SA isang kilalang coffee shop dumiretso sina Krissa at Jackson. Ilang kilometro lang ang layo niyon sa pinag-gi-gym-an nila. At dahil dala nila pareho ang kanilang kotse ay nag-convoy na lang silang dalawa hanggang sa makarating sila sa coffee shop.
Pinatay ni Krissa ang makina ng kotse ng maiparada niya ng maayos iyon sa parking lot ng nasabing establisyemento. At nang sumulyap siya sa bintana ng kanyang kotse ay nakita niya na nasa harap ng pinto ng driver seat si Jackson. Mukhang hinihintay nito na makababa siya ng kotse.
Kinagat ni Krissa ang ibabang labi ng pagbuksan siya ng pinto ni Jackson. Inalalayan pa siya nito na bumaba. Hinawakan pa nito ang ulo niya para masiguro na hindi siya mauuntog sa bubong ng kotse.
Such a gentleman.
Noon pa ay napapansin na ni Krissa ang pagiging gentleman ni Jackson. Iyon nga din ang isa sa mga dahilan kung bakit siya na-in-love sa lalaki. Hindi lang niya nakikita, personal pa niyang na-e-experience ang pagiging gentleman nito.
"Thank you." nakangiting wika niya ng tuluyan na siyang makababa ng kotse.
Isang ngiti lang naman ang isinagot nito sa kanya. "Let's go?"
Tinanguhan niya ito. Hinawakan naman nito ang likod ng siko niya para alalayan siyang maglakad papasok sa loob ng nasabing coffee shop. At sa dulo ng coffee shop nila napiling pumuwesto na dalawa. "Dito ka na lang at ako na ang o-order. Ano palang gusto mo?" Tanong nito sa kanya.
"Blueberry cheescake and cappuccino." sabi niya sa mga gusto niyang order-in.
"Is that all?" Tanong nito.
"Yes," Sagot niya. Pagkatapos ay binuksan niya ang wallet at kumuha siya do'n ng one thousand bill. "Here," sabi niya sabay abot ng pera dito.
Pero hindi nito iyon kinuha. "Just put it back on your wallet, Krissa." ani Jackson. "Ako na ang bahala."
"Pero—
"No but and ifs, Krissa. Ako na," putol nito sa ibang sinasabi niya.
"Okay. Kung mapilit ka," sabi na lang niya na nakangiti. Hindi na lang din niya ipinilit ang gusto dahil alam niyang hindi siya pagbibigyan ni Jackson pagdating sa bagay na iyon. Masyadong egoistic ang mga lalaki, nakakakaba iyon sa ego ng mga ito kapag babae ang nagbayad ng bill.
Ngumiti naman si Jackson bilang sagot. "Order lang ako. Wait me here," sabi nito sa kanya.
"Okay."
Tumalikod na ito para magtungo sa counter para um-order. Kumulumbaba naman siya habang sinusundan niya ito ng tingin, napakagat siya ng ibabang labi habang nakatitig siya sa malapad na balikat nito. At hindi niya napigilan ang pagbaba ng tingin patungo sa pang-upo nito.
He had a really nice butt. Matambok iyon. At parang kay sarap iyong pisilin. Hindi niya maipaliwang pero biglang nag-init ang katawan niya sa sandaling iyon. Lalo na no'ng maalala niya ang nangyari sa kanila ni Jackson sa bar isang linggo na ang nakakaraan.
Ang wild, wild nilang dalawa no'ng gabing iyon. At sa gitna ng dance floor pa nila naisip na gumawa ng kababalaghan.
At hanggang ngayon ay ramdam pa rin niya ang init ng pagkalalaki nito sa kamay niya. At kung paano mag-react ang katawan niya habang pinapaligaya niya ito sa pamamagitan ng kamay.
At kahit na isang linggo na ang lumipas ay malinaw na malinaw pa rin sa kanyang isip ang nangyari. And in fact, she always had a wet dream. At sa panaginip niya ay kasama lagi si Jackson. Nagsasalo daw sila sa isang mainit na sandali. Nang paulit-ulit, sa iba't ibang posisyon.
At kapag nagigising siya ay laging basa ang pagkababe niya dahil sa sobrang pagnanasa. At ang tanging magagawa lang niya sa sarili habang nag-iinit ang katawan ay ang paligayahin ang sarili. At iniisip na si Jackson ang nagpapaligaya sa kanya.
And right now, she felt her own wetness down there thinking about the wild night they share at the bar. Nagre-reminisce lang siya pero nagre-react na ang katawan niya. Lalo ang pagkababae niya. Darn, kung noon ay puso lang niya ay may epekto rito ngayon naman ay pati na rin ang pagkababae niya.
She was fucked up, big time!
She exhale and inhale to calm her in heat body.
Hindi naman siya ganoon dati, eh. Pero no'ng simulan niya ang plano niya para mapasakanya si Jackson ay napansin niya ang pagbabago sa katawan. She's craving for sex. But she's craved only for him. Tanging ito lang ang pinagnanasaan niya ng husto na hindi niya naramdaman sa ibang lalaki. Sa edad niyang beinte siyete ay virgin pa siya. Her hymen is still intact. At kahit na wala pa siyang karanasan sa sex ay hindi naman siya ganoon ka-inosente sa bagay na iyon. Lumaki siya sa ibang bansa na ang sex ay hindi isang kasalanan. She also watched and read porn movies and erotic novels. Kaya nga alam niya kung paano magpaligaya ng isang lalaki kahit na wala pa siyang karanasan. At mas lalo niyang pinag-aralan ang bagay na may kinalaman sa sex sa plano niya para kay Jackson.
No'ng una nga nilang pagkikita makalipas ang ilang taon ay ginamit niya ang natutunan rito. She pleasured him. At alam niyang nasarapan ito sa ginawa niya. At sinadya din niyang hindi nagpakita dito ng isang linggo pagkatapos ng nangyari. Gusto kasi niyang hanap-hanapin siya nito, isipin nito ang ginawa niya rito. At alam niyang nagtagumpay siya sa unang plano dahil alam niyang pabalik-balik si Jackson sa bar at hinahanap siya nito sa lugar.
Hindi naman nagtagal ay bumalik na si Jackson bitbit ang tray na may lamang order nila.
Umupo na ito sa tapat niya. Pagkatapos ay kinuha nito ang order at inilapag nito iyon sa harap niya. "Thanks," pasasalamat niya rito.
He just smiled at her. Hinalo naman niya ang cappuccino gamit ang straw bago siya sumipsip do'n.
"You and your family lives in America, right?" Mayamaya ay tanong ni Jackson sa kanya. Nag-angat naman siya ng tingin patungo sa mukha nito. "Are you staying here for good or just vacation?" pagpapatuloy na tanong nito.
"I'm staying here for good," sagot niya kay Jackson.
"So, what is your plan then?" Tanong na naman nito.
My plan is to make you mine, sabi niya sa isip. "My plan?" kunwari ay nag-iisip siya. "Hmm... Balak kong maghanap ng trabaho dito," sagot niya kay Jackson. Nag-resign na kasi siya sa naging trabaho niya sa America. "Siyempre, dito na ako titira kaya kailangan kung maghanap ng trabaho para kumita. Ayoko namang umasa sa mga magulang ko kung kaya ko naman buhayin ang sarili ko."
Tumango-tango si Jackson. "Gusto mo mag-trabaho sa firm ko?" Mayamaya ay suhestiyon nito.
"Oh, really?" Namilog ang mga mata niya sa sinabi nito. Sa isip-isip din niya ay nagdidiwang siya. She had the chance to see him everyday. "Pwede akong mag-trabaho sa firm mo?"
Tumango ito. "Yup. We're looking for another engineer. At alam ko naman na you're fit and qualified sa position," sabi nito sa kanya. "Just bring your resume and credential sa firm," Pagpapatuloy nito. "Well, if you want to work with me—with my firm, I mean."
"Of course, I want to work with you. And I'm not picky in comes to position. Kahit anong posisyon kaya ko." nakangiting wika niya habang titig na titig sa rito.
Napaubo naman si Jackson pagkatapos, mukhang nasamid ito mula sa pag-inom nito sa order nitong coffee. Mabilis naman siyang lumapit rito para hagurin ang likod nito. "You okay, Jackson?" Tanong niya.
Tumango naman ito. "I'm okay now," Sagot nito. At bago naman siya bumalik sa kinauupuan ay kumuha siya ng tissue na nakapatong sa mesa. Pagkatapos ay pinunasan niya ang gilid ng labi nito.
Napansin niya na saglit itong natigilan sa ginawa niya. Pagkatapos ay tumitig ito sa kanya.
Napakagat naman siya ng ibabang labi habang sinasalubong niya ang mainit na titig nito.
Thank you for reading!
BINABASA MO ANG
The Ex-girlfriend (Completed)
General Fiction(Warning: SPG | R-18) The Ex Series 1: The Ex-girlfriend Jackson Galvez