Chap 39

11.6K 870 35
                                    


Jisoo vừa nghe Rose báo vội vã bỏ hết tất cả đang dở cầm lấy áo khoác vội vã xuống hầm lấy xe. Jisoo chạy với tốc độ chóng mặt, cậu rõ ràng đã nhìn thấy Jennie mà, linh cảm của Jisoo đã đúng. Tay cầm vô lăng mà run run, cậu chờ đến giây phút này lâu lắm rồi.

Jisoo chạy trước cổng Kim gia vội vàng bước xuống xe, bảo vệ vừa thấy cậu đã noeefm nở.

- "Kim tổng, cô đến đây có việc gì?"

- "Jennie! Jennie đâu rồi?"

- "À cô chủ vừa về sáng nay, vừa nãy có cậu thanh niên đẹp trai lắm tới đón cô chủ đi rồi." - Bảo vệ cười tươi kể lại với cậu.

- "Họ đi đâu? Ông biết không?"

- "Chuyện của cô chủ tôi không biết được."

Jisoo thất vọng, lại thất vọng rồi. Tại sao cậu chỉ muốn gặp Jennie thôi mà khó vậy. Ông trời muốn thử thách cậu đến bao giờ. Jisoo đập mạnh tay lên đầu xe kiềm nén sự tức giận. Bảo vệ thấy cậu tức giận rụt rè lại hỏi.

- "Kim tổng à, có chuyện gì sao? Hay cậu về đi, tôi sẽ báo với cô chủ."

- "Không tôi sẽ ở đây đợi."

Jisoo không đợi bảo vệ trả lời quay trở về xe quyết định ngồi đợi. Ngồi trong xe, Jisoo liên tục nhìn đồng hồ nóng ruột. Cậu đã chờ hơn 2 tiếng rồi vẫn chưa thấy Jennie. Jisoo thở dài tự trấn an bản thân.

- "Mày đã chờ 3 năm rồi, chờ thêm một chút nữa có sao."

     Ánh đèn rọi từ phía sau khiến Jisoo chú ý, là xe của Jennie trở về. Jisoo lật đạt bước xuống xe chạy đến chắn trước chiếc xe của Jennie. Alex ngồi trong xe nhíu mày nhìn ra bên ngoài.

- "Làm ơn tránh đường."

- "Jennie!! Jennie!! Là Soo đây Jennie!!" - Jisoo mừng rỡ khi thấy bóng dáng của cô ngồi trong xe.

     Jennie không hiểu chuyện gì, bước xuống xe nhìn thì Jisoo chạy vội lại chầm lấy cô mừng đến bật khóc.

- "Jennie em về rồi! Soo thực sự rất nhớ em Jennie."

     Jennie ngơ ngác nhìn người đang ôm mình, chuyện gì đang xảy ra. Một người không quen biết chạy lại ôm mình khiến Jennie có chút sợ hãi đẩy cậu ra nhưng Jisoo ôm cô quá chặt. Alex đứng bên cạnh nhìn thấy người khác ôm Jennie thân mật như vậy liền khó chịu tới đẩy Jisoo ra, nắm tay Jennie kéo ra sau.

- "Cô là ai? Tại sao lại ôm cô ấy?"

- "Jennie! Là Soo đây Jennie. Soo rất nhớ em." - Jisoo phớt lờ lời nói của Alex, mắt ngập nước nhìn Jennie.

     Jennie nhìn kỹ người trước mặt, không biết người này là ai tại sao lại ôm mình khóc. Alex thấy Jennie cứ nhìn Jisoo liền hỏi.

- "Em quen biết người này sao?"

- "Không! Không quen."

     Jisoo nghe Jennie nói thì thất thần, đầu óc không thể nghĩ được chuyện gì. Đứng như trời trồng nhìn người con gái trước mặt mình. Cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lí là có thể Jennie sẽ không nhớ cậu là ai, nhưng không ngờ nó lại đau đến thế. Yêu nhau thắm thiết, đi 3 năm trở về cuối cùng lại không nhớ ra nhau, trời đunhs là trớ trêu mà.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ