DOUBLE DANGER: HUBBY VS WIFEY!
(PART 2 OF DANGER: MISCHIEVOUS COUPLE!)
CHAPTER 2: MAID IN PLANET PHEROMONES
~KRING~KRIIIIING~KRIIIIIIIIIIIIING~
~__~ ARGH!
~KRIIIII--*PAK!*
Bakit ba naka-set sa alarm ang orasan na yon?! Aisht! Nagising tuloy ako!
Nagising?
O_O
Napabalikwas ako ng bangon.
HALA. Ako nga pala ang nag-alarm nun! Plano ko kaseng gumising ng maaga para ipagluto si Kelvin. -___- Well... kahit papaano naman may natutunan ako sa Commercial Cooking namin nung College ako.
Inayos ko na yung kama kaya lang bigla akong natigilan at naramdaman kong pumunta lahat ng dugo ko sa mukha ko ng biglang...
>///< Lumabas ng cr si Kelvin wearing a towel lang sa lower part ng body niya.
Agad akong tumalikod.
"Good morning wifey. It's good you're awake, sabay na tayong mag-breakfast." I heard him say.
"Oo... sabay na tayong mag-breakfast.... after mong mag-bihis." >///> Still looking at the curtain. Yap dyan ka lang dapat tumingin.
Not a second ay naramdaman kong nasa likuran ko na siya. >///< naman oh!
Hinawi niya yung buhok ko to reveal my neck... then I felt his warm lips right there... KYAAAAH! He's kissing me at my neck!
Anong dapat kong gawin? Sasawayin ko ba sya?
Nako baka pag sinaway ko sya biglang mahulog ang towel niya at ... WAAAAAAAAH! Wag na lang! PERVERT MIND! >///<
"Kelvin..." I said.. to caught his attention.
"Hmm?" But still... X///X patuloy pa din siya sa paghalik sa leeg ko.
"Pwedeng.... magbihis ka muna?"
Then he stopped.
Tsaka lang ako humarap sa kanya.
WAAH! Yung mukha niya parang disappointed na disappointed. Kulang na lang ata pouty lips.
I smiled...then I patted him sa braso bago umalis.
But...
O///O
Hinila niya ako sa kamay ...... and he hugged me.
"Paano pag ayoko?" Pilyo niyang bulong sa akin.
~///~
"HA?" Hindi ako makawala sa mga braso niya.
"Di ba mas gusto mo naman na wala akong suot na damit?"
O/////////O
"Perv--" Hindi ko na natuloy kase bigla niya akong inihiga sa kama...
"Ke...kelvin..." >///< Papalapit kase ng papalapit yung mukha niya sa akin.
And yung lips niya.... WAAAH! BAka ako ang hindi makapagpigil!
"Good morning SIR--AAay!"
O_O -> ME
~_~ -> Kelvin
Umalis na sa ibabaw ko si Kelvin. Ang awkward ng situation.... pati position naming dalawa. WAAAAAH!
Bumangon na ako at umupo sa kama.. ganun din si Kelvin.
~____~!!! Sa totoo lang parang kakainin na niya ng buhay yung maid na biglang lumitaw sa pinto ng kwarto namin sa way ng pagtitig niya dito.
BINABASA MO ANG
Double Danger: Hubby vs Wifey! (COMPLETED)
HumorBOOK 2 of DANGER SERIES *This story contains emoticons. Bakas pa ang jejemon days sa way ng pagkakasulat. *I will never edit this story, dahil dito ko nakikita ang difference ng pagsusulat at pag-iisip ko noon. (The truth is tamad lang talaga ako.)...