Chap 32

13.5K 907 31
                                    


     Gần suốt một tháng, cơn đau cứ hành hạ Jennie từ ngày này qua ngày khác. Jisoo thấy biểu hiện khác lạ của Jennie, nhiều lần gặng hỏi nhưng Jennie đều bảo không sao và lãng sang chuyện khác.

     Bản thân Jennie cũng thấy mắt mình càng yếu dần đi. Mọi thứ trước mắt dần trở nên mờ ảo, nhiều lúc cô không thể nhìn rõ được mặt Jisoo. Nhưng Jennie vẫn không dám đến bệnh viện, cô sợ mình sẽ xa Jisoo.

     Rose hẹn Jennie ở phòng riêng, đang đi trên đường thì mắt cô mờ dần đi không thấy rõ đường ở phía trước. Irene đi gần đó bỗng thấy biểu hiện khác lạ của Jennie thì dừng lại quan sát. Thấy Jennie cứ quơ tay ở phía trước như đang tìm đường.

- "Jennie bị sao vậy? Cậu ấy như kiểu không thấy những gì ở phía trước."

     Bất ngờ một sinh viên đang chạy moto với tốc độ khá nhanh còn Jennie thì đang vô thức đi về hướng đó, có vẻ như cô không thấy được điều gì đang xảy ra trước mặt.

- "Jennie cẩn thận!!" - Irene hốt hoảng chạy đến kéo tay Jennie lại, lực kéo khá mạnh khiến cả hai ngã xuống đất. Thấy Jennie nằm bất tỉnh Irene sợ hãi. - "Jennie à, cậu sao vậy tỉnh lại đi Jennie."

———————————

—— Bệnh viện Seoul ——

     Jennie nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, Jisoo cũng tức tốc chạy đến. Thân hình bé nhỏ đó lại một lần nữa nằm trên giường bệnh khiến tim Jisoo như thắt lại.

- "Jisoo, đến phòng làm việc ta có chuyện muốn nói."

     Jisoo đi theo viện trưởng Kim đến phòng làm việc của ông. Ông lấy một tấm phim chụp não ra nhìn đăm chiêu. Trong lòng ông đang rất lo lắng.

- "Dạo gần đây cháu có thấy Jennie có biểu hiện gì lạ không?"

- "Dạ có, gần đây em ấy rất hay đau đầu. Nhiều lúc cháu vô tình thấy Jennie cứ như đang mò mẫm những vật xung quang. Lúc nói chuyện thì mắt không nhìn thẳng vào mắt cháu." - Jisoo nhớ lại những biểu hiện khác thường của Jennie.

     Viện trưởng Kim thở dài rồi đưa tấm phim cho Jisoo xem sau đó giải thích.

- "Cháu thấy vết tròn ở đây không? Là khối u đang nằm trong não của Jennie do biến chứng từ vụ tai nạn 5 năm trước. Nó đang chèn lên dây thần kinh thị giác khiến Jennie không thể nhìn thấy rõ được xung quanh và thường xuyên đau sau đầu khi trời lạnh." - Ông tháo kính ra rồi bóp trán mình. - "Vài tháng trước đã thấy có dấu hiệu bất thường của não, ta định là sẽ báo cáo tình trạng bệnh của Jennie cho appa nó, nhưng nó lại không muốn vì sợ ông ấy bắt nó ra nước ngoài chữa trị."

     Jisoo nghe như sét đánh, cậu cứng đơ người. Thì ra mấy tháng nay Jennie phải chịu những đau đớn hạnh hạ như vậy mà cậu lại không hề hay biết. Jisoo mày đúng là vô tâm mà. Không kìm được nước mắt, Jisoo gấp gáp hỏi viện trưởng, Jennie không thể có chuyện gì được.

- "Có cách nào cứu Jennie không chú?"

- "Bây giờ chỉ có cách là phẫu thuật để loại bỏ khối u... nhưng mà điều kiện thiết bị ở Hàn Quốc còn hạn chế. Bắt buộc phải ra nước ngoài. Tuy nhiên tỉ lệ thành công chỉ còn 60% nếu may mắn thì sẽ loại bỏ được triệt để được khối u nhưng có thể để lại di chứng."

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ