NAPANGITI si Krissa nang makita sa repleksiyon ng salamin ang sariling ayos sa sandaling iyon.Nakasuot siya ng red mini-dress. Hapit iyon sa katawan kaya na-emphasize ang katawan niya. Backless din iyon kaya kitang-kita ang makinis at maputing likod niya. Kinulot din niya ang dulo ng buhok to make her looks more seductive. Naka-light make up din siya pero ang lips niya ay red na red dahil sa lipstick na ginamit.
At nag-spray siya ng channel perfume sa katawan para lalo siyang mabango.
"Perfect," wika ni Krissa ng matapos.
Magba-bar hopping kasi siya. And guess what? Kasama niya si Jackson. Niyaya kasi siya nito. Gusto daw kasi nitong i-celebrate nilang dalawa ang pagkatanggap niya sa trabaho. At siyempre ang pagiging exclusively lovers din nila.
Umalis na si Krissa sa harap ng salamin. Akmang kukunin niya ang sling bag na nasa ibabaw ng kama niya ng tumunog ang ringtone ng cellphone na katabi ng bag niya. Kinuha niya iyon at napakagat siya ng ibabang labi nang makita kung sino ang caller niya.
It was Jackson.
She answers the phone call with a smile. "Hey." wika niya ng sagutin niya ang naturang tawag.
"Hi Krissa. Are you ready? Nasa labas na ako ng apartment mo," wika nito sa baritonong boses. May bahay naman sila, pero mas pinili ni Krissa na bumili ng maliit na apartment.
"Uhm, yes. I'm ready. I'll be there in a minute," sagot niya. Pagkatapos niyon ay pinatay na niya ang tawag. Kinuha na niya ang sling bag at saka na siya lumabas ng kwarto at dere-deretso siyang lumabas ng apartment.
Kinagat ni Krissa ang ibabang labi nang makita niya si Jackson na nakatayo at nakasandal sa hamba ng kotse nito. Nakasuksok ang dalawang kamay nito sa bulsa ng suot nitong pantalon. Ang gwapo at ang hot nito sa sandaling iyon. Lalo na sa suot nitong white long sleeves na nakatupi hanggang sa siko. Para nga itong isang modelo sa ayos nito sa sandaling iyon.
Umayos ng pagkakatayo si Jackson nang makita siya nito. Napansin niya ang pagpasada nito ng tingin sa katawan niya. Mula ulo hanggang paa. Ang kitang-kita niya ang admiration sa mga mata nito ng tumigil ang tingin nito sa mukha niya.
She smiled at him sweetly. Pagkatapos niyon ay naglakad siya palapit rito. Huminto siya ng ilang dipa na lang ang layo nila sa isa't isa.
"Good evening, Jackson." she greet him in very sexy voice. Pagkatapos ay tumingkayad siya para bigyan ito ng halik sa pisngi. Pero sinigurado niyang magla-landing ang halik niya sa gilid ng labi nito.
Napansin ni Krissa ang paggalaw ng adams apple nito ng ilayo niya ang mukha rito. Napatitig din ito sa mukha niya. His eyes were blazing. "Tara na?" Sabi niya na may ngiti pa rin sa labi.
Tumango naman ito. Hinawakan siya nito sa likod ng siko at inalalayang maglakad patungo sa gawi ng passenger seat. Pero sa halip na buksan nito ang pinto sa passenger seat ay isinandal siya nito sa hamba niyon.
"Jackson..." banggit niya sa pangalan nito.
"I wanted to kiss you." sabi nito habang nakatitig sa labi niya.
Napakagat naman siya ng ibabang labi ng bumaba ang tingin niya sa labi nito. "Fuck!" He cursed silently. Akmang ibaba nito ang mukha patungo sa kanya ng mabilis niyang itaas ang kamay para takpan ang labi niya. Lumanding tuloy ang labi nito sa likod ng palad niya.
"Masisira ang lipstick ko," sabi niya rito.
"Darn that lipstick," sabi naman nito. "I want to kiss you so bad." Hinawakan nito ang kamay niya at ibinaba iyon. And then he crushed her lips hungrily.
Wala naman na siyang nagawa kundi ibuka ang labi ng mag-umpisang gumalaw ang labi ni Jackson sa ibabaw ng labi niya.
He kissed her hungrily and aggressively. Bawat halik naman nito ay sinusuklian niya ng kaparehong intensidad.
At hindi niya napigilan ang mapaungol sa loob ng labi nito ng kagat-kagatin nito ang ibabang labi niya na parang tinutukso siya. Pagkatapos ay muli na naman siyang nitong hahalikan ng agresibo. He pushed his tongue inside her mouth and then he sucked her tongue making her moan in pleasure.
Jackson is indeed a good kisser.
Nag-espadahan ang dila nila na para bang nakikipagtunggali ang mga iyon. At walang gustong magpatalo sa kanilang dalawa. And she had to admit, she love the way he kissed her. It feels like she's on the cloud nine. Siguro ganoon ang nararamdaman niya dahil ang lalaking humahalik sa kanya ay ang lalaking pinapangarap na niyang maging sa kanya noon pa man.
Jackson kissed her like if there's no tomorrow. Iyong halik na may halong pangigigil. Iyong bang tipong takam na takam ito. Dahil halos kainin na naman nito ang labi niya. At halos magpalitan na rin sila ng laway sa isa't isa.
At ilang segundo din silang naghalikan hanggang sa pakawalan nito ang labi niya. Pareho nilang habol ang hininga. "Your lip is so sweet. And I can't get enough of it," raspy ang boses na wika ni Jackson.
Kagat naman ang ibabang labi ni Krissa na tumaas ang isang kamay niya patungo sa labi nito. "May lipstick ka sa labi." sabi niya habang pinupunasan ang labi nito na may bakas ng lipstick niya no'ng halikan siya nito.
At habang pinupunasan niya ang labi nito ay nakatitig ito sa mukha niya na para bang siya ang pinakamagandang babae na nakikita ng mga mata nito.
At hindi niya napigilan ang kiligin.
BINABASA MO ANG
The Ex-girlfriend (Completed)
General Fiction(Warning: SPG | R-18) The Ex Series 1: The Ex-girlfriend Jackson Galvez