Beware: Rated SPG. Not suitable for young readers.
NAKATUTOK nag atensiyon ni Krissa sa harap ng monitor ng computer niya ng tumunog ang cellphone niya. Agad niya iyong sinagot nang makitang si Jackson ang tumatawag.
"Krissa, tapos na ba iyong pinapagawa ko?" tanong nito sa kanya mula sa kabilang linya.
"Malapit na akong matapos," sagot niya rito. May pinapadagdag kasi si Jackson sa kanya na detalye do'n sa townhouse na denisign niya. At kailangan daw nito iyon ngayong araw kaya tinatapos niya iyon ngayon. Nakalimutan kasi ni Jackson na sabihin sa kanya ng maaga kaya medyo late na. Sa katunayan, nakauwi na ang ibang ka-trabaho niya. She's working overtime.
"Pwede bang dalhin mo dito sa office ko at titingnan ko."
"Oh, sige." Sagot niya bago siya nagpaalam rito. Bitbit niya ang dinagdag na detalye ng tumayo siya at naglakad patungo sa office ni Jackson.
Kumatok siya ng tatlong beses sa pinto bago niya pinihit ang seradura pabukas. Nakita niya si Jackson na nakaupo sa harap ng executive table nito.
Nang makita siya nito ay tumayo ito mula sa pagkakaupo sa swivel chair nito at naglakad ito ng palapit sa kanya. Napaatras siya ng isang hakbang ng humakbang pa ito. Isa pang atras hanggang sa tumama na ang likod niya sa pinto. Itinaas nito ang isang kamay at itinukod nito iyon sa gilid. Para tuloy siyang nakakulong sa bisig nito. At isa naman nitong kamay ay ginamit nito para i-lock ang pinto.
Napalunok siya habang sinasalubong niya ang nag-aapoy na titig nito. "Tapos ko na pala ang pinapa—
"I'm sorry." putol nito sa anumang sasabihin niya.
"Why are you saying sorry to me?" nagtatakang tanong naman niya.
"Sinadya ko talaga na ipagawa iyon sa 'yo para mag-overtime ka."
"Anong ibig mong sabihin?" hindi kasi niya ito maintindihan.
"Para masolo ka dito." Sagot nito bago nito inilapit ang mukha sa kanya. Halos dumikit na ang ilong nito sa ilong niya. "I want to take you here. Hindi ko lang magawa dahil palaging may nag-i-istorbo. And now, no one is here. Just you and me." Kasabay ng sinabi nito ay ang paglapat ng labi nito sa labi niya. Awtomatiko namang pumikit ang mga mata niya. Naglakbay ang labi nito sa pisngi niya, pababa sa leeg niya.
Inangat niya ang leeg para bigyan ito ng kalayaaan na gawin ang gusto nito. "Ohh..." impit niyang ungol ng maramdaman niya ang pagsipsip nito sa leeg niya. Hanggang tumaas iyon sa punong tainga niya. "Do you still remember my request to you earlier?" bulong nito sa tainga niya. Kinagat-kagat pa nito iyon.
Nakapikit pa rin ang mga mata na tumango siya. "Can you do it now?"
Sa pagkakataong iyon ay nagmulat siya ng mga mata. Kagat ang ibabang labi na tumango siya. Isang gwapong ngiti naman ang ipinagkaloob ni Jackson sa kanya.
Hinawakan siya nito sa kamay at hinila patungo sa sofa. "Undress me, Krissa." utos nito sa kanya.
Sinunod naman niya ang pinag-uutos nito. She undresses him. Habang ginagawa niya iyon ay nakatitig ito sa kanya.
Napakagat siya ng ibabang labi nang makita niya ang proud na proud na pagkalalaki nito. It was long and hard.
"I want you naked, too." Mayamaya ay wika ni Jackson. Gaya ng gusto nito ay hinubad niya ang lahat ng saplot sa katawan. "Beautiful," komento nito habang pinagpi-piyestahan nito ang katawan niya.
Nginitian naman niya ito. Pagkatapos niyon ay humiga si Jackson sa sofa. Kinagat niya ang ibabang labi ng sumampa siya sa bandang puson nito patalikod rito. "Go on, Krissa." raspy ang boses na wika nito. "Pamper my hard cock."
BINABASA MO ANG
The Ex-girlfriend (Completed)
General Fiction(Warning: SPG | R-18) The Ex Series 1: The Ex-girlfriend Jackson Galvez