NAPAUNGOL si Krissa ng pagmulat niya ng mata ay naramdaman niya ang pananakit ng ulo. Hindi lang iyon, nakaramdam din ng pagkababae niya ng bahagyang hapdi.
"What happened last night?" Mahinang tanong niya sa sarili.
"You asking what happened last night?"
Nanlaki ang mga mata ni Krissa ng marinig niya ang pamilyar na boses na iyon. Hinanap niya ang pinaggalingan ng boses.
"J-jackson," banggit niya sa pangalan ng lalaki nang makita niya itong nakasandal sa pader malapit sa pinto. Magka-krus ang mga braso sa ibabaw ng dibdib nito habang matiim na nakatitig sa kanya.
Mabilis siyang bumangon mula sa pagkakahiga niya. Napansin naman niya na bumaba ang tingin ni Jackson sa bandang dibdib niya. Napansin niya na sunod-sunod itong napalunok.
Bumaba naman ang tingin niya sa tinitingnan nito at ganoon na lang ang panlalaki ng mga mata niya nang makita ang exposed na dibdib. At do'n niya na-realize na wala na pala siyang saplot kahit isa.
Mabilis niyang dinampot ang unan. Niyakap niya iyon para takpan ang na-expose niyang dibdib.
Kinagat niya ang ibabang labi ng umalis mula sa pagkakasandal si Jackson sa pader. Pagkatapos ay naglakad ito palapit sa kanya. Umupo ito sa gilid ng kama.
"Hindi mo na kailangan itago sa akin iyan, Krissa." wika ni Jackson bago nito kinuha ang unan na yakap niya. "Ilang beses ko na iyang nahawakan at natikman." pagpapatuloy na wika nito habang titig na titig ito sa dibdib niya. At mariin pa niyang kinagat ang ibabang labi ng umangat ang kamay nito at pinaglandas nito iyon sa gilid ng dibdib niya. "At patunay ang pulang marka na ito kung paano ko ito tinikman." wika nito sabay pisil sa nipple niya.
"And your asking yourself what happened last night?" wika nito ng mag-angat ito ng tingin sa mukha niya. His eyes became darker in instant as he looked at her.
Kagat naman ang ibabang labi na tumango siya. Ngumisi ito bago nito inilapit ang bibig sa tainga niya. "You're drunk and naughty last night." bulong nito sa tainga niya. Napalunok naman siya ng tumama ang mainit na hininga nito sa punong tainga niya. "And when I said you are naughty, Krissa? You pleasure me real hard. And I love your mouth playing with my cock."
Napapikit siya ng mga mata ng kagatin nito ng mahina ang punong tainga niya. Nagdala iyon ng kakaibang sensasyon sa buo niyang katawan pababa sa pagkababae niya.
At sinabi nito ay isa-isang bumalik sa kanyang isip ang nangyari kagabi. Ang dahilan kung bakit sila nagpunta sa bar. Dahilan kung bakit nagpakalasing din siya kagabi. Nagselos siya sa babaeng kasama at ka-ngitian ni Jackson kagabi.
At habang nagpapakalasing ay ang daming pumapasok sa isip ni Krissa na mga negatibong bagay. Nagsawa na ba si Jackson sa kanya? Hindi ba siya magaling sa kama kaya naghanap na ito nang iba?
Kaya no'ng lapitan siya ni Jackson no'ng pupunta siya sana sa restroom ng bar ay naisip niyang gawin ang mga bagay na gusto ni Jackson. At iyon ang ginawa niya kagabi. At mukhang effective iyon dahil nagustuhan nito kung gaano siya ka-wild kagabi.
Nagmulat si Krissa ng mga at agad na sumalubong sa kanya ang nag-aapoy na titig ni Jackson. "Are you satisfied last night?" tanong niya rito.
"More than satisfied," mabilis na sagot ni Jackson. Pagkatapos ay tumayo na ito mula sa pagkakaupo nito sa gilid ng kama. "Now, get up at take a shower and after that let's eat or if you want..." sadya pa nitong ibinitin ang sasabihin. Pero base sa ningning ng mata nito at ngisi sa labi nito ay alam niyang may kalokohan itong nasa isip. "Let's take a shower and I eat you and then let's eat real food."
She made a low laugh. "Pwede bang next time na lang iyang nasa isip mo?" sabi niya. Pagkatapos ay hinawakan niya ang tiyan. "Nagugutom na ako." Pagpapatuloy na wika niya.
"Of course, Krissa. Pwede din naman nating gawing mamaya ang nasa isip ko," sabi nito.
Napangiti lang naman siya. Inilahad ni Jackson ang kamay sa harap niya. Inabot naman niya iyon bago siya bumaba sa kama. Hinayaan lang naman niyang bumagsak ang kumot na tanging tumatakip sa kahuban niya.
"Whoa!" bulalas ni Jackson nang makita nito ang hubad na katawan. "Fuck! What a beautiful view." dagdag nito habang pinapasadahan nito ng tingin ang katawan niya.
Isang kindat lang naman ang isinagot niya rito. Akmang maglalakad siya papuntang banyo ng paluin nito ang pwet niya. "Jackson!" wika niya ng sulyapan niya ito.
"Can't help it," nakangiting wika nito sa kanya.
Mayamaya ay umangat ang dulo ng labi niya ng may kapilyuhang naisip. Lumapit siya rito. Nag-freeze naman ang ngiti nito ng tumaas ang isang kamay niya patungo sa dibdib nito pababa sa puson nito at pababa pa. "Naughty boy." nag-aakit na wika niya sabay dakma sa pagkalalaki nito. Napasinghap ito sa ginawa niya. At napahagikhik siya ng maramdaman niya ang katigasan nito. "Oh, someone is already hard." komento niya sabay pisil sa pagkalalaki nito. "Mukhang kailangan ng kalinga." dagdag niya ng mag-angat siya ng tingin.
Jackson eyes became darker. "Inumpisahan mo. Dapat mong tapusin, Krissa." raspy ang boses na wika ni Jackson.
Kagat ang ibabang labi na sinalubong niya ang nag-aapoy ng tingin ni Jacskon. "Later, baby boy." isang pisil pa sa pagkalalaki nito bago siya tumakbo papunta sa restroom at ini-lock iyon.
"Fuck Krissa!" narinig niyang wika ni Jackson. "I'll make you pay for this!" banta nito.
Isang halakhak lang naman ang isinagot niya kay Jackson.
Comments and votes are well appreciated! Thank you!
BINABASA MO ANG
The Ex-girlfriend (Completed)
General Fiction(Warning: SPG | R-18) The Ex Series 1: The Ex-girlfriend Jackson Galvez