Chap 10

15.1K 995 86
                                    


————— Đại học YG —————

     Jisoo đang ngồi trong lớp học, nhìn thấy Jennie bước vào lớp thì liền né tránh giả bộ cầm quyển sách lên đọc che đi khuôn mặt mình. Jennie cũng không thèm nhìn cậu liền đi một mạch về chỗ của mình.

- "Này các cậu, trường đang tổ chức cuộc thi YG Talent, giải thưởng lần này cực kỳ hấp dẫn." - Nayeon, lớp trưởng đang thông báo.

- "Giải thưởng là gì vậy?" - Jihuyn ngồi dưới hóng hớt.

- "Giải nhất sẽ được một chuyến du lịch 5 sao đến Hawai và trường sẽ chi trả tất cả chi phí. Giải nhì sẽ được 10.000.000 won. Giải ba là 5.000.000 won."

     Jisoo nghe đến giải thưởng liền mở to mắt. Cậu không quan tâm đến giải nhất, cái cậu quan tâm là 10 triệu won. 10 triệu nếu giành được chẳng phải sẽ có thêm tiền cho mẹ phẫu thuật sao.

- "Các cậu ai muốn đăng kí thì đến phòng nghệ thuật ghi danh, hạn chót là thứ 5."

     Jisoo có thể đàn hát được còn rất hay nữa là đằng khác. Cậu sẽ đăng kí, không thể bỏ qua cơ hội này được. Jisoo liền chạy ra ngoài, Jennie nhìn theo cậu.

"Đi đâu mà vội vậy? Đăng kí YG talent sao? Jisoo rất cần tiền để phẫu thuật cho mẹ. 10 triệu đối với cậu ta quả thực rất lớn."

     Jennie biết làm thế nào để giúp Jisoo rồi. Mà khoan cậu ta sẽ thi cái gì? Hát ? Nhảy? Diễn kịch?? Đồ ngốc như cậu ta thì biết làm gì chứ.

     Jisoo chạy nhanh đến phòng nghệ thuật, ghi danh mình lên đó, phải giành được 10 triệu. Vừa bước ra Jisoo chạm mặt Irene, cô cười nhìn cậu.

- "Cậu đăng ký thi YG talent à?"

- "À ừm!!!

- "Cậu sẽ thi gì?" - Irene đi cùng cậu.

- "Tôi hát."

- "Hát sao?" - Irene hơi ngập ngừng... Taeyeon cũng hát rất hay.

- "À.... tôi về lớp đây."

     Đang nói chuyện tự nhiên Jisoo lại bỏ đi hướng khác, lại còn đi rất nhanh. Ngước lên thì thấy Jennie đang đứng nhìn hai người. Thì ra là sợ Jennie sao. Irene bước đến trước mặt Jennie.

- "Cậu thích Jisoo sao?"

- "Jisoo không phải là Taeyeon." - Jennie nhìn thẳng vào mắt Irene không kiêng dè.

- "Cậu không thấy Jisoo rất sợ cậu sao?" - Jennie bỗng dưng nhắc đến Jisoo khiến mặt Irene đanh lại.

- "Đó là chuyện của tôi. Còn nữa tôi nhắc lại lần cuối Jisoo không phải Taeyeon."

- "Cậu dám đấu với tôi không?"

- "Tôi không rãnh chơi mấy trò trẻ con." - Jennie bỏ đi.

- "Cậu sợ sao? Không tự tin?" - Lời nói của Irene khiến Jennie dừng bước.

- "Tôi chưa bao giờ phải thua ai."

- "Vậy thì đấu xem Jisoo sẽ yêu ai."

- "Được." - Jennie nói rồi bỏ đi.

Irene nhìn thấy Jennie tức giận thì trong lòng rất hả hê, cuộc đấu này cô rất có lợi thế. Jisoo rất sợ Jennie, như vậy khó mà chấp nhận Jennie làm người yêu mình.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ