!!!!!!!!GÓC CÂU VIEW RẺ TIỀN!!!!!!
"Anh em bạn bè thiện lành có thể dành ít thời gian để cho tôi một view hoặc 1 like hoặc 1 sub hoặc cả 3 để tôi nộp bài thi được không!! Hãy giúp đỡ người anh em thiện lành này!!!! Cảm tạ!!!!Link: https://youtu.be/6_IBRMm7jrM
————————————————————
Cũng một tháng trôi qua, Jisoo cũng đã khoẻ, tay cũng đã tháo bột hoạt động bình thường. Jennie thì vẫn cứ đeo bám cậu chỉ là Jisoo không còn né tránh như lúc trước.
- "Jisoo hướng dẫn tớ chỗ này, không hiểu."
- "Đâu xem nào."
Jisoo nhìn qua bài Jennie rồi hướng dẫn cô. Cả hai đang ngồi trong thư viện để làm bài luận, Irene vẫn chưa tới.
- "Xin lỗi, tớ có việc nên đến trễ." - Irene từ ngoài bước vào.
- "Không sao, tớ và Jennie cũng mới đến thôi."
- "Nếu bận vậy thì ngay từ đầu không nên tham gia." - Jennie móc mỉa, nhìn cách cậu ta cười với Jisoo là không thích rồi.
- "Jennie à...." - Jisoo lay nhẹ.
Jennie thấy Jisoo lay mình nên cũng không nói nữa, tiếp tục làm bài của mình. Đến trưa bụng Jennie bắt đầu réo lên thì buông bút xuống ngả lưng vào ghế.
- "Jisoo tớ đói bụng."
- "Để tớ đi lấy thức ăn, vừa ăn vừa làm bài." - Jisoo gấp vở lại.
- "Sao cậu không gọi người mang thức ăn lên mà bắt Jisoo đi lấy?" - Irene ngăn lại.
- "Tớ thích!" - Jennie thản nhiên đáp.
Thấy như sắp có chiến tranh Jisoo liền giảng hoà.
- "Irene à để tớ đi lấy, sẽ lấy cho hai cậu. Đừng cãi nhau."
Jisoo vừa mới ra ngoài, bên trong Jennie và Irene đã lườm nhau toé lửa, không ai nhường nhịn ai.
- "Cậu đừng có thân thiết với Jisoo trước mặt tôi như vậy." - Jennie khoang tay trước ngực.
- "Tại sao? Cậu chả là gì của cậu ấy cả. Nên nhớ chúng ta đang cạnh tranh công bằng." - Irene cũng không nhân nhượng.
- "Được thôi. Chờ xem!"
Jisoo lúc này cũng mang cơm về, như thói quen mở ra cho Jennie, đưa muỗng tận tay cô. Hành động này lọt vào mắt Irene khiến Irene không khỏi khó chịu. Jennie nhìn thấy trong lòng lại vui vẻ, đưa tay nhận lấy. Jisoo lấy trong cặp ra hộp sữa dâu rồi cắm sẵn ống hút cho Jennie.
- "Được rồi, cậu ăn đi."
- "Jisoo, tớ cũng muốn sữa dâu." - Irene thấy Jennie có sữa dâu cũng muốn có.
- "Muốn thì tự cậu đi mà mua." - Jennie cất tiếng nói.
- "Trong cặp tớ vẫn còn một hộp. Cho cậu."
Jisoo đẩy hộp sữa về phía Irene. Jennie thì máu ghen sẵn đã nổi lên nhưng vẫn im lặng.
- "Cậu cắm cho tớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...