Chap 51

17.5K 972 28
                                    


     Sau kỳ nghỉ thì mọi người cũng quay về với công việc. Jisoo và Jennie mỗi người làm một nơi, hai tập đoàn cũng ngược đường nhau nhưng ngày nào Jisoo cũng sang đón Jennie đi làm rồi đưa cô về. Trưa nếu không tiếp đối tác thì sẽ cùng nhau đi ăn. Các nhân viên của YG thấy sự xuất hiện thường xuyên của Jisoo tại công ty mình thì cũng đặt ra dấu chấm hỏi to đùng. Vừa nhắc đã đến, cậu lại đến rồi.

- "Kim tổng có trong đó không?"

- "Có nhưng tổng giám đốc........." - Thư ký chưa nói hết câu thì Jisoo đã đẩy cửa vào.

- "Jen.... hai người đang làm gì vậy?"

     Jisoo mở cửa ra thì thấy Jennie đang ngồi cạnh một người khác, người kia thì lấy khăn giấy để lau vết nước ướt trên ngực áo cô. Nghe tiếng Jisoo Jennie giật mình đẩy người kia ra.

- "Jisoo à... Soo đến sớm vậy?" - Nhìn sắc mặt không mấy vui vẻ của Jisoo Jennie biết sắp đau đầu nữa rồi.

- "Ai đây?"

- "Xin chào, tôi là Yuri đối tác của Jennie." - Người phụ nữ mặc vest lịch lãm không kém Jisoo đứng lên tự tin chào cậu.

- "Jisoo ngồi chờ em một chút. Em bàn công việc sắp xong rồi." - Jennie quay sang nói với Jisoo rồi tiếp tục công việc.

     Jisoo vẫn giữ mặt khó chịu đó đến bàn làm việc của Jennie ngồi, quan sát Jennie làm việc. Yuri ngồi bên này thấy hành động tự nhiên như ở nhà của Jisoo thì thắc mắc.

- "Hình như đó là Kim Jisoo của tập đoàn TS, sao cô ấy lại ở đây?"

- "À tôi có hẹn với cô ấy đi ăn trưa."

- "Vậy sao? Tôi cũng định mời cô Kim đi ăn trưa, không biết có thể đi cùng hai người không?" - Yuri tiếc nuối, thực ra cô rất thích Jennie, vừa gặp đã thích.

- "Nhà hàng đặt chỉ 2 chỗ, không có chỗ thứ ba." - Jisoo ngồi xoay xoay cái ghế, nghe Yuri nói liền ngăn cản.

- "Thật xin lỗi Kwon tổng, tôi nghĩ mình phải hẹn cô hôm khác." - Jennie ái ngại nhìn Yuri.

- "Không sao, hi vọng có thể hẹn cô Kim một bữa cơm. Hợp tác vui vẻ." - Yuri nghe Jisoo nói thì cũng hiểu, đành hẹn bữa khác.

- "Hợp tác vui vẻ, thư ký của tôi sẽ tiễn cô."

     Yuri ra khỏi phòng, Jennie mới xếp lại hồ sơ rồi đến chỗ Jisoo đang nghịch bàn làm việc của mình.

- "Kim tổng đến sớm vậy?" - Biết cậu đang ghen nên Jennie liền ôm cổ cậu hôn lên má.

- "Đến sớm mới thấy được em với người khác làm việc thân mật vui vẻ thế nào." - Jisoo cố tình móc méo.

     Jennie không thích thái độ dửng dưng móc méo này của Jisoo liền cau mày.

- "Thân mật gì chứ? Em bị đau họng, nên mới nhờ thư ký lấy chút nước ấm để uống, mà nước hơi nóng nên em mới làm đổ lên áo. Kwon tổng lịch sự nên mới lau giúp em."

- "Sao em để cho cô ta lau chỗ đó." - Jisoo bực mình cãi lại.

- "Cô ấy xử lý nhanh như vậy em không kịp phản ứng thì Soo vào rồi. Soo đến đây để đón em đi ăn hay ghen tuông bắt bẻ em. Nếu vậy thì đi về đi."

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ