Jisoo vội vã chạy đến bệnh viện, vừa đến nơi đã nghe thấy tiếng hét chói tai của Jennie. Cậu bên ngoài đi tới đi lui trong lòng như lửa đốt. Đã hơn 20 phút đứng đợi vẫn chỉ nghe thấy tiếng tiếng la đau đớn của Jennie. Kiềm lòng không được, Jisoo quyết đòi vào phòng sinh cùng Jennie.- "Tôi muốn vào trong."
- "Xin lỗi, phiền Kim tổng ở ngoài đợi." - Cô y tá khó xử lên tiếng.
- "Tôi nói tôi muốn vào trong. Vợ tôi trong đó đau đớn như vậy cô kêu tôi ở đây đợi sao?" - Jisoo mất bình tĩnh quát lớn.
Rose thấy tình hình khá căng thẳng liền kéo Jisoo ra rồi quay lại nói chuyện với cô y tá.
- "Cứ cho cậu ấy vào, nếu có chuyện gì chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm."
- "Vậy mời Kim tổng theo tôi."
Sau khi khử trùng và thay đồ bảo hộ, Jisoo vội chạy đến nắm tay Jennie vuốt tóc cô. Jennie vừa thấy cậu thì oà khóc lên.
- "Jisoo, đau lắm... em.. không chịu được.."
- "Cố lên em làm được mà, sắp được rồi.... hít thở sâu vào.. rặn mạnh lên.." - Jisoo cũng không kìm được nước mắt, nếu biết trước là sẽ đau đớn như vậy thì cậu sẽ không để Jennie mang thai.
- "Aaaaaaaaaaaaa!!"
*Oe oe oe*
Nghe tiếng bé con khóc, Jennie thở mạnh một tiếng, mắt lim dim không mở nổi. Cô thấy mình như chết đi sống lại. Jisoo nhìn thấy đứa bé thì cười tươi hơn hoa, bế lại cho bé con nằm lên ngực Jennie.
- "Em làm được rồi, em là tuyệt nhất. Bé con rất đáng yêu em thấy không!" - Jisoo rưng rưng nhìn Jennie, hôn lên trán cô mấy cái. - "Bé con này ở trong đó lâu như vậy khiến umma đau đớn, appa sẽ xử con sau. Em nghỉ ngơi một chút đi."
Jisoo giao đứa bé lại cho y tá, còn mình thì theo Jennie về phòng hồi sức. Khỏi phải nói mấy người ở ngoài vừa thấy Jinnie bé nhỏ thì bu đen bu đỏ, hết người này giành bế thì người kia đòi ẵm. Nhưng bé con này rất biết hưởng thụ, mặc cho mình bị hết người này đến người kia giành vẫn cứ ngủ ngon lành.
—————————————————
Jennie ngay hôm sau được chuyển sang phòng VIP rộng rãi cùng bé con. Cô đang cho bé con mum ti còn Jisoo ngồi bên cạnh nhìn. Cái miệng bé tí mút chụt chụt khiến Jisoo bấc giác nuốt nước bọt.
- "Này này em vừa thấy Soo liếm môi nuốt nước bọt đấy." - Jennie cười trêu cậu.
- "Ừm.. ủa có đâu." - Jisoo đỏ mặt.
- "Thôi đi, xạo quá. Em thấy rõ ràng. Muốn lắm sao?" - Jennie đưa mặt mình sát mặt cậu tiếp tục trêu chọc.
- "Thì cũng có nhưng mà..... nói chung là... vẫn kiềm chế được."
Jennie bật cười hôn Jisoo một cái vào má rồi quay lại mình bé con. Cái mặt này thật giống Jisoo i đúc mà.
- "Cái miệng này, i chang Soo không khác một xíu nào."
- "Con trai à, con đang xài ké hàng của appa, nhẹ nhẹ một chút. Ê ê kéo như vậy thì còn gì nữa.. Mum nghiêm túc nào không là không appa giành lại đó." - Jisoo chọc chọc vào má của bé con nhưng cậu bé chỉ cười toe toét.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |
Fanfiction"Đã biết tôi và cậu không thể nào đi chung một con đường, càng không xứng để đứng cạnh nhau. Cớ sao cậu vẫn cố chấp như vậy?" "Em yêu Soo!" - Một cốt truyện khá cũ, một vài chi tiết quen thuộc thường thấy. Nhưng mà một người viết khác, một dòng văn...