This is dedicated to agoodgirlgonebad. The writer of “In a Snap” and the one shot "Hope". I know, most of my readers are reading hers. Ang ganda na ng mga chapter, no? EXCITING! Hello ate! Nice chatting with you. :)
HEY GUYS. Chapter 23 was edited. I forgot na wala pala silang kuryente. =))
HAPPY SUNDAY TO EVERYONE! ENJOY READING!
CHAPTER 24 – UNEXPECTED THINGS HAPPEN.
KATH’S POV
Parang biglang tumigil ‘yung mundo ko nang marinig ko ang mga sinabi ni Ma’am Karla.
Eto na nga ‘yung ayokong mangyari eh! Ikaw kasi, Kathryn!
Ay, mali. Eto kasing si Kupido eh. Kay Dj pa talagang alam naman ng lahat na mahirap abutin…
Pero, Kathryn. BUMIGAY ka naman eh. Ayan! Harapin mo dapat ‘to. Huwag kang duwag. Sabihin mo lang ang dapat sabihin dahil….nanay niya ‘yan eh---SLASH, PINAKA-AMO mo.
“Kathryn…”
natigilan lang ako sa pag-iisip nang magsalita si Ma’am Karla.
Kathryn, wag kang duwag.
“A-ahm…” napayuko ako. “Ma’am, alam ko pong mali ito. Maling-mali, sorry po.”
“Maupo ka…”
napatingin naman ako kay Ma’am Karla at sinunod ang utos niya.
Umupo ako sa tapat niya at yumuko ulit ako.
FEELING KO END OF THE WORLD NA! >////////<
“Kathryn…dumaan din naman ako sa mga ganitong sitwasyon with my mom. ‘Yun nga lang, ang kaibahan, amo mo ako……..katulong ka ng mga anak ko.”
BINABASA MO ANG
Meet Ms. Probinsyana
FanfictionAno nga bang mangyayari sa pagpunta ni Kath sa Maynila at maging maid ng isang maangas na tagapagmana na si Daniel Padilla?