilan na kagatin ang ibabang labi nito ng ikiskis nito ang pagkalalaki sa kanya. Muli na namang sumiklab ang apoy sa buong katawan niya sa ginawa nito.

Mayamaya ay naramdaman ni Krissa na naglakad si Jackson palabas ng banyo. At naramdaman niyang hiniga siya ni Jackson sa kama. Wala na silang pakialam kahit na basang-basa sila.

Halos habol niya ang hininga ng pakawalan nito ang labi niya. Pinagsalikop nito ang kamay nila at inilagay nito iyon sa bandang ulunan niya. Gumapang din ang labi nito sa punong tainga niya. "There's no turning back, Krissa. I'm gonna take you now," bulong nito sa tainga niya.

Magsasalita sana si Krissa para sabihing magdahan-dahan ito dahil iyon ang unang pagkakataon niya ng walang sabing itinutok nito ang pagkalalaki sa kanya at sa iglap ay ipinasok nito iyon sa loob niya.

Napapikit siya ng mga mata sa sakit na biglang lumukob sa kanya. Kinagat din niya ang ibabang labi. Naramdaman din niya na natigilan si Jackson sa ibabaw niya. At ang mahinang pagmumura nito.

"Fuck! Sorry, Krissa. I didn't know. I thought..." hindi nito madugtungan ang sasabihin.

Nagmulat si Krissa ng mga mata. At kitang-kita niya ang guilt na bumakas sa mukha nito. Hindi naman masisisi ni Krissa si Jackson kung bakit hindi ito nagdahan-dahan. She was wild with him this past few days kaya siguro ay alam nito na may karanasan na siya.

Magsasalita pa sana ito ng halikan niya ito sa labi. She kissed him with so much hunger. Saglit din itong hindi kumilos hanggang sa gumanti din ito ng halik sa kanya.

He kissed her back with hunger, too. Pagkatapos ay binitawan nito ang hawak nitong isang kamay at gumapang iyon sa pagkababae niya. Hinaplos-haplos nito ang pagkababae niya para mabawasan ang sakit na naramdaman niya.

"Move, Jackson," wika niya sa pagitan ng paghalik.

"Are you sure? Hindi na ba masakit?"

"It's still hurt, but I can endure." sabi niya rito.

"But—

Hindi na nito natapos ang iba pa nitong sasabihin ng ipulupot niya ang binti sa baywang nito at inangat niya ang balakang para salubungin ito.

Nakaramdam siya ng sakit pero tiniis niya. "Oh, fuck!" mura ni Jackson.

Sinunggaban nito ang labi niya at binigyan na naman siya nito ng halik sa labi. Pagkatapos ay nag-umpisa na itong gumalaw sa ibabaw niya ng... dahan-dahan. Patuloy din ito sa pagmasahe sa pagkababae niya para siguro mabawasan ang sakit.

"You can double your phase now, Jackson." Raspy ang boses na wika niya sa pagitan ng paghalik rito. Unti-unti na rin namang naalis ang sakit. Sa katunayan ay nasasarapan na siya sa paggalaw nito ng dahan-dahan sa ibabaw niya. Nakikiliti na rin siya.

Hindi naman kailangan ni Jackson na ulitin ang pakiusap niya dahil nag-umpisa na itong gumalaw ng mabilis sa ibabaw niya.

"Ahh...Jackson..." ungol niya sa pangalan nito. Halos iliyad na rin niya ang katawan sa sensasyon na nararamdaman.

He pushed and pulled his cock inside her. Deeper and harder. "Fuck!" mura nito habang patuloy ito sa pag-atras abante sa kanya.

Jackson thrust deeper and harder. Harder and faster. "Ahh...Ohh..." patuloy niya sa pag-ungol.

"Fuck! You're tight." ungol din nito habang patuloy ito sa pag-atras abante sa ibabaw niya. Mariin at mabilis. At ramdam niya ang bawat pagbaon ng pagkalalaki nito sa kanya. Sagad na sagad kasi iyon.

Halos pabaling-baling din ang ulo niya dahil pinaghalong kiliti at pagnanasa.

"Oh, Jackson. Jackson..." she moaned his name with so much lust. "Ahh..."

"That's it, Krissa. Moan my name. I want you to moan my name," husky ang boses na wika nito.

"Jackson... I think I'm coming," sabi niya ng maramdamang may namumuong init sa puson niya.

"Just let it go," sabi nito na mas binilisan pa ang pag-atras abante sa ibabaw niya.

"Jackson... Ahh!" Sigaw niya sa pangalan nito ng narating niya ang rurok ng kaligayahan. At ilang sandali ay hinugot nito ang pagkalalaki at tumalamsik ang katas nito sa bandang puson niya.

Hinihingal na isinubsob nito ang mukha sa leeg niya. Akala niya ay do'n na matatapos ang pagtatalik nila pero mali pala siya. Hinawakan siya nito sa balikat at iginiya siya nito padapa.

"I'm not yet done with you, Krissa." husky ang boses na bulong nito sa tainga niya. "Masyado mo akong pinasabik kaya hindi sapat ang isang round lang." pagpapatuloy na bulong nito. Pagkatapos ay muli na naman siya nitong inangkin patalikod.

Dinikit nito mas lalo ang katawan sa kanya para mas lalo nitong maisagad ang pagkalalaki na naglalabas masok sa pagkababae niya.

Huhugutin nito ang pagkalalaki saka nito muli ipapasok iyon ng madiin. Halos gumalaw ang kama sa ginawa nito. "Ohh," nasasarapan na ungol niya.

Hinawakan siya ni Jackson sa ulo at ibinaling siya nito sa gilid para mahalikan siya nito. Agad naman siyang gumanti.

They kissed each other lips like a wild beast. Hindi pa din nagbabago ang ritmo ng paggalaw nito mula sa likod niya. Ramdam niya ang bawat pagsagad ng pagkalalaki nito sa loob niya.

At sa pangatlong pagkakataon ay muli na naman niyang naramdaman ang kakaiba sa puson niya.

Pero tumigil si Jackson sa paggalaw sa likod. Bubuka sana ang bibig niya para sabihin dito na ituloy nito ang ginagawa ng maramdaman niya ang paghawak nito sa baywang niya at inangat bahagya ang katawan niya. Pagkatapos niyon ay muli na naman itong gumalaw sa likod niya.

Halos umalog ang dibdib niya sa bawat diin at lakas ng pagbayo nito. Dinig na dinig niya ang pagsasalpukan ng katawan nila sa isa't isa.

At mayamaya ay muli na naman niyang narating ang rurok ng kaligayahan.

Hanggang sa maramdaman niyang hugutin na naman nito ang pagkalalaki at naramdaman na naman niya ang pagtalamsik ng katas nito sa likod niya

"Fuck! I can't get enough of you."

Hindi pa siya nakakabawi ng lakas ng muli na naman niyang naramdaman ang matigas nitong pagkalalaki sa loob niya.

And they make love that night countless time.  

🙈🙈🙈🙈 hahaha

The Ex-girlfriend (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon