10

4.4K 149 7
                                    

HANGGANG sa makaalis si Greyson ay pulang-pula pa rin ang mukha ni Krissa sa hiyang nararamdaman. Kahit naman na hindi ito sinagot ni Jackson sa tanong nito kanina ay alam niyang alam ni Greyson na may milagro silang ginagawa ni Jackson sa loob ng opisina nito.

Paanong hindi nito malalaman? Masyado silang obvious. Gulong-gulo ang buhok niya. At pati lipstick kumalat sa labi niya. At hindi siya sigurado kung nakita ba ni Greyson ang panty niyang mabilis na ibinulsa ni Jackson. Pinagdasal na lang ni Krissa na hindi nito iyon nakita.

"Don't mind him, Krissa. Ganoon lang iyon." napatingin siya kay Jackson ng magsalita ito.

Kagat naman niya ang ibabang labi na tumango siya. Pagkatapos ay tumayo siya at lumapit siya kay Jackson. Inilahad niya ang kamay sa harap nito. "What?" nakakunot ang noo na tanong nito.

"Akin na iyong... panty ko," sabi niya rito. Hindi na naman niya napigilan ang pamulahan ng mukha. Habang ipinapakilala nga siya ni Jackson kay Greyson kanina at sa buong durasyon din na nando'n ang pinsan nito sa opisina ay wala siyang suot na panty. She was naked underneath. Kaya nga halos nakaupo lang siya sa sofa. Halos pagdikitin din niya ang magkabilang hita.

"Oh," bulalas naman ni Jackson. Nakita din niya ang pagsilay ng ngisi sa labi nito. Pagkatapos ay inilabas nito ang panty niya na ibinulsa nito kanina.

Napakagat siya ng ibabang labi nang makita na nakatingin ito sa panty niya. Titig na titig na para bang ngayon lang ito nakakita ng panty ng isang babae. "Akin na."

Akmang kukunin niya iyon ng ilayo nito iyon sa kanya. "J-jackson, give my panty back," sabi niya.

Pilyo namang ngumiti si Jackson. Kinindatan pa siya nito bago ito lumuhod sa harap niya.

Nanlaki ang mga mata niya sa ginawa nito. "Anong... g-ginagawa mo?" nauutal na wika niya.

Tumingala naman ito para tingnan siya. "Let me?" wika nito.

Kinagat naman niya ang ibabang labi ng ito mismo ang nagsuot ng panty niya. At muling nabuhay ang init na lumukob sa kanya ng hindi sinasadyang dumadantay ang kamay nito sa balat niya. Hindi din niya napigilan ang pagre-react ng katawan. Lalo na ang pagkababae niya. At pakiramdam niya ay napakatagal ng pagsusuot nito ng panty niya kahit na saglit lang nito iyong isinuot. "There." sabi nito ng matapos nitong maisuot ang panty niya. Tumayo na rin ito mula sa pagkakaluhod at tinitigan siya.

Napakagat siya ng ibabang labi. "Uhm, aalis na pala ako—

"Can we talk first?" putol ni Jackson sa ibang sasabihin niya.

Saglit naman siyang napatitig sa mukha nito bago nagsalita. "Tungkol saan?" tanong niya.

Napansin niya ang pagseryoso ng ekspresyon ng mukha nito habang nakatitig ito sa kanya. "Tungkol sa nangyari kanina at sa nangyari sa atin no'n sa bar," wika nito.

"Oh," tanging bulalas niya.

"Alam kong nararamdaman mo rin ang nararamdaman ko para sa 'yo, Krissa." wika ni Jackson na titig na titig sa kanya. "The sexual attraction between us. And it was so strong." Pagpapatuloy na wika nito. "And honestly speaking. Every time I look at you? You giving me hard on and this is the proof." Sabi nito bago kinuha ang kamay niya at dinala nito iyon mismo sa umbok ng pagkalalaki nito.

At kasabay ng pag-iinit ng mukha niya ay ang pag-iinit din ng katawan niya. Ramdam na ramdam ng palad niya ang katigasan nito. At kahit na hindi niya iyon nakikita ay na-i-imagine niya kung gaano iyon kalaki at katigas. Her breathing became heavy.

Binitawan na ni Jackson ang kamay niya. "At kung papayag ka, gusto kong explore natin itong nararamdaman natin sa isa't isa. Gusto kong maging exclusive tayong dalawa."

"Fuckbuddy, you mean?" sabi niya sa gustong mangyari nito.

"Yes, Krissa." mabilis na sagot nito. "And I want us to be exclusive. I am exclusively yours and you're exclusively mine... and of course in bed," dagdag na wika nito. Mabilis din nitong ipinaliwanag ang magiging set-up nila kung sakaling pumayag siya sa inaalok nito.

Nang hindi pa siya sumasagot ay nagsalita ito. "Baka masyado kang nabibilisan sa pangyayari. So, I give you time to think," wika nito sa kanya.

Bubuka sana ang bibig niya para sumagot ng magsalita itong muli. "While your thinking, I'll give you reason to agree." sabi nito bago nito hinawakan ang batok niya at kinabig para bigyan siya nito ng isang malalim na halik sa labi. Agad nitong pinasok ang mapangahas na dila sa loob ng labi niya at hinagilap ang pakay. At nang matagpuan nito iyon ay agad nito iyong sinipsip. Wala naman siyang ginawa kundi magpaubaya sa mapangahas na halik nito. Darn, he's a good kisser. Halos dominahin na kasi nito ang labi niya.

Ilang segundo din siya nitong hinalikan hanggang sa ilayo nito ang labi sa kanya.

"Fuck! Your lip is the sweetest." wika ni Jackson habang hinahaplos nito ang palibot ng labi nito.

Hinihingal naman siyang napatitig rito. Tumaas ang kamay nito patungo sa mukha niya at hinawi ang ilang hibla ng buhok na kumawala mula sa pagkakapusod niya. "Imagine my kiss while your—

"Okay." Putol niya sa sasabihin sana nito.

"What?"

Kinagat niya ang ibabang labi. "Pumapayag ako sa proposal mo.

Hindi na kailangan ni Krissa na pag-isipan ng matagal iyon. Dahil una pa lang ay iyon na ang plano niya.

Sa naging sagot niya ay nakita niya ang pagsilay ng napakagandang ngiti sa labi nito. "Hindi ka magsisisi, Krissa. I will do my best to satisfy you in bed. I'll make you scream really, really, really hard."

Kinagat naman niya ang ibabang labi habang nakatitig siya rito. Hindi niya maipaliwanag pero na-e-excite siya sa susunod na mangyayari sa magiging set-up nila.

"And by the way, let's sealed our agreement with a torrid kiss," kasabay ng sinabinito ay ang muling pagsakop nito sa labi niya.  

  

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Ex-girlfriend (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon